Giảm 50% Nón Bảo Hiểm Thudguard Cho Bé Tập Đi - Tháng Vàng Siêu Khuyến Mãi

Liên hệ

Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức


 Thông tin chi tiết xin liên hệ: Ms Thúy 0906761331 hoặc truy cập Website: http://beeandbo.com/trang-chu.html 

Nón bảo hiểm Thudguard cho trẻ tập đi là sản phẩm duy nhất trên thế giới bảo vệ đầu cho trẻ sơ sinh phù hợp với tiêu chuẩn an toàn và sản phẩm duy nhất được xác nhận bởi các chuyên gia xử lý tai nạn và tình huống khẩn cấp trẻ em.

Điểm nổi bật của nón bảo hiểm cho trẻ em tập đi Thudguard

Với độ dày 1/2 inch mũ có lót tấm xốp bảo vệ được thiết kế để giúp hút ẩm mồ hôi và giảm thiểu tác động ngã từ trên cao xuống của một đứa trẻ và giảm nguy cơ chấn thương đầu khi trẻ đang tập đi.

Thoải mái (co dãn), với một đai hình tròn cho phép trẻ vận động mà vẫn thông thoáng.

Mềm mại dễ điều chỉnh (co dãn), dây buộc mũ qua dưới cằm có độ đàn hồi.

Vật liệu sử dụng siêu nhẹ tránh áp lực phát triển cơ bắp cổ.

Nón bảo hiểm cho bé Thudguard được kiểm định và chứng nhận bởi các chuyên gia trên toàn thế giới.

Khuyến khích hình thành thói quen đội mũ bảo hiểm ngay từ thời kỳ đầu.

Với đệm đầu lý tưởng cho việc ngồi lên,/ bò / kéo/ cầm, đẩy các đồ đạc/những bước đi chập chững đầu tiên /tập đi và chơi ở bên ngoài trời / Ngoài ra còn bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những cú trượt chân khi trượt băng hay ngã trong tuyết.

Có lỗ thông gió thoáng mát .

Kích thước: Nón dành cho bé tập bò, tập đi được thiết kế co giãn phù hợp cho lứa tuổi từ 7 tháng đến hơn 5 tuổi, tùy thuộc vào kích thước đầu của bé,chu vi nón có thể kéo dài từ 40 đến 50 cm. Kích thước của nón là tiêu chí thiết kế đầu tiên cua Thudguard

Chất liệu: Thudguard giúp đệm trán, bên cạnh và phía sau đầu. Nó được làm từ siêu Foam nhẹ Mật độ cao và trọng lượng trung bình, kéo thành sợi mềm poly/lycra. Điều này làm cho nó lý tưởng cho kéo dài và giữ hình dạng của mũ bảo hiểm cho phép nó được rất bền và dễ dàng giữ sạch sẽ.

Trọng lượng: Thudguard là một trong các vệ sĩ bảo vệ đầu đầu nhẹ nhất thế giới, nặng chưa đến 100 gram. Thiết kế siêu nhẹ này là cực kỳ quan trọng, không làm ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của cơ cổ.

9Hình ảnh chi tiết về nón bảo hiểm Thudguard cho trẻ tập đi

-

 

Mũ bảo hiểm cho trẻ em tập đi Thudguard được kiểm định và chứng nhận bởi các chuyên gia trên toàn thế giới

 

Mũ có lót tấm xốp bảo vệ được thiết kế để giúp hút ẩm mồ hôi và giảm thiểu tác động ngã từ trên cao xuống của một đứa trẻ và giảm nguy cơ chấn thương đầu khi trẻ đang tập đi.

 

Sản phẩm dành cho bé từ 5 tuổi trở xuống

 

Thudguard với thiết kế siêu nhẹ và không gây khó chịu khi tiếp xúc với da của bé, bé sẽ thích thú hơn khi đội chúng

Theo sơ liệu thống kê của Bộ Y Tế VN, có hơn 318.575 trẻ em chấn thương ở đầu mỗi năm.

Hầu hết các gia đình hiện nay có sàn gỗ cứng hoặc lát gạch vì vậy theo ghi nhận mức độ nguy hiểm càng cao. Tình trạng này rất phổ biến ở ngay cả những ngôi nhà và các khu vườn an toàn nhất. Các tổn thương ở bàn tay và đầu gối của một đứa trẻ khi ngã có thể chấp nhận được do việc tập đi nhưng với một tổn thương đầu có thể là chấn thương tâm lý tai hại cho cả trẻ nhỏ lẫn các bậc phụ huynh. Do vậy nón bảo hiểm cho trẻ em tập đi Thudguard ra đời và đã có một bước tiến xa hơn nhằm bảo vệ trực tiếp đến đầu trẻ sơ sinh và đem lại sự  an tâm tuyệt đối dành cho con trẻ của bạn. Để không phải hối hận, bạn hãy bảo vệ não cho con trẻ của bạn ngay từ bây giờ.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi một đứa trẻ sơ sinh chỉ có đôi chân yếu ớt và chập chững biết đi một vài lần mỗi ngày thì nón bảo hiểm cho trẻ em tập đi Thudguard ® là công cụ hữu ích nhất giúp trẻ trong những khoảng thời gian ngắn với môi trường thận trọng và được kiểm soát. Những giai đoạn tập luyện này sẽ giúp đỡ an toàn cho sự phát triển các kỹ năng vận động của trẻ bằng cách bảo vệ não của chúng khỏi những vết bầm tím và va đập mạnh hằng ngày.

Khi đã thực sự yên tâm hoàn toàn về việc va chạm với các đồ vật nhỏ ở trong nhà, thì mũ có đệm lót đầu độc đáo này sẽ giúp giảm thiểu sự va chạm và được sử dụng ở ngoài trời bảo vệ đầu cho trẻ, ngoài ra khi chơi ở công viên hay bất kỳ một nơi nào khác “ thì mũ bảo hiểm trẻ em Thudguard như người bạn nhỏ thực sự thân thiết với môi trường xung quanh cho trẻ nhỏ “.

Các chuyên gia trên thế giới đã nghiên cứu về việc bảo vệ đầu cho trẻ khi chúng vừa mới phát triển các kỹ năng vận động ở giai đoạn chập chững tập đi và giữ thăng bằng khi sử dụng các đồ chơi.

Ai là Người phát minh ra mủ bảo hiểm trẻ em Thudguard?

Kelly Forsyth-Gibson là mẹ của 3 đứa trẻ, sinh ra và sống ở thành phố Aberdeen Scotland. Năm 1998, khi đứa con nhỏ nhất của Kelly ở vào giai đoạn1 tuổi và đang chập chững  tập đi, trong thời kỳ bé đang tập đi những bước đi chưa vững vàng thì khi ngã xuống đầu của bé sẽ bị va đập vào những vật rắn trong môi trường xung quoanh. Chính vì vậy, Việc tìm kiếm một chiếc mũ an toàn có trọng lượng nhẹ, hình thức ngộ nghĩnh và dễ thương cho con mình để mang đã không thành. Cô tiếp tục tìm kiếm một chiếc mũ bảo vệ có thể làm giảm thiểu mức độ nghiêm trọng của sự va chạm hàng  ngày và vết bầm tím ở trẻ em khi chúng ngày càng trở nên hiếu động hơn.Do đó, cô đã tự mình phát minh ra sản phẩm  Thudguard.

Mũ bảo hiểm trẻ em Thudguard làm từ gì?

Mũ bảo hiểm trẻ em Thudguard được làm bằng bọt khí khẳ năng hấp thụ cao,với lớp bọt dày có chức năng để bảo vệ vượt trội. Được thiết kế  thuận tiện với  đường cong giúp, thoải mái tối đa và  linh hoạt  phù hợp với từng bé cho phép bé bổ sung và hấp thụ năng lượng một cách tuyệt vời.

Mũ bảo hiểm trẻ em Thudguard giúp đệm trán, bên cạnh và phía sau đầu. Nó được làm từ bọt siêu nhẹ mật độ dày và trọng lượng trung bình, kéo thành sợi nhựa mềm siêu nhẹ. Giúp cho việc co dãn & kéo dài mà vẫn giữ hình dáng của mũ, sử dụng rất bền và dễ dàng giữ sạch sẽ.

Khuyến cáo  KHÔNG SỬ DỤNG NẾU dị ứng với các vật liệu tổng hợp.

Mũ bảo hiểm trẻ em Thudguard là sản phẩm nón bảo hiểm duy nhất bảo vệ đầu cho bé phù hợp với đặc điểm kỹ thuật đã được thử nghiệm và cấp bằng chứng nhận về sản phẩm an toàn.

Tại sao Thudguard là sản phẩm mũ bảo hiểm cho trẻ sơ sinh duy nhất?

Năm 1997, giới thiệu về  sản phẩm: “mũ an toàn cho trẻ sơ sinh”, các chuyên gia đã đưa ra:

"Mũ sẽ có trọng lượng siêu nhẹ, thuận tiện ,hình thức ngộ nghĩnh, kích thước thoải mái để phù hợp với lứa tuổi khoảng 7 tháng - 2 năm tuổi + với các bậc cha mẹ sẽ không phải chi tiêu quá nhiều để mua những chiếc Thudguar khác, khi kích cỡ đầu của bé dần dần phát triển"

Một trong nhiều lý do mà Thudguard đã được cấp bằng sáng chế, vì thiết kế cần thiết cho kích thước đầu nhỏ, vừa và lớn cho một nhóm tuổi trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Đầu của một đứa trẻ phát triển nhanh hơn trong vài năm đầu tiên hơn so với bất kỳ thời điểm nào khác trong cuộc đời, vì vậy Thudguard có hữu dụng bằng cách co dãn, kéo dài, theo sự phát triển đối với một đứa trẻ khoảng 10 cm trong khi vẫn có tác dụng bảo vệ điều này đã được thử nghiệm và được cấp bằng chứng nhận. Thudguard là sản phẩm bảo vệ đầu có mặt  rộng rãi trên toàn thế giới, và đây là sản phẩm mới mang tính cách mạng thật sự độc đáo.

Sự khác biệt giữa Thudguard và mũ bảo hiểm thông thường là gì?

Sự giống nhau duy nhất giữa Thudguard và mũ bảo hiểm truyền thống là hình dạng khá giống nhau. Đã có nhiều sự khác biệt ở thiết kế mũ an toàn nhưng phổ biến nhất  vẫn là được thiết kế để bảo vệ đầu cho mọi người.Dựa trên ý tưởng đó, Thudguard đã  ra đời và được cấp bằng sáng chế.

Thudguard cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi chập chững bước từng bước đi trong một thế giới có các bề mặt cứng và  như một tấm đệm bảo vệ đầu của bé làm giảm thiểu sự nguy hiểm, nhất là khi bé bị ngã. Mũ bảo hiểm bình thường thì khó khăn hơn, nặng hơn và không thích hợp cho bé trong giai đoạn này.

Thudguard được làm từ bọt siêu nhẹ với công nghệ tiên tiến bảo vệ  tối đa các tác động xung quanh cho  đầu của bé & trong những năm tháng đầu đời, với những  chỗ thóp mềm, có thể dễ bị tổn thương nhất. Thudguard không phải là một chiếc mũ bảo hiểm cứng dễ bị trượt xung quanh đầu của bé, không phải thay đổi trọng lượng mũ. Thudguard với thiết kế siêu nhẹ và không gây khó chịu khi tiếp xúc với da của bé, không như các vật đội đầu khác với chất liệu nhựa cứng & nặng, trẻ sẽ không thích mang chúng.

Giới thiệu về Thudguard

Thudguard là thương hiệu mũ bảo hiểm trẻ em của Scotland được làm bằng bọt khí khẳ năng hấp thụ cao,với lớp bọt dày có chức năng để bảo vệ vượt trội. Được thiết kế thuận tiện với đường cong giúp, thoải mái tối đa và linh hoạt phù hợp với từng bé cho phép bé bổ sung và hấp thụ năng lượng một cách tuyệt vời. Mũ bảo hiểm trẻ em Thudguard giúp đệm trán, bên cạnh và phía sau đầu. Nó được làm từ bọt siêu nhẹ Mật độ dày và trọng lượng trung bình, kéo thành sợi nhựa mềm siêu nhẹ. Giúp cho việc co dãn & kéo dài mà vẫn giữ hình dáng của mũ, sử dụng rất bền và dễ dàng giữ sạch sẽ.


Bình luận

HẾT HẠN

0906 761 331
Mã số : 10821994
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn