Máy Chạy Bộ Mofit Mht-2421M

15,13 triệu

Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa



Máy tập chạy bộ điện MHT-2421M

Tìm kiếm một chiếc máy chạy bộ có thể đáp ứng được nhu cầu tập luyện của nhiều người dường như là một vấn đề không hề đơn giản, có người chỉ yêu cầu đáp ứng được nhu cầu chạy bộ một cách linh hoạt và mang lại hiệu quả nhất, có người lại đòi hỏi những tính năng mà máy chạy bộ mang lại phải giúp họ không những giảm cân mà còn tập luyện cho vóc dáng eo thon. Hay thậm chí cũng có nhu cầu chiếc máy chạy của họ phải đáp ứng được nhu cầu giải trí trong quá trình tập luyện, có những người tập luyện chuyên nghiệp hơn thì họ muốn một motor máy phải đảm bảo đáp ứng được cường độ tập luyện cao trong nhiều giờ... rất nhiều yếu tố làm nên một chiếc máy chạy bộ điện hoàn hảo.

Những yêu cầu đó trên một chiếc máy chạy tưởng chừng như không thể thì nay, với chiếc máy chạy bộ MHT-2421 do Mofit sản xuất lại có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó một cách nhẹ nhàng, Với các chi tiết kỹ thuật của máy, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và có những giây phút tập luyện thể dục thú vị và thoải mái nhất.

Máy chạy bộ điện đa năng Mofit

 

Hình ảnh máy chạy bộ điện MHT-2421M với màu trắng trang nhã

Trước hết nói đến bộ khung của máy, khung thép của máy chạy MHT-2421M được sản xuất từ chất liệu thép cao cấp, chịu lực tốt cho phép người có cân nặng dưới 150kg có thể thoải mái thực hiện các bài tập luyện với các cường độ tập luyện khác nhau, thậm chí bạn có thể tập luyện trong nhiều giờ máy vẫn đảm bảo chạy êm ái bởi motor DC 2.5HP đạt tiêu chuẩn USA có thể vận hành liên tục. Cộng thêm diện tích bàn chạy rộng rãi được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp có mật độ cao, được trang bị 8 lớp đệm cao su giảm chấn hiệu quả. Băng tải 2 lớp với mật độ Urethane cao chống bào mòn, rạn nứt tạo cảm giác êm ái và chống trơn trượt hiệu quả.

Một chiếc máy chạy mang trên mình những yếu tố kỹ thuật đẳng cấp kia chính là những gì bạn đang tìm kiếm cho một thiết bị tập thể dục tại nhà hiệu quả, không chỉ rèn luyện sức khỏe cho bạn và gia đình, MHT-2421M còn là một thiết bị hỗ trợ bạn trong việc tiến đến với một vóc dáng eo thon, săn chắc, gợi cảm. Tiếp theo cùng tìm hiểu về các bài tập mở rộng giúp việc loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể của bạn với máy chạy MHT-2421M này nhé.

Máy chạy bộ điện đa năng

Bảng điều khiển và các chức năng tập luyện mở rộng của máy chạy đa năng MHT-2421M

Đốt cháy calo mà bạn hấp thụ là cách giúp bạn tránh khỏi nguy cơ tích mỡ trên cơ thể, còn giải quyết các mô mỡ đã tích lũy trên cơ thể bạn từ trước đến nay ở các vùng nhạy cảm như bụng, hông, eo và làm chúng trở nên săn chắc, gợi cảm hơn. Điều này sẽ được motor massage với đai massage được thiết kế đặc biệt ở vùng tiếp xúc với cơ thể có thể tác động sâu và trực tiếp đến các mô mỡ vùng được massage và góp phần rèn luyện hệ cơ các vùng này. Một chiếc bụng phẳng săn chắc, một chiếc eo thon gợi cảm sẽ là điểm nhấn trên cơ thể của bạn.

Thêm vào đó là chức năng gập bụng và đĩa xoay eo rời, không chỉ các bạn nữ mà đấng mày râu cũng có thể luyện tập cho mình và tạo tiền đề cho một thể hình với cơ bụng 6 múi săn chắc. Tôi không nói bạn tập với máy chạy bộ MHT-2421M này sẽ cho bạn 6 múi cơ bụng ngay, nhưng đây sẽ là bài tập tạo cơ sở và là bài tập cần thiết trước khi bạn đến với các chương trình thể hình đặc biệt để có được cơ bụng 6 múi mạnh mẽ, gợi cảm như máy tập cơ bụng hay giàn tập tạ chẳng hạn.

Máy chạy bộ điện tại nhà

Tay vịn đo nhịp tim và khóa an toàn của máy tập chạy bộ

Tất cả các yếu tố kỹ thuật, chức năng tập luyện đã giải quyết xong, còn yếu tố an toàn và giải trí với MHT-2421M thì sao? Khóa từ an toàn của máy có tác dụng làm cho băng chạy dừng hoạt động ngay lập tức khi bạn rút khóa này ra. Điều này giúp bạn kiểm soát được tình huống bất ngờ xảy ra hay sự cố trong quá trình tập luyện cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tay vịn đo nhịp tim hiển thị trở về thông qua màn hình LCD 5" nền xanh với các dữ liệu: thời gian, vận tốc, quãng đường, nhịp tim, độ nghiêng. bodyfat giúp người tập kiểm soát được chương trình tập luyện của mình, tránh hiện tượng tập luyện quá sức dẫn đến suy lực và hao tổn tâm thần của người tập.

Đặc biệt, bảng điều khiển tích hợp 2 loa nổi khuếch đại âm thanh chân thực, cổng cắm MP3 và khe cắm giao tiếp USB. Nào hãy thỏa sức say xưa tập luyện các bài tập của mình trên nền nhạc mà bạn yêu thích. Tâm lý thoải mái khiến cho buổi tập trở nên thú vị và cũng đạt hiệu quả tập luyện tốt hơn.

Chúc các bạn có những giấy phút tập luyện thoải mái với máy tập chạy bộ điện MHT-2421M!

Thông tin kỹ thuật của máy chạy bộ Mofit MHT-2421M


  •  Màn  hiển thị LCD 5" nền xanh với các dữ liêu: Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim, độ nghiêng, Bodyfat.
  • Bảng điều khiển tích hợp 2 loa, khuếch đại âm thanh, cổng Mp3 và khe cắm USB .
  • Thiết kế bố cục bảng điều khiển hiện đại, hoàn hảo với 2 loa nhô lên.
  • Chương trình kiểm tra lượng mỡ thừa.
  • Motor DC: 2.5HP. Tiêu chuẩn USA. Bảo hành 36 tháng.
  • Bảng mạch Đài Loan siêu bền.
  • Trọng lượng người tập cho phép:150kg.
  • Tốc độ: 1.0 - 12km/h. Độ nghiêng: 0-12%
  • Chương trình mặc định: P1-P12. 3 chương trình tự điều chỉnh và 3 chương trình lưu lại của người sử dụng.
  • Diện tích băng tải: 2600mm*430mm
  • Băng tải 2 lớp với mật độ Urethane cao chống bài mòn, rạn nứt và tạo cảm giác êm ái.
  • Bàn chạy MDF chất lượng cao, được trang bị 8 đệm cao su giảm chấn.
  • Diện tích đặt máy: 1645mmx760mmx1340mm. Diện tích dựng máy: 850mmx760mmx1540mm
  • Tiểu chuẩn chất lượng: CE/ ROHS/ EN957
  • Trọng lượng máy: 59kg.
  • Tổng trọng lượng: 70kg
  • Máy có piston thủy lực nâng đỡ, có thể gập gọn máy để cất giữ khi không sử dụng.
  • Máy có bánh xe di chuyển rất dễ dàng.
  • Máy được trang bị 1 đầu massage, đánh mỡ bụng ; bộ phận gập bụng, xoay eo rời .
  • Chức năng đo nhịp tim chính xác theo tiêu chuẩn quốc tế là thước đo để người dùng không bị quá sức trong quá trình tập luyện.

 

Hotline tư vấn & đặt hàng 24/7:

Hà Nội - 0947 616 888 -:- Hải Phòng - 0975 666 156 -:- TP Hồ Chí Minh - 0949 243 999


Bình luận

HẾT HẠN

0466 848 999
Mã số : 5485212
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn