Máy Đo Đường Huyết Accu-2Mi (Đo 4 Thông Số Trong 1 Máy)

1,51 triệu

Địa Chỉ: 197/15 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Q. Tân Bình, Tp Hcm

Máy đo đường huyết Accu-2Mi với công nghệ cảm biến sinh học cho kết quả nhanh chóng và chính xác. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm, so sánh và đánh giá về hiệu suất, độ chính xác với các máy chuyên dụng trong các phòng thí nghiệm và xét nghiệm lâm sàng từ nhà sản xuất.

Ưu điểm nổi bật:

* Accu-2Mi là giải pháp toàn diện trong việc đối mặt với các bệnh nền quan trọng của sức khỏe cá nhân. Với khả năng đo lường chính xác 4 chỉ số quan trọng: Blood glucose (tiểu đường), Hemoglobin (thiếu máu), Cholesterol (mỡ máu), và Uric acid (gout) - tất cả được tích hợp trong một thiết bị thuận tiện.

* Người dùng có thể thực hiện việc đo đạc này ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí so với việc phải đến các cơ sở y tế. Accu-2Mi không chỉ là sản phẩm, mà là một công cụ đắc lực giúp bệnh nhân kiểm soát tình trạng sức khỏe một cách dễ dàng và hiệu quả. Chính xác, tiện lợi, đơn giản và chi phí thấp là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

* Công nghệ đo bằng cảm biến sinh học đạt tiêu chuẩn ISO 13485 và CE0197.

* Thiết kế đơn giản, màn hình lớn.

* Máy tự động nhận biết que thử, lượng máu cần sử dụng rất ít, bộ nhớ lưu trữ lên đến 400 kết quả kèm hiển thị ngày giờ.

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, thân máy bảo hành 5 năm.

Một bộ sản phẩm bao gồm: Máy đo, 4 lọ que thử (40 test), bút lấy máu, kim lấy máu, hướng dẫn sử dụng (tiếng Anh, tiếng Việt), hộp đựng máy, hộp đựng toàn bộ sản phẩm.

Bình luận

HẾT HẠN

0915 334 340
Mã số : 17482346
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn