Shop Nào Ép Kính Note 9 Lấy Ngay Uy Tín Tại Hà Nội

1,1 triệu

49 Ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Bạn có từng đặt ra câu hỏi vì sao máy chỉ bị vỡ vạc kính nhưng sau 1 thời kì ngắn thì hỏng cả màn hình? Đúng vậy, trường hợp này xảy ra hơi phổ thông do những mảnh kính vỡ lẽ bị văng vào màn hình trong khiến sau 1 thời kì thì máy bạn bị hỏng cả màn hình. Vì thế nếu như bạn lỡ làm cho vỡ vạc kính màn hình, tỉ dụ như tan vỡ kính Note 9 thì bạn nên ép kính Note 9 lấy ngay mới ngay.


Thay mặt kính màn hình Galaxy Note 9 chính hãng


Vì sao bạn nên ép kính Note 9 ngay khi chỉ bị đổ vỡ mặt kính mà chưa vỡ lẽ màn hình?

Giá thay, ép kính Note 9 phải chăng hơn rất nhiều so với bạn thay màn hình mới. Hơn nữa ép kính giúp giữ màn hình không bị hỏng hóc.

Ép kính Note 9 lấy ngay trong ngày, chỉ cần khoảng hơn 1h đồng hồ nên bạn có thể gửi máy tại shop hoặc mang thể chờ và lấy ngay.

Đầy đủ thời kỳ khoa học viên tại shop thực hành ép kính bạn được Quan sát gần như quá trình. Đảm bảo yếu tố chân thực, khách quan, kể từ kết nạp máy đến lúc bàn giao lại máy cho khách.

Ép kính tại shop phukiensamsung là kính hàng hiệu được nhập trực tiếp trong khoảng nhà máy của Samsung nên bạn hoàn toàn yên ổn tâm về chất lượng sản phẩm.


Thay mặt kính màn hình Galaxy Note 9 chính hãng


Ép kính mới cảm ứng dễ dàng, ko đơ cảm ứng, màn hình hiển thị sắc nét, sáng.

NOTE: Bạn ko muốn mặt kính Note 9 bị đổ vỡ lần thứ hai thì bạn nên tiêu dùng miếng dán kính cường lực Note 9 full màn ngay sau lúc ép kính Note 9 mới.

Nếu bạn cần thay kính, ép kính cho Galaxy Note 9 thì hãy chọn hạ tầng uy tín để giảm thiểu làm hỏng màn hình trong giai đoạn thay. Hơn nữa tại shop uy tín bạn ko lo bị luộc đồ, luộc linh kiện ( người thay ăn cắp linh kiện zin trong khoảng máy của bạn).

Tại shop PHỤ KIỆN SAMSUNG, lúc bạn tới ép kính Note 9 hay bất kì loại máy nào khác. Số đông quá trình ép kính bạn được tận mắt chứng kiến để đảm bảo nhân tố trung thực, khách quan nhất.


Thay mặt kính màn hình Galaxy Note 9 chính hãng


Những kỹ thuật viên tại shop có tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, cùng những thiết bị chuyên dụng đương đại nên bạn hoàn toàn yên tâm. Bạn được tư vấn tận tình trước và sau khi ép kính.

Hotline đặt lịch ép kính, thay linh kiện: 0829.95.95.95 08.3838.5678

Liên hệ shop:
Cơ sở 1: Số 49 – Ngõ 131 Thái Hà – Đống Đa- Hà Nội
Cơ sở 2: Số 1 – Ngõ 461 trằn Khát Chân – hai Bà Trưng – HN

Bình luận

HẾT HẠN

0838 385 678
Mã số : 16071456
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn