Đèn Sạc Tích Điện Roman - An Toàn, Tiện Lợi

Liên hệ

Tầng 5, Tòa Nhà Cplus Office, Tổ 28, Phố Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hn

Sau đây là mẫu đèn sạc tích điện Roman nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy trên thị trường, Quý khách cùng tham khảo thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đèn sạc tích điện Roman HRL2016

den-sac-tich-dien

 

Đèn sạc HRL2016 thương hiệu Roman có thiết kế hiện đại, tiện dụng với móc treo tiện lợi có thể cầm tay khi di chuyển hoặc treo lên cao. Bên cạnh đó đèn thiết kế nút điều chỉnh độ sáng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. 

 

Chiếc đèn sạc tích điện này có khả năng chiếu sáng rất tốt và tiết kiệm điện năng. Chỉ sau một lần sạc đầy sản phẩm có thể chiếu sáng liên tục từ 2 – 20 tùy theo mức độ sáng mạnh hay sáng yếu. Ánh sáng đèn HRL2016 là ánh sáng trắng rất dịu nhẹ, ổn định, tự nhiên và có khả năng chống chói lóa, an toàn cho mắt. Bạn có thể sử dụng đèn này để chiếu sáng dự phòng thay thế tạm thời cho các loại đèn thắp sáng trong trường hợp mất điện đột ngột.

Đèn sạc tích điện HRL2027

den-sac-tich-dien-roman

 

Phần thân đèn HRL2027 được làm bằng chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu lực và chống va đập cực tốt. Đặc biệt với thiết kế 3 mặt đèn góc quay 360 độ linh hoạt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh góc chiếu sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sản phẩm thiết kế quai xách tiện lợi, khỏe khoắn có thể sử dụng bên trong nhà hoặc môi trường ngoài trời vô cùng tiện lợi.

Đèn sạc tích điện được tích hợp 54 hạt chip LED SMD với công suất của đèn lên tới 30W, các bóng đèn led đều hoạt động với khả năng chiếu sáng cực tốt, không gây chói mắt và giúp tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng.

 

Đèn sạc hoạt động bằng pin sạc lead acid 2x4V2.0Ah mang đến thời gian chiếu sáng liên tục khoảng 30 giờ. Thời gian sạc pin đầy nhanh trong khoảng 20-24 giờ với thời gian sáng 1 bóng đèn là 8-100 giờ, 2 bóng đèn là 5-50 giờ, 3 bóng đèn là 3-30 giờ.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0886 002 825
Mã số : 16738150
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn