Thay Mat Kinh Iphone 4, Cảm Ứng Iphone 4, Màn Hình Iphone 4 Một Số Kinh Nghiệm Khi Thay

Liên hệ

17 - Đường Thành - Hoàn Kiếm


chào cả nhà....!

- Theo m được biết thì trước đây và đến tận bây giờ thì việc tháo và thay lắp một chiếc cảm ứng(hay có bác gọi là mặt kính. "Mặt kính là lớp bên trên, cảm ứng là lớp gắn sát vào phía dưới mặt kính m có thể gọi chung là mặt kính hoặc cảm ứng tùy nhé. Nếu vỡ mặt kính thì cảm ứng vẫn dùng bình thường chỉ là mất thẩm mỹ 1 chút, Còn trường hợp nặng hơn là hỏng cả 2 lớp và cả màn hình trong) của iphone 4 mà không may bác làm làm rơi hay đè lên...làm vỡ để tìm thay được mặt cảm ứng thui thì thật khó lắm và cũng chưa có nhiều thợ muốn làm vì xuất sắc xuất chết màn quá cao và kỹ thuật làm cũng như công cụ hỗ trợ công việc thay là chưa hề có nên sẽ sắc xuất là điều đương nhiên và thời gian để làm thì rất lớn. Nhưng để thay được cảm ứng cho iphone 4 thì cũng k hẳn là không làm được đối với một người đã có va vấp và đầu tư thời gian tìm tòi và tìm hiểu có thâm niên trong nghề sửa chữa iphone+công cụ hỗ trợ hoàn chỉnh thì cũng k phải quá khó. Và bên mình cũng đã tìm ra cách để thay cảm ứng iphone 4 một cách hoàn chỉnh. thay như thế nào thì m k thể nói cụ thể cho mọi người vì nó có thể coi là món nghề hiện tại bên mình đang có. Mình chỉ xin trích dẫn ra một vài số kiệu sau:

+++ Cảm ứng+màn hình iphone chính hãng trên thị trường đang có giá khoảng 1600k--->2000k
+++ Riêng cảm ứng iphone 4 khoảng 1000k-1300k
.........
hiện tại đối với bác có nhu cầu thay mặt kính iphone 4 cũng nên xác định là sẽ phải có rủi ro có thể là 50/50. Và thay xong có thể độ nét sáng của màn hình cũng chỉ tầm 95,96% nhưng cái này thì ok k vấn đề nếu đã thay xong hoàn chỉnh hoặc có thể không tránh khỏi sẽ có 1 chút bụi bám trên màn hình nhưng chỉ là rất ít và cũng cố gắng là sạch đẹp và ưa nhìn nhất.
+++++ Đó cũng là những lý do để các bác phải suy nghĩ nên thay cảm ứng hay là sẽ thay full bộ cả cảm ứng+màn hình. Hiện tại thì bên m đã có cả 2 loại trên và giá cũng rất mềm thay và sửa chữa tại nơi chỉ tốn thời gian các bác chờ. giá thay cảm ứng iphone 4 bên m là 1000k k phân biệt màu sắc và đã bao gồm công thay, còn full bộ cảm ứng+màn hình là 1600k đối với màu đen và 1750k đối với màu trắng tất cả đã bao gồm công thay thế cảm ứng và màn hình m có 2 loại là hàng chính hãng mới 100% và hàng bóc máy giá cả = bàng nhau. một lời khuyên chân thành cho các bác tinh tế là nên chọn hàng bóc máy.

+++ Xin Nói thêm 1 chút là riêng đối với màn hình iphone 4S thì chưa có công nghệ thay riêng cảm ứng và màn hình trường hợp này thì phải thay cả bộ bao gồm cả màn hình+cảm ứng liền nhau giá các màu 4s cao hơn 4 thường là 50k nhé cụ thể 4s màu đen 1650k, 4s màu trắng 1800k tất cả là hàng chính hãng tháo máy.

nhận thay màn hình hoặc cảm ứng trong các trường hợp:

TH1: màn hình bị chảy mực, chấm màu,mất điểm ảnh....trường hợp này yêu cầu máy còn nguyên mặt kính và cảm ứng,màn hình hiển thị vẫn dùng bình thường mà k phát sinh lỗi ngoài các lỗi bên trên.
TH2: vô tình làm vỡ mặt kính, cảm ứng và màn hình vẫn dùng và hiển thị bình thường
TH3: Ngoài 2 TH trên thì phải thay cả bộ các bác nhé:)

Kiểm Tra Máy Miễn Phí Cho Máy Bác Nào Phát Hiện Các Lỗi Trên và...
+++ Bác nào có nhu cầu thay thế kiểm tracó thể liên hệ trực tiếp qua số : 090.228.2227. 04.6680.3050 phukien88.vn 17 Đường Thành - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Và rất mong nhận được ý kiến đóng góp phản hồi của các bác để hoàn chỉnh hơn nữa. Xin cảm ơn....!

Cũng Xin Cảm Ơn! Các bác đã đọc toppic và ghé qua bên mình. Mình cam đoan chất lượng bên mình là tốt nhất.

Nhân tiện m cũng giới thiệu sơ qua 1 chút về cách thay full màn hình+cảm ứng Iphone 4, 4S nếu bác nào có dụng cụ và không muốn mất tiền công thay. Riêng cái này thì m sưu tầm qua mạng vì có hình ảnh và hướng dẫn cũng rất cụ thể nhé>


+++++ Khác biệt so với các dòng iPhone trước, iPhone 4 và iPhone 4S có thiết kế màn hình cảm ứng gắn liền với mặt kính ở phía trước. Chính vì thiết kế này mà khi màn hình bị nứt việc thay thế lớp kính này rất oái oăm và tốn kém khi người dùng bắt buộc phải thay cả màn hình cảm ứng. Đó là chưa tính đến việc bạn phải bỏ ra thêm một khoản tiền cho việc tháo và thay mới màn hình cùng với các rủi ro khác đến từ việc tháo máy như bị “luộc đồ”. Nếu như vì một lý do không mong muốn nào đó chiếc iPhone 4 của bạn bị nứt màn hình cảm ứng thì bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm một phần chi phí cho việc sửa chữa bằng cách tự thay thế màn hình cho chiếc smartphone thân yêu của mình dựa vào những hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Vật dụng cần chuẩn bị

- Một chiếc màn hình cảm ứng iPhone mới: Bạn có thể đặt mua ở các trang nước ngoài hoặc tìm mua ở những nơi uy tín trong nước.
- Tuốc nơ vít hoa thị hoặc tuốc nơ vít sao.
- Nhíp, kìm.
- Giấy và bút.



Thực hiện

Trước tiên bạn hãy tắt iPhone bằng cách bấm và giữ nút nguồn của máy trong vài giây cho đến khi dòng chữ Slide to power off hiện lên và kéo thanh trượt để tắt máy. Trong trường hợp vết nứt màn hình quá nghiêm trọng đến nỗi bạn không thể sử dụng màn hình cảm ứng để tắt máy được thì bạn hãy bấm đồng thời hai nút nguồn và nút home để tắt máy.

Để dễ dàng cho việc lắp lại bạn hãy dùng một tờ giấy rồi vẽ mô phỏng lại iPhone và sắp xếp lại vị trí các con ốc theo đúng vị trí khi tháo ra.

Sau đó bạn cần tháo sim ra để tránh kẹt trong lúc tháo máy. Sử dụng một thanh kim loại nhỏ để lấy sim ra khỏi khay sim, ấn nhẹ vào và khay sim sẽ thò ra ngoài.

Tháo khay sim.

Tiếp theo bạn có thể dùng tuốc nơ vít để tháo các con ốc của iPhone ra khỏi máy. Sau khi đã tháo ốc, bạn hãy quay mặt lưng của iPhone ra đằng trước và dùng tay gỡ nó ra một cách nhẹ nhàng. Các con ốc được tháo ra bạn hãy sắp xếp nó theo vị trí tương ứng trên tờ giấy đã vẽ trước đó.

Cố dịnh vị trí các con ốc trên giấy để dễ dàng lắp lại máy.

Khi mặt sau đã được gỡ, bạn tiếp tục tháo con ốc nối pin với máy rồi tháo pin ra khỏi máy.



Bạn hãy dùng tuốc nơ vít tháo tiếp các ốc như đã dánh dấu ở hình bên dưới. Khi các con ốc đã được tháo ra, bạn hãy vẽ thêm vị trí của chúng trên tờ giấy khác và đặt các con ốc này vào đúng vị trí đó bằng băng dính. Việc này sẽ làm bạn mất thời gian một chút nhưng lại có thể giúp bạn lắp lại máy một cách nhanh chóng.

Bạn hãy tháo tiếp hai con ốc như trong hình bên dưới rồi tháo miếng nhựa bảo vệ đó ra khỏi mặt sau của iPhone. Cẩn thận không bao giờ là thừa vì thế bạn hãy luôn luôn nhớ vẽ lại vị trí của mỗi con ốc và các bộ phận được tháo ra.

Tiếp tục tháo hai con ốc.

Đặt miếng nhựa lên giấy vẽ để tọa thuận tiện khi lắp lại.

Bước tiếp theo, bạn hãy tháo bộ phận rung của iPhone thông qua việc tháo hai con ốc nối nó với máy.

Con đường dẫn tới màn hình cảm ứng của iPhone bạn đã đi được hơn một nửa rồi, bạn hãy tháo các kết nối của iPhone nằm ở phía trên miếng thép bảo vệ màu trắng rồi vẽ và đặt lại vị trí của chúng trên tờ giấy.

Các kết nối cần được tháo bỏ.

Gỡ chúng ra một cách từ từ.

Sau đó bạn hãy tháo dây cáp nằm ở bên cạnh của iPhone để có thể tháo được loa và microphone của iPhone. Bạn hãy lần lượt tháo các con ốc như trong các hình dưới đây để có thể tháo được loa và microphone.

Khi loa và microphone đã được tháo ra, bạn hãy nhẹ nhàng gỡ bo mạch ra khỏi iPhone. Lưu ý rằng có một miếng bảo vệ bằng cao su trên cạnh của bo mạch và bạn phải nhớ lắp nó vào khi bạn ráp lại bo mạch.

Sau khi tháo bo mạch.

Các bộ phận của iPhone đã được tháo ra khá nhiều và giai đoạn tiếp theo sẽ tốn nhiều thời gian của bạn nhất. Bạn sẽ phải tháo bỏ 10 con ốc như trong hình bên dưới. Các con ốc này không hoàn toàn giống nhau nên bạn hãy vẽ lại vị trí của chúng ra một tờ giấy trắng và cố định đúng vị trí của chúng trên đó bằng băng dính. Có thể bạn sẽ không thích việc này lắm nhưng nó rất quan trọng và cần thiết vì không phải ai cũng dễ dàng phân biệt và nhớ rõ vị trí của từng con ốc.

Khi đã tháo hết vít ở mặt trong, bạn hãy cẩn thận lật mặt iPhone lại và nhẹ nhàng dùng tay hoặc nhíp bậy nhẹ mặt trước của màn hình lên. Sau đó, bạn hãy dùng một chiếc nhíp nhẹ nhàng kéo cáp ribbon ra khỏi khe cắm của nó, đừng kéo mạnh quá vì nó rất dễ bị rách. Bạn cũng làm tương tự như thế để tháo cáp của nút home ra khỏi máy.



Vậy là iPhone của bạn đã sẵn sang cho một màn hình mới, bây giờ bạn chỉ việc lắp chiếc màn hình mới vào máy rồi cắm lại các dây cáp và lắp lại máy. Có thể việc tháo máy sẽ phức tạp lần đầu nhưng nó khá là dễ nắm bắt hơn thế nữa bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương thức tháo lắp này để thay pin hay thay nút home cho iPhone của mình.



Chúc các bác thành công!


Bình luận

HẾT HẠN

0466 803 050
Mã số : 5116381
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!