Giá Đỡ Hoco Tabletop Metal 7 Inch

200.000

281/21/10 Lê Văn Sỹ Phường 4




Trước tiên phukiengiasi.vn [chuyên cung cấp ốp lưngbao da điện thoại, bao da Ipad, Đầu đọc thẻ nhớ các loại, cáp các loại, loa, tai nghe...] xin gửi lời chào thân ái đến các bạn, kính chúc các bạn sức khoẻ và niềm vui.!!

Đáp ứng nhu cầu thiết yếu chăm sóc "Dế yêu" các Qúy khách hàng ngày nay, Phụ kiện giá sỉ với hơn 3 năm kinh nghiệm sẽ luôn luôn mang đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, cách phục vụ ân cần nhất, giá cả lại rẻ nhất.

Với phương châm " Sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi"Phụ kiện giá sỉ luôn mag đến những sản phẩm mới, chính hãng với chất liệu cũng như kiểu dáng hiện đại, màu sắc hợp thời trang.

Chế độ bảo hành cực tốt. 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu có lỗi nhỏ nhất. Các bạn có thể test hàng thoải mái trước khi mua hàng. Hoàn tiền 100 % nếu hàng không đúng Chính hãng (Đối với những sản phẩm rao bán Chính hãng)
Địa chỉ:
Ms Đào:
098.212.8029- 140/77 Đặng Văn Ngữ, P14, Q Phú Nhuận - TP.HCM(vào hẻm 100 mét, nhìn bên tay trái thấy bảng đèn điện tử chạy chữ phukiengiasi.vn)

- zalo: 098.212.8029

- Bản đồ: xem chi tiết

- Phương thức thanh toán:: Xem chi tiết

.................******..................

Giá đỡ Hoco Tabletop Metal 7 inch

Giá đỡ Hoco Tabletop Metal 7 inch được làm từ kim loại và lót cao su mềm, nâng đỡ chiếc điện thoại cũng như máy tính bảng của bạn ở tư thế dễ đọc nhất và luôn an toàn, không bị trầy xước gia tăng được thời gian sử dụng lâu dài

-Sản phẩm được thiết kế với giá đỡ 3 chân xoay chuyển tạo được cảm giác chắc chắn khi sử dụng

-Giá Đỡ Hoco Tabletop Metal Holder 7 inch sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với thiết kế tinh tế, sang trọng ở mọi góc nhìn , sản phẩm với thiết kế gọn gàng có thể gấp lại và mang theo bên người dễ dàng để sử dụng bất kỳ khi nào.

-Sản phẩm có 2 màu là trắng và đen

-Dùng cho ipad, máy tính bảng và điện thoại

Đảm bảo hàng chính hãng Hoco


Bình luận

HẾT HẠN

0982 128 029
Mã số : 13938856
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn