Bán Gối Ôm Bà Bầu Đà Nẵng

500.000

228/8 Nguyễn Hoàng

Bán gối ôm bà bầu Đà Nẵng – Những phương pháp để chọn gối ôm đạt chuẩn

Bán gối ôm bà bầu Đà Nẵng ở đâu?

  • Gối ôm cho mẹ bầu trên thị trường nói chung và ở tại Đà Nẵng nói riêng có nhiều địa chỉ mua bán với nhiều kiểu dáng đa dạng và mức giá khác nhau, mẹ bé trước khi mua nên tìm hiểu kỹ để chọn cho mình thật phù hợp và như ý.
  • Đã có không ít trường hợp mẹ bầu do mua phải loại gối có chất lượng không tốt, bông và vải máy có lẫn nhiều hóa chất độc hại, dẫn tới dị ứng, nổi mẩn đỏ, thậm chí còn mắc các bệnh về đường hô hấp. Đó là còn chưa kể chất liệu kém thì chỉ sau 1 thời gian là gối bị xẹp, mất dáng, vải co rút sợi, nhăn nheo hoặc rách, không thể sử dụng được.

Cách 1 : Liên hệ trực tiếp để được tư vấn hỗ trợ

( Xếp hạng #1 Địa chỉ được tìm đến nhiều nhất năm)

  Gối ôm bà bầu Đà Nẵng – Xưởng may Ebaby.vn

– Địa chỉ: 228/8 Nguyễn Hoàng => Click bản đồ maps

– Hotline tư vấn: 0903588661

– Chat với NV: m.me/ebaby.vn

– Website: https://ebaby.vn/goi-om-ba-bau-da-nang/

– Facebook: fanpagegoiombabaudn

– Youtube: https://youtu.be/lC2ojHTZHKw

05 LÝ DO KHÁCH CHỌN EBABY.VN

– Gối đạt chuẩn : CHỐNG XẸP

– Số lớp: 3 lớp (bông – lót- vỏ)

– Chất liệu: VN, an toàn, chống dị ứng

– Sản xuất: xưởng may trực tiếp

– Giá tốt nhất thị trường, tư vấn tận tâm

(QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT GỐI CHẤT LƯỢNG KHI ĐẾN TRẢI NGHIỆM TẠI SHOP)

Cách 2: Xem những lưu ý khi chọn mua bán gối ôm bà bầu Đà Nẵng

Trong quá trình mang thai, hầu như tất cả bà bầu sẽ gặp phải trường hợp khó ngủ, ngủ không ngon làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mình và cả thai nhi. Chính vì thế, những chiếc gối bà bầu được sinh ra để giúp bà bầu có giấc ngủ chất lượng hơn, đẩy lùi tình trạng đau lưng, đau cổ, thậm chí là việc bụng bầu ngày càng lớn cần được nâng đỡ khi nằm lúc ngồi, giúp cho cơ thể dễ chịu thoải mái hơn.Nếu bạn đang có ý định đầu tư cho mình một chiếc gối ôm thì nên tham khảo kinh nghiệm chọn Gối ôm dành cho bà bầu  ngay sau đây!


Những lưu ý khi mua gối ôm bà bầu Đà Nẵng

Gối bà bầu ở Đà Nẵng được nhiều mẹ mua

Việc lựa chọn cho mình một chiếc gối ôm phù hợp với chất liệu tốt không chỉ giúp mẹ bầu cảm thấy thoải mái, ngủ ngon giấc mà còn giúp cung cấp dinh dưỡng tới thai nhi tốt hơn, giúp em bé phát triển ngay từ khi còn trong bụng mẹ.


Bán gối ôm bà bầu Đà Nẵng

Bài Tham Khảo Thêm

(Trích: vuanem.com)

1. Có bao nhiêu loại gối ôm cho bà bầu được bán tại Đà Nẵng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu gối ôm cho bà bầu. Dưới đây là các mẫu phổ biến nhất, được nhiều mẹ bầu lựa chọn. 

1.1. Gối ôm bà bầu chữ U

Với thiết kế chữ hình chữ U cùng các đường cong mềm mại, gối ôm chữ U giống hệt như chiếc đệm êm ái dành cho các mẹ bầu. Khi sử dụng gối này, tư thế tốt nhất là nằm nghiêng và kẹp một chân xuống dưới gối. 

1.2. Gối ôm bà bầu chữ C

Chiếc gối chữ C ôm vừa vặn vào người khiến các mẹ bầu cảm thấy rất dễ chịu, chân không bị mỏi do được gác lên gối, và cũng ko lo các nguy cơ bị chuột rút.

1.3. Gối ôm kê đầu gối cho bà bầu

Chiếc gối chuyên để kê chân cho các mẹ bầu khi ngồi hoặc khi ngủ, giúp các mẹ không bị tê mỏi chân, hạn chế được những lần bị chuột rút và tạo ra tư thế ngủ thoải mái cho khi chiếc bụng bầu ngày một to. 

1.4. Gối ôm bà bầu chữ L

Chiếc gối chữ J có kích thước khá nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích hơn các gối chữ U hay C nhưng tính năng nâng đỡ toàn thân mẹ bầu khi nằm thì lại kém hơn. Gối chỉ hỗ trợ một tư thế nhất định, ngoài ra nếu gác chân lên phần đuôi chữ L thì phải dùng thêm gối để gối đầu. Do đó gối ôm bà bầu chữ L thích hợp dùng trong những tháng đầu thai kỳ hơn, khi bụng bầu chưa quá to và chưa ảnh hưởng nhiều tới cơ thể mẹ.  

1.5. Gối ôm bà bầu chữ F

Đây là biến thể của gối ôm chữ L, khi có thêm phần cánh bướm để tăng tính năng đỡ lưng, bụng của mẹ bầu. Phần cánh bướm này có thể điều chỉnh độ rộng theo độ lớn của bụng bầu vì vậy các mẹ sẽ luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Khi tháo phần cánh bướm ra thì gối chữ F sẽ chuyển thành gối chữ L.

1.6. Gối ôm bà bầu chữ J

Chiếc gối chữ J khắc phục những nhược điểm của gối chữ L và chữ F khi có thêm phần đầu và đuôi chữ J cong hơn, giúp mẹ bầu vừa được gối đầu, lại được kê chân rất thoải mái. 

2. Vệ sinh gối ôm cho bà bầu như thế nào?

Đừng quên vệ sinh gối ôm thường xuyên để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Mỗi tuần bạn hãy tháo vỏ gối và giặt máy ở chế độ giặt nhẹ. Nếu có thể thì giặt tay sẽ giữ vải được bền hơn. Không nên dùng bàn chải chà mạnh sẽ làm vải bị xù, nhanh mòn. 

Với lớp ruột gối thì bạn chỉ cần đập nhẹ cho bay hết bụi, sau đó mang phơi ở nơi thoáng mát, nắng nhẹ cho khô. Không nên bỏ lớp ruột bông/mút vào giặt sẽ làm bị xẹp gối. 

Bình luận

HẾT HẠN

0903 588 661
Mã số : 17178578
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn