Xà Đơn Xếp Kt1.1518 Hàng Mới Cực Chất Giá Rẻ Nhất Hà Nội

1,5 triệu

Số 222B Khương Thượng, Đống Đa


 KT1.1518 nhìn thẳng. Trong ảnh: Gạch lát sân là loại 30cm x 30 cm. Diện tích chiếm dụng của xà loại lớn KT1.1518 là 1m10 x 1m20 (xem chú thích mũi tên trắng).

Chúng tôi cũng có xà đơn KT1.1518 nhỏ hơn, với diện tích chiếm dụng là 0.9m x 1.0m dành cho nhà nhỏ hẹp, hành lang. Thanh giằng được đột khuyết chữ U giúp việc xếp gọn xà (như hình 2) chỉ mất vài giây. Màu sắc vàng - xanh không còn được sản xuất nữa mà là màu đen tuyền toàn bộ, đáp ứng đa số nhu cầu của các bạn trẻ cần một dụng cụ thể thao mạnh mẽ, khỏe khoắn và nam tính. Trong ảnh, ở thanh xà (tay cầm) đã được lồng hai ống lót tay bằng mút xốp, giúp người tập không bị đau tay và chai tay khi tập xà.


- Các lót tay bằng mút xốp không bao gồm trong bộ xà đơn lắp ghép. Bởi vì những người tập xà lâu năm (đã có chai tay) không cần đến những ống lót tay này. Còn những khách hàng mới tập - nếu có nhu cầu - khi đặt hàng với chúng tôi phải nói rõ là cần thêm hai ống mút lót tay và các bạn phải trả thêm tiền là 20.000 đồng/lót tay. 

- Chống lại lực ngang rất tốt bởi chân xà được thiết kế hình chữ T dài. Theo thiết kế này, “nét ngang” của chữ T chân xà tạo thành một điểm chống đỡ cho xà (trong hình vẽ bên dưới gọi là điểm A - là điểm tại đấy chịu hợp lực của lực ngang và trọng lực của người tâp nhiều nhất). Nhờ có điểm A, hợp lực ấy bị triệt tiêu một phần nhờ phản lực của mặt đất. Do vậy, độ rung lắc theo chiều ngang của xà đơn là rất thấp. Điểm A càng xa “nét dọc” của chữ T, phản lực của mặt đất càng tốt, nhưng diện tích chiếm dụng của xà lại lớn hơn

- Có một thanh chịu lực được hàn nối giữa “nét ngang” và “nét dọc” của chữ T (chân xà) tạo thành hình tam giác ở chân xà. Thanh này có tác dụng vừa sinhra phản lực P2 chống lại lực nén, vừa sinh ra phản lực P3 chống lại lực kéo của“nét dọc” tác động lên “nét ngang” của chữ T chân xà - khi phát sinh các lực ngang trên thanh xà (tay cầm). Từ đó, giảm đáng kể lực ngang tác động lên toàn bộ xà đơn. Đó cũng là thanh truyền lực truyền hợp lực P xuống điểm A, giúp mối hàn giữa “nét dọc” và “nét ngang” của chân xà được bền chắc, không bị bong ra trong quá trình tập luyện theo thời gian

SIÊU THỊ GIA ĐÌNH TRỰC TUYẾN - GIADINHMART.COM

Hotline:  04.666.34.688 - 0934.686.078

Địa chỉ: Số 222B Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

(Đến số 498 Trường Chinh là cuối phố Khương Thượng, vào khoảng 150m là đến siêu thị)


Bình luận

HẾT HẠN

0466 634 688
Mã số : 5759053
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn