Chọn Mua Máy Tập Thể Thao Cho Gia Đình - Mua Máy Tập Theo Nhu Cầu Sử Dụng & Giá Thành

Liên hệ

Trần Quý Kiên, Cầu Giấy - 780 Minh Khai, Hai Bà Trưng


Hotline: 0904.979.152 - Yahoo: tv.bigc  

Website: WWW.BICA.BIZ

 

Rất nhiều bạn khi hỏi mua máy tập thể thao luôn băn khoăn không biết lựa chọn thế nào là phù hợp? Vì sao có máy đắt, máy rẻ, chúng khác nhau những gì?
Mình xin chia sẻ chút như sau:


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hỗ trợ tập luyện khác nhau. Như máy tập đạp xe, máy rung lắc toàn thân giảm béo, giàn tạ thể hình... hay phổ biến nhất là máy chạy bộ, máy tập đi bộ. Vậy thì lựa chọn loại nào cho hợp lý nhất. Và giá thành các sản phẩm máy tập chạy này cũng chênh lệch nhau rất lớn. Như máy tập đi bộ dạng cơ thì tầm 3-7tr, còn máy điện thì từ 8-100tr. Muôn hình vạn trạng như vậy thì biết chọn loại nào?

- Máy chạy bộ:
 
Theo mình thì máy chạy điện đắt hơn vì nó có bài tập sẵn rồi, nhiều chế độ và chọn bài đi theo máy thôi sẽ rất dễ dàng, tạo sự thích thú và động lực cho người tập chăm chỉ hơn. Còn máy cơ thì thường nhỏ hơn một chút và đặc biệt ko có chế độ cài đặt chạy sẵn, người dùng phải tác dụng lực lên băng tải để chuyển động nên nhiều khi ngại tập vì rất mỏi cơ. Nhưng nếu bạn có tính kiên trì rèn luyện cao thì cũng dùng được.

Chạy điện thì nhiều bài tập, nhiều chức năng, chế độ nâng dốc, đệm đàn hồi, đo lượng mỡ cơ thể, nghe nhạc trên máy, đệm đàn hồi, giảm chấn rung, giảm độ ồn... càng nhiều chức năng càng đắt. Và khi lựa chọn máy cũng nên lưu ý xem động cơ máy càng khỏe thì càng đắt và tất nhiên càng bền máy hơn. Ví dụ: Động cơ 1.5HZ, 1.7HZ, 2.0HZ, 3.0HZ....


- Xe đạp tập: 
Với n hững gia đình diện tích nhỏ hẹp thì thường chọn xe đạp tập. Vì máy nhỏ gọn hơn. Chi phí giá thành cũng thấp hơn nhiều. Tầm từ 2.5tr - 7tr/máy là bạn có thể sở hữu một chiếc máy đạp xe phù hợp cho cả gia đình. Đối tượng phù hợp nhất với sản phẩm này là các ông, bà, hay các cháu nhỏ... vì cường độ tập nhẹ nhàng. Người bệnh tim, hay sức khỏe yếu nên chọn loại máy có yên. Có thể vừa đạp, vừa ngồi sẽ dễ chịu hơn.

- Giàn tạ thể hình:
 
Đối tượng thanh thiếu niên, tập nâng cơ, phát triển cơ bắp, cho body đẹp, rắn chắc. Tầm 6tr với giàn tạ đơn phù hợp thanh thiếu niên nhỏ tuổi, nam giới muốn săn chắc cơ thể, cải thiện sức khỏe.
Tầm 10tr trở lên dùng rất tốt, và rất phù hợp với giới tập chuyên nghiệp

- Máy rung lắc giảm béo toàn thân:
 

Đối tượng mua máy thường là các chị em phụ nữ. Với mong muốn một chế độ tập dễ dàng, săn chắc giảm béo toàn cơ thể, giảm lượng mỡ dư thưa.

Nếu để chỉ chọn một trong các dòng máy trên thì mỗi gia đình nên mua một máy chạy bộ điện là đủ cho các nhu cầu và cho mọi lứa tuổi!


===============================

>> XEM BÍ QUYẾT SỐNG KHỎE, KHÔNG ĐAU ỐM

>> THÔNG TIN KHUYẾN MẠI

Một nhà quản lý vừa tập đi bộ vừa làm việc tại phòng tập trụ sở Facebook - Theo VnExpress

Phòng tập thể thao trong văn phòng của YouTube - Theo VnExpress

May chay bomay vat ly tri lieu wondermay tri lieu Great 12May say quan aoMay suoi dau nonanMay tap the ducBan la hoi LaurastarBan la hoi nuocChao 2 mat tot nhatchon mua may tap



Bình luận

HẾT HẠN

0904 979 152
Mã số : 7948664
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn