Bảo Vệ Bé Yêu Khi Đi Xe Máy Cùng Nón Bảo Hiểm Trẻ Em Có Kính Chính Hãng Miền Tây Mua

95.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè, Tp.hcm


Nón bảo hiểm trẻ em có kính chính hãng Miền Tây Mua bảo vệ an toàn và làm đẹp cho bé yêu của bạn trên mọi nẻo đường. Nón có lớp vỏ bên ngoài được chế tạo bằng nhựa ABS chuyên dùng cho mũ bảo hiểm có tính năng chịu lực cao. Bên trong là lớp xốp dày và cứng bám chặt vào lớp vỏ bên ngoài cùng lớp đệm êm ôm lấy đầu, làm giảm tối đa những chấn động mạnh từ bên ngoài ảnh hưởng tới  đầu trẻ. Màng lưới bên trong nón giúp không khí dễ dàng luồng vào làm thoáng mát đỉnh đầu. Kính chắn giúp bảo vệ mắt khỏi tia nắng và khói bụi. Dây và khóa chắc chắn và dễ cài. Thiết kế đẹp với nhiều màu sắc và hình ảnh nhân vật hoạt hình dễ thương. Mua hàng online, có ngay Nón bảo hiểm trẻ em có kính chính hãng Miền Tây Mua chỉ 95.000

Hotline : 0988 785 069

http://www.mientaymua.com/home.ce?dealId=379


Không ít bậc phụ huynh coi quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ trên 6 tuổi giống như một trách nhiệm và việc thực hiện chỉ là điều bắt buộc. Tuy nhiên, đã đến lúc nhận thức này cần được thay đổi. Các bậc cha mẹ nên hiểu rằng, đội mũ bảo hiểm cho trẻ khi tham gia giao thông không chỉ là tôn trọng luật pháp, mà đó còn là hành động thiết thực thể hiện tình yêu thương của cha mẹ đối với con cái.

 


 


 

Hãy bảo vệ an toàn, tránh thương vong cho chính con em mình ngay từ hôm nay với Mũ bảo hiểm trẻ em chính hãng Miền Tây Mua có kính chất lượng cao.

 


 


 

Nón có lớp vỏ bên ngoài được chế tạo bằng nhựa ABS chuyên dùng cho nón bảo hiểm nhập khẩu từ Đài Loan có tính năng chịu lực cao. Bên trong là lớp xốp dày và cứng bám chặt vào lớp vỏ bên ngoài cùng lớp đệm êm ôm lấy đầu giúp triệt tiêu hoàn toàn sung lực mạnh từ bên ngoài vào, giảm chấn động tối đa.

 


 


 

Màng lưới bên trong nón giúp không khí dễ dàng luồng vào làm thoáng mát đỉnh đầu. Kính chắn gió được làm từ chất liệu tốt, có góc quan sát rộng, hình ảnh trung thực, thoải mái gập lại mà không lo bị gãy. Kính giúp bảo vệ mắt khỏi tác động của gió bụi, nhất là khi đi xe trên những quãng đường dài.

 


 


 

Dây và khóa nón chắc chắn và dễ cài giúp nón được giữ chặt vào đầu bé. Không những thế, nón còn có nhiều màu sắc và những nhân vật hoạt hình vui nhộn cho các bé  thỏa thích lựa chọn.

 


 


 

Hãy trang bị cho bé yêu của bạn chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn, chất lượng, đảm bảo cho bé an toàn trên mọi chặng đường với Mũ bảo hiểm Miền tây Mua bạn nhé! Click MUA nhanh nào!

 

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 8525356
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn