Tai Nghe Bluetooth Cao Cấp Motorola Moto Hint Wireless Earbuds

4,23 triệu

23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam


Tai nghe bluetooth cao cấp Motorola Moto Hint Wireless Earbuds

Tình trạng : hàng mới

Liên hệ : Nguyễn Thị Vân Anh

Số điện thoại :0977078952

Moto Hint là một chiếc tai nghe không dây kín đáo cho phép bạn thưởng thức cuộc gọi thoại rảnh tay và thực hiện kiểm soát hoàn toàn điện thoại thông minh của bạn. Nó tương thích với hầu hết các điện thoại thông minh và máy tính bảng được bật Bluetooth. Được kích hoạt với công nghệ CrystalTalk, nó cung cấp chức năng giảm tiếng ồn và âm thanh chất lượng cao. Có sẵn trong bốn kích cỡ tai, bạn có thể lựa chọn cho một trong những phù hợp với bạn nhất.

Chiếc tai này của Motorola cho phép bạn thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn bằng cách chạm vào tai nghe. Không cần phải liên lạc với điện thoại của bạn. Nó đi kèm với một trường hợp sạc không dây cho phép bạn sạc tai này nụ trong khi di chuyển. Mua phụ kiện tuyệt vời này cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn từ Snapdeal với mức giá tốt nhất có thể và được bảo hành 1 năm.

 

Hình ảnh ở đây

Thiết kế nhỏ gọn và kín đáo

Thiết kế để được kín đáo, Moto Hint là một earbud tinh vi mà có vẻ tốt và cảm thấy tuyệt vời. Gel tai của nó có bốn kích cỡ khác nhau để bạn hoàn hảo. Hơn nữa, bạn chọn từ nhiều loại vật liệu tự nhiên và sắc thái bao gồm cả vải màu sáng và tối, tre, óc chó và da nâu hoặc da đen.

Hình ảnh ở đây

Điều khiển bằng tay

Moto Hint cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn điện thoại của mình và cho phép bạn truy cập mọi thứ bạn cần bằng cách sử dụng giọng nói của bạn. Bạn chỉ cần hỏi và nhận câu trả lời cho những câu hỏi như "Liệu tôi có cần chiếc ô vào ngày hôm nay?" Hoặc "cuộc hẹn tiếp theo của tôi là gì?" Không chỉ này, Moto Hint cũng giúp bạn cài đặt lời nhắc, đăng lên Facebook, phát video trên YouTube, Hoặc gửi một văn bản bằng WhatsApp. Moto Gợi ý giúp bạn làm nhiều hơn bằng cách chỉ đơn giản bằng giọng nói của bạn.

Hình ảnh ở đây

Chất lượng âm thanh được cải thiện

Bạn có thể có được một sự phù hợp hoàn hảo và trải nghiệm âm thanh nâng cao bằng cách sử dụng Moto Hint earbud. Nó đi kèm với gel tai được thiết kế mới có bốn kích cỡ. Bạn có thể chọn kích cỡ theo tai của bạn và thoải mái mặc nó cả ngày.

Hủy ồn và Gió

Chiếc tai này của Motorola được trang bị công nghệ CrystalTalk thương hiệu. Nó cung cấp hiệu ứng tiếng ồn và gió để giọng nói của bạn phát ra rõ ràng mà không có bất kỳ xáo trộn.

Hình ảnh ở đây

Cảm biến trong tai với định tuyến cuộc gọi thông minh

Moto Hint là một chiếc tai với chỉ số IQ cao hơn. Bạn chỉ cần ghép nối nó với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn và nó đã sẵn sàng để được sử dụng. Nó tự động bật để gọi điện khi nó ở trong tai bạn. Khi bạn gỡ nó ra, các cuộc gọi được chuyển đến thiết bị của bạn một mình.

Hình ảnh ở đây

Âm thanh truyền qua

Nắp tai sáng tạo của Motorola được thiết kế để lưu ý đến sự thoải mái và tiện lợi của người dùng. Tính năng vượt qua âm thanh cho phép bạn nghe rõ thế giới xung quanh bạn. Khi bạn không sử dụng thiết bị này, chỉ cần bật âm thanh vượt qua để nghe rõ mọi thứ xảy ra xung quanh.

Trường hợp sạc không dây

Giữ Moto Hint tính phí khi di chuyển bằng cách sử dụng trường hợp sạc mới và có thể lên đến 17 giờ đàm thoại. Trường hợp này cho phép bạn sạc đầy tai tai lên đến bốn lần, vì vậy bạn có thể sử dụng Moto Hint cả ngày.

Hình ảnh ở đây

Khả năng tương thích

Vẻ đẹp của Moto Hint là nó có thể được kết hợp với hầu hết các điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng được bật Bluetooth. Bạn có thể ghép nối thiết bị với thiết bị của mình và tận hưởng trải nghiệm gọi điện thoại rảnh tay lên đến 150 feet.

Khi kết nối với Moto X ( thứ 2 gen) và Droid Turbo, phụ kiện Moto này cho phép bạn bắt đầu cuộc gọi bằng cách đưa ra lệnh thoại. Bạn có thể đăng lên Facebook, yêu cầu hướng từng chặng và làm nhiều hơn thế. Moto Hint giữ điện thoại của bạn mở khóa để bạn không phải nhập mật khẩu mỗi lần bạn muốn sử dụng nó.

Hình ảnh ở đây


Bình luận

HẾT HẠN

0977 078 952
Mã số : 14451503
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn