Mách Mẹ Cách Sử Dụng Máy Hút Sữa Benbi Flex Đúng Chuẩn

990.000

Toàn Quốc

Máy hút sữa Benbi Flex- một dòng sản phẩm rất được nhiều mẹ thích thú với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều mẹ mua về không biết cách sử dụng hay sử dụng không đúng cách khiến sữa ra ít. Hiểu được điều đó Benbi sẽ chia sẻ cho các mẹ cách sử dụng máy hút sữa Benbi Flex giúp mẹ ra nhiều sữa thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Máy hút sữa BENBI FLEX. 

Máy hút sữa chạy bằng điện Benbi Flex rất được nhiều mẹ tin dùng và lựa chọn trong thời gian gần đây. Với thiết kế đa dạng, chất lượng tốt, sử dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Máy hút sữa Benbi Flex hoạt động với 4 chế độ và hút lên đến 9 cấp độ, đã mang đến 1 dòng máy hút sữa mà các mẹ không nên bỏ qua.

 

Trọn bộ sản phẩm bao gồm

Lợi ích cụ thể khi sử dụng máy hút sữa Benbi Flex

  • Tích hợp pin kèm màn hình hiển thị khi sử dụng: sử dụng pin sạc đến tận 1200mAh, tiện lợi hơn khi sử dụng dây điện, không gây vướng, dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu. Màn hình hiển thị thông số và thời gian giúp mẹ kiểm soát được thời gian hút sữa.

  • Giá tốt nhất: giá khá phải chăng, phù hợp với túi tiền. Mức giá dao động chưa tới 1 triệu

  • Lực hút êm, khỏe: tốc độ hút nhanh, mạnh, lực hút lên đến 9 cấp độ nhưng không gây đau đớn.

  • Tương thích với nhiều loại phễu khác nhau: có thể sử dụng phễu vắt sữa bằng nhựa viền cao su hoặc phễu vắt sữa silicon 100%.

Mẹ có thể tham khảo thêm phễu silicon của Benbi tại đây

  • Trang bị đầy đủ đến 4 chế độ hoạt động làm việc: massage, hút sữa, kích sữa và vắt kiệt sữa lên đến 9 cấp độ, phù hợp với mọi cơ địa sau sinh của mẹ, thỏa mãn đến những mẹ khó tính nhất.

  • Chính sách bảo hành uy tín: Dòng máy vắt sữa Benbi Flex được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn, không chứa BPA. Bảo hành lên đến 2 năm, bảo hành trực tiếp bởi trung tâm kỹ thuật máy hút sữa của hãng trên toàn quốc

Hướng dẫn sử dụng máy hút sữa benbi Flex

Hướng dẫn lắp ráp máy hút sữa Benbi Flex

Bước 1: Chuẩn bị trước khi hút sữa

Trước khi hút sữa các mẹ nên uống nước ấm/ sữa ấm hay chè vằng. Dùng tay massage nhẹ nhàng từ trên xuống dần núm vú để hút sữa trở nên dễ dàng và hút được nhiều sữa hơn.

Bước 2: Lắp đặt máy hút sữa

Trên động cơ của máy chúng ta có 4 nút điều chỉnh : Bật/tắt máy, tăng cấp độ, giảm cấp độ, nút chuyển chế độ massage sang hút sữa và ngược lại.

Trước và sau khi sử dụng máy hút sữa đều phải vệ sinh máy thật sạch để đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất cho bé. 

  • Lắp ráp bộ phụ kiện: 

+ Lắp van chân không vào bộ cổ phễu với sự nhẹ nhàng, vì van này có cấu trúc mỏng và dễ bị hỏng.

+ Đặt phễu hút sữa vào cỗ phễu, đảm bảo phễu khớp hẳn với cỗ phễu. Không dùng lực quá mạnh vì mẹ sẽ khó lấy phễu ra để vệ sinh sau khi hút.

+ Gắn bình sữa vào cổ phễu hút và xoay theo chiều kim đồng hồ.

+ Đặt màn hút sữa silicon vào đầu phễu hút, sau đó lắp nắp chặn trên màn silicon. Đảm bảo việc lắp đặt được thực hiện một cách đồng đều và chặt chẽ.

+ Kết nối dây ống hơi vào hai đầu của nắp chặn trên, đồng thời cắm đầu còn lại vào động cơ máy hút sữa.

 

  • Cách cắm nguồn cho máy

+ Mẹ có thể dùng bộ sạc tiêu chuẩn đi theo máy (Gồm dây có đầu cắm type-C đi chung trong bộ adapter) và kết nối trực tiếp với nguồn điện 220V để sạc máy.

+ Khi vận hành nhấn nút khởi động ON/OFF (nút nguồn) trên động cơ chính.

 

Các mẹ có thể tham khảo các bước lắp ráp máy hút sữa Benbi Flex: Tại đây

Bước 3: Tiến hành cho máy massage và hút sữa

  • Massage: Khi bật động cơ máy lên, máy sẽ tự động vào chế độ massage khoảng tầm 3’. Mẹ có thể tăng, giảm cấp độ để phù hợp với cơ thể của mẹ.

  • Hút sữa: Sau khoảng tầm 3’ massage, máy sẽ tự chuyển sang chế độ hút. Hoặc mẹ có thể bấm nút chuyển chế độ, chế độ hút lên đến 9 cấp, mẹ điều chỉnh nút tăng giảm sao cho phù hợp.

  • Phản xạ xuống sữa: Mẹ bấm nút chuyển chế độ sau chế độ hút. Dùng để mẹ hút nhanh và êm hơn, giảm áp lực lên bầu sữa mẹ, sẽ đỡ đau hơn rất nhiều.

  • Hút sữa thông minh: tổng hợp của chế độ massage và hút kiệt. Máy sẽ hút ở chế độ nhịp nhanh nhất có thể, giúp vắt sữa hiệu quả và rất phù hợp cho các mẹ có bầu ngực nhạy cảm.

Hướng dẫn vệ sinh máy hút sữa Benbi Flex

Bước 1: Mẹ cẩn thận tháo rời các bộ phận của máy hút sữa Benbi Flex gồm bình, phễu, van, ống hơi, cổ phễu… (Riêng động cơ không được tháo)

Bước 2: Vệ sinh các bộ phận bằng nước rửa chuyên dụng.

Bước 3: Tiệt trùng các bộ phận của máy hút sữa bằng máy tiệt trùng hay cũng có thể sử dụng nước sôi.

Bước 4: Mẹ bảo quản các phụ kiện ở nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ.

Lưu ý khi sử dụng máy hút sữa Benbi Flex

  • Trước khi hút sữa, mẹ cần phải rửa sạch tay và sát trùng thật cẩn thận máy hút sữa.

  • Mẹ cần ăn uống đủ chất dinh dưỡng, uống nước ấm/ nước chè vằng hay cũng có thể là một cốc sữa ấm để sữa nhanh về hơn.

  • Hút sữa theo lịch trình cụ thể: Số lần hút sữa phụ thuộc vào nhu cầu của mẹ và bé. Nhưng để sữa về nhiều hơn, mẹ nên hút sữa ít nhất 8 lần một ngày, mỗi lần 15-20 phút.

  • Bảo quản sữa hút ra nơi an toàn: Sữa sau khi hút ra mẹ có thể cho bé bú ngay trong bình sữa, nếu chưa cho bé bú ngay thì cần phải bảo quản sữa trong túi trữ sữa chuyên dụng và cho vào tủ lạnh càng sớm càng tốt để đảm bảo chất lượng sữa được nguyên vẹn.

Các mẹ nói gì về máy hút sữa Benbi Flex

Đôi lời chia sẻ của các mẹ

Trong một cuộc khảo sát thị trường và cho các mẹ dùng thử sản phẩm máy hút sữa nhà BENBI tổ chức tại bệnh viện Sản Nhi 600 Giường Đà Nẵng. Máy hút sữa Benbi Flex được các mẹ đánh giá rất cao:

  • Mẹ Thơ chia sẻ: “Tuy là lần đầu sử dụng máy hút sữa, nhưng máy hút sữa Benbi Flex lại để cho tôi nhiều ấn tượng tốt lắm. Thiết kế khá bắt mắt, nhỏ gọn, mà hút êm khoẻ nữa. Điều mà tôi không ngờ đó là với mức giá như này mà có đến tận 4 chế độ với 9 cấp độ hút. Quá xịn luôn”

  • Bà Vân nói “ Tui thấy con bé hút sữa mà thấy hắn thích lắm, hút được nhiều sữa mà hắn không hề than đau đớn gì hết. Mà nghe tư vấn bảo hành đến tận 2 năm nên cũng yên tâm. Chắc phải sắm 1 cái cho nó dùng”

Feedback các mẹ để lại cho máy hút sữa Benbi Flex

Bình luận

HẾT HẠN

0919 005 733
Mã số : 17367062
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn