Thiết Bị Dụng Cụ Tập Cơ Bụng, Ghế Tập Cơ Bụng

Liên hệ

Số 3A Đường 40, Kp8, P, Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

THIẾT BỊ TẬP CƠ BỤNG, CƠ LƯNG. Hỗ trợ hệ tuần hoàn, hệ hô hấp tác động vào vùng lưng, thắt lưng và cơ bụng. Thích hợp cho lứa tuổi thanh niên, và trung niên.

Chất liệu: Toàn bộ thiết bị được làm bằng sắt tráng kẽm lăn sơn tĩnh điện, màu sắc tùy chọn (đa phần là màu xanh dương). Cao 600mm x dài 1500mm x rộng 1200mm. Thiết bị dành cho 1 - 2 người tập.

Cách tập: 2 chân móc chặt vào chân ghế, 2 tay ôm quanh tai hoặc sau gáy giữ lưng thẳng sao cho ánh nhìn thẳng về phía trước, từ từ ngã người ra sau đồng thời hít vào (chú ý tập trung lực vào cơ bụng). Thả lưng xuống 1 góc khoảng 150° so với lưng ghế, giữ hít nhịp, hai tay giữ đầu. Lúc này lực sẽ dồn vào chân nhưng cố gắng tập trung lực vào bụng để các cơ căng ra. Từ từ nâng mình lên và thở nhẹ ra không dứt nhịp thở. Kéo mình lên lại vị trí cũ và dứt hơi thở ra. Tiếp tục các động tác trên lặp đi lặp lại đến khi kết thúc bài tập. Các tốc độ nên được làm chậm khi tập thể dục. Không nên tập thiết bị này khi bạn đang có vấn đề về tim mạch hoặc có triệu chứng đau cơ, đau khớp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Công ty Đặng ÂN:

ĐT/zalo: 0967.770.918 Loan

Email: nhanvien032014@gmail.com 

Web tham khảo: www.dochoicomposite.vn - www.vinacomposite.com

Bình luận

HẾT HẠN

0967 770 918
Mã số : 16239228
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn