Miếng Dán Màn Hình, Miếng Dán Skins, Miếng Dán Theo Yêu Cầu Tự Chọn Dành Cho Iphone 3/3S

Liên hệ

45C Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng




"CHIẾN" THEO CÁCH CỦA BẠN




ĐỘC, CHẤT & CÒN HƠN THẾ

Nhờ công nghệ in lazer tiên tiến, giờ đây Potaskins luôn sẵn sàng chủ động cung cấp cho các bạn những miếng dán skins độc đáo, cá tính, sành điệu, xì tin, đẳng cấp, ... chỉ dành riêng cho bạn và cho người thương của bạn với chất lượng của các hình ảnh sắc nét, màu sắc đa dạng và trung thực đến bất ngờ.

Đến với Potaskins, các miếng dán siêu cứng, siêu trong, siêu mỏng và siêu bền giờ đây không chỉ có tác dụng che chắn bảo vệ, chống xước, chống bụi và chống va đập cho các máy móc, thiết bị, linh kiện, đồ dùng, ... , mà còn có tác dụng trang trí điện thoại - mobile & máy tính bảng - tablet (iphone, ipad, smartphone, apple, samsung, htc, nokia, sony ericsson, lg, kindle, ... ). 

Một bộ dán full bao gồm dán mặt sau, mặt trước, cạnh viền. Ngoài ra bạn có thể yêu cầu thêm ảnh nền cùng bộ với skins để tạo hình ảnh hoàn hảo như dưới đây cho thiết bị của bạn- dế yêu - bé iu - điện thoại - mobile & máy tính bảng - tablet (iphone, ipad, smartphone, apple, samsung, htc, nokia, sony ericsson, lg, kindle, ... ).


DÁN FULL SKINS POTASKINS - MÁY, THIẾT BỊ, ĐỒ DÙNG, LINH KIỆN, ... - SÀNH ĐIỆU CỰC HOT

Máy tính bảng - tablet - ấn tượng


IPHONE 3/3S, 4/4S, 5/5S - SMARTPHONE - CHO BẠN & NGƯỜI THƯƠNG

SAMSUNG GALAXY SMARTPHONE CÁC LOẠI - THỜI THƯỢNG

.....

Và còn nhiều hơn thế


ĐẸP, ẤN TƯỢNG & TIỆN LỢI ĐẾN KHÔNG NGỜ

 


Các bước đặt hàng thật đơn giản, NHANH CHÓNG (trong 24h - 48h)


Bước 1: Tự chọn hoặc tự làm và thiết kế cho mình mẫu/ảnh yêu thích hoặc tham khảo những mẫu có sẵn trong kho ảnh skins của Potaskins

Bước 2: Gửi ảnh mẫu + tên loại máy cần làm skin + SĐT + Địa chỉ nhận hàng (nếu có) + yêu cầu (nếu có) : Nhắn tin hoặc inbox vào sđt và email (SĐT: 0903420064 or 0972753306 - potavietnam@gmail.com & phonghoangvietnam@gmail.com)


ĐỪNG LO LẮNG GÌ CẢ! HÃY NHẤC ĐIỆN THOẠI & GỌI 0972753306/ 04.39721330



Chúng tôi, Potaskins sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn, giúp cho bạn có những miếng dán skins độc đáo nhất, cá tính nhất, thời thượng nhất và luôn ĐỈNH nhất dành cho bạn và người thương của bạn.




 

Với kho mẫu Potaskins dường như vô tận - luôn được cập nhật và làm mới, bạn hãy cùng chúng tôi lựa chọn các mẫu độc nhất, đẹp nhất và phù hợp với cá tính và sở thích của bạn nhất.





Hơn thế nữa, bạn có thể tự mình thiết kế hay chụp ảnh, hoặc cùng kết hợp làm việc với chúng tôi để có những miếng dán skins ĐỘC CỦA ĐỘC, ĐỈNH CỦA ĐỈNH & hơn cả thế chỉ dành riêng cho bạn và người thương của bạn.




Chúng có thể là ảnh những con thú yêu, ảnh người thương và chính ảnh của chính bạn hoặc của bé yêu - con bạn, ... . Dù được chụp cùng nhau, hay không cùng nhau. Chúng tôi, Potaskins vẫn luôn giúp các bạn luôn gần nhau trong khung hình và phong cảnh lãng mạn hay sự kiện trọng đại ưng ý nhất.








Chúng cũng có thể là các bản vẽ, các bản thiết kế designs tả thực hoặc trừu tượng của các nhận vật hoạt hình đáng yêu hay các thần tượng luôn trong trái tim của bạn, ... . Chúng tôi, Potaskins và chính bạn đều có thể cùng nhau sáng tạo ra các miếng dán skins ấn tượng nhất, sinh động nhất, đẹp nhất - mà chỉ một mình bạn có.







Potaskins - Cách để nổi bật trong đám đông!!!


Hiện nay, Potaskins  - Công ty TNHH đầu tư xuất nhập khẩu Phong Hoàng Việt Nam ( Potavietnam) nhận đặt skins điện thoại, ipad, tablet theo ảnh cá nhân, đồng thời cung cấp đa dạng mẫu skins thời trang, cá tính, nổi bật :

-> Miếng dán màn hình, miếng dán skins, miếng dán theo yêu cầu tự chọn dành cho iphone 4/ iphone 4s

-> Miếng dán màn hình, miếng dán skins, miếng dán theo yêu cầu tự chọn dành cho iphone 3/3s


-> Miếng dán màn hình, miếng dán skins, miếng dán theo yêu cầu tự chọn dành cho iphone 5/ iphone 5s

-> Miếng dán màn hình, miếng dán skins, miếng dán theo yêu cầu tự chọn dành cho ipad 2,ipad 3, ipad 4

-> Miếng dán màn hình, miếng dán skins, miếng dán theo yêu cầu tự chọn dành cho ipad mini

-> Miếng dán màn hình, miếng dán skins, miếng dán theo yêu cầu tự chọn dành cho điện thoại, máy tính bảng samsung

-> Miếng dán màn hình, miếng dán skins, miếng dán theo yêu cầu tự chọn dành cho tay chơi game


 

ĐẲNG CẤP & QUYẾN RŨ HƠN VỚI Potaskins



HÃY SÁNG TẠO CÙNG POTASKINS - VÔ CÙNG & VÔ TẬN!!!



RẤT CÁ TÍNH & RẤT ĐỘC LẬP, NHƯNG CŨNG RẤT ĐƠN GIẢN & RẤT ĐỜI THƯỜNG

Các miếng dán SKINS có thể hiện diện ở khắp nơi - luôn song hành cùng bạn, xung quanh bạn - cùng tạo nên cá tính độc lập sáng tạo của riêng bạn . Chúng có thể được dán lên tường, lên cặp sách, lên quyển sổ, lên cửa sổ, ... . Chúng có thể là một - ĐỘC NHẤT , hay là hai - CÙNG MỘT CẶP ĐÔI, hoặc nhiều hơn thế - MỘT NHÓM BẠN BÈ, ... .







SKINS - POTASKINS - ĐA DẠNG, ĐA SẮC MÀU





CÙNG NHAU SÁNG TẠO NHÉ - CÁC BẠN TRẺ!!

HOTLINE hỗ trợ 24/24: 0972753306


Công ty TNHH đầu tư xuất nhập khẩu Phong Hoàng Việt Nam (Potavietnam) là một trong những công ty hoạt động mạnh mẽ và uy tín trong lĩnh vực điện thoại cũng như phụ kiện điện thoại từ nhiều năm nay tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, với nguồn hàng nhập khẩu chính hãng Potavietnam sẽ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến mọi khách hàng.

Đến với Potavietnam bạn có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm phụ kiện của điện thoại từ tai nghe, bao đựng điện thoại, case ốp lưng, dán màn hình, đầu đọc thẻ, pin, sạc… Đặc biệt là có đầy đủ các loại linh kiện cho những dòng điện thoại từ cơ bản nhất đến thịnh hành nhất hoặc HOT nhất, như: Iphone 3/3s 4/4s, 5/5s; Samsung Galaxy S2/s3; Ipad 2/3/4; Samsung Galaxy tablet; HTC Sensation;  HTC Evo 3D; Sony Arc; LG Optimus; ... .

Các sản phẩm tại Potavietnam đều được nhập khẩu từ USA, China, Singapore, Đài Loan, HongKong,… với các hãng nổi tiếng như Otterbox, Moshi, Hoco, I-Carer, Viva,… nên có chất lượng luôn được đảm bảo.

Potavietnam còn thường xuyên cập nhập mẫu dành cho các dòng máy mới nhất với giá cả cạnh tranh do tận dụng được tính kinh tế của thị trường thương mại điện tử - mua bán trực tuyến.

Đặc biệt, Potavietnam luôn lấy uy tín làm phương châm bán hàng, uy tín tạo nên thành công. Các sản phẩm mua tại Potavietnam đều được bảo hành đầy đủ. Chế độ bán hàng và hậu mãi cũng là hàng đầu!

Đến với chúng tôi để cảm nhận sự mới lạ và sự tiện dụng!




Thể hin Đng Cấp Vưtrội Hàng chính hãng – Bảo hành chính hãng.

~~~ Bạn sẽ thực sự hài lòng khi đến với chúng tôi ~~~


Potavietnam luôn lấy uy tín làm phương châm bán hàng và trong mọi công việc: thiết kế, thi công và bảo hành, ... - uy tín tạo nên thành công. Các sản phẩm mua tại Potavietnam đều được bảo hành đầy đủ. Chế độ bán hàng và hậu mãi cũng là hàng đầu!

          Đến với chúng tôi để cảm nhận sự mới lạ và sự tiện dụng!


Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Mr. Potavietnam - 0903420064 / 0972753306


Địa chỉ văn phòng giao dịch: Số 45C Võ Thị Sáu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thời gian làm việc: từ 8.00 đến 17.00 hàng ngày, Chủ Nhật: Nghỉ làm - Giao hàng tận nơi, Phí vận chuyển thỏa thuận. 

ĐT: +84.4.3972 1329 - 3972 1330 - 3976 5398
Fax: +84.4.3972 1332
Email: potavietnam@gmail.com   


Website bán hàng & diễn đàn trực tuyến: 


Công ty TNHH đầu tư xuất nhập khẩu Phong Hoàng Việt Nam


www.pota.vn - www.potavietnam.vn - www.potavietnam.com -  www.potavietnam.com.vn  -www.dodiengiadung.com.vn - www.dodiengiadung.vn - www.jauza.com.vn - www.vongbiplaza.vn - www.vongbiplaza.comwww.vongbiplaza.com.vn- www.bearingplaza.com
vnb2c.net  vnmuaban.info  shiphang.vn  phonghoang.com.vn  phonghoang.vn  banquatdien.com   phukienlinhkien.net  banpinsacpin.com  linhkienphukien.com  dodiengiare.com  pinsacpin.com  banphukien.com  bacdanoto.com  vongbioto.com  bacdanvongbi.com vongbibacdan.com banmuaphukien.com


 

Thời gian làm việc: từ 8.00h đến 17.00h, hàng ngày - Chủ Nhật: Nghỉ làm - Giao hàng và lắp đặt tận nơi theo giá thỏa thuận.

*** UY TÍN - CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ HỢP LÝ ***
*** PHONG CÁCH PHỤC VỤ TẬN TÌNH CHU ĐÁO ***


Bình luận

HẾT HẠN

0439 721 329
Mã số : 8209509
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn