Rèn Luyện Bé Tự Ăn Dặm Từ Cốc Tập Uống Canpol

85.000

39 Hàm Tử Quan Hoàn Kiếm Hà Nội


Cốc tập uống nước Canpol giúp bố mẹ bớt mệt mỏi hơn trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng con mình. Khi bé biết bò sắp đến tuổi đi lúc này xương bé cứng cáp có thể tự uống nước hay cầm nắm những đồ dùng phù hợp với sức khỏe mình đươc rồi. Đây là thương hiệu nhận được sự tin tưởng của nhiều bà mẹ trên thế giới. Cốc được làm bằng chất liệu nhựa dẻo trong suốt mềm có quai cầm nhỏ gọn vừa lòng bàn tay trẻ  mang lại cho mẹ sự an tâm tuyệt đối trong việc chăm sóc con cái. Với sản phẩm này cho bé yêu sự an toàn về sức khỏe, giúp bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn.

Canpol được làm từ chất liệu nhựa không độc hại, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Thành cốc tạo ra một lớp chân trong giúp làm lạnh trong mùa hè và giữ ấm nước trong mùa đông. Bé yêu của bạn thoải mái uống những món uống yêu thích. Có 2 tay cầm giúp bé tập uống dễ dàng. Đầu cốc có van bằng silicon mềm an toàn cho bé và giúp nước không bị đổ ra ngoài.

Cốc được thiết kế hai tay cầm cho bé cầm cốc chắc chắn, chống đổ. Chức năng giữ nhiệt giúp bé có thể thưởng thức mọi món uống nóng, lạnh. Cô bé Dora xinh xắn sẽ là người bạn đồng hành khiến bé thích thú. Đây là phụ kiện không thể thiếu cho trẻ tập uống từ 9 tháng trở lên.


Cốc tập uống Canpol 4/108


Nhu cầu dinh dưỡng của bé trong giai đoạn này tăng lên nhiều, cả về năng lượng lẫn các vi chất, cho nên ngoài sữa (sữa mẹ hoặc sữa công thức), bé cần được ăn dặm thêm.

Bên cạnh việc cho bé làm quen với những loại thức ăn mới, mẹ còn phải tập cho bé cử động hàm, nhai, nuốt… Một cốc tập uống cho bé Canpol có thể giúp con trong giai đoạn mọc răng này phát triển tốt khả năng nhai với chiếc muỗng có rãnh ở cán. Mang lại sự thích nghi và thoải mái dễ dàng cho cả hai mẹ con trong giai đoạn tập ăn đầy khó khăn.

Canpol giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc chăm sóc những thiên thần nhỏ bé của mình. Khi sáng tạo ra một sản phẩm mới, nó sẽ được đưa thử nghiệm từ phía người tiêu dùng đó là các mẹ trước khi được đưa vào nhà máy sản xuất.

Đây là cốc tập uống thông minh có nắp mềm giúp bé dễ dàng mở ra, hộp còn luôn giữ cho bề mặt sạch sẽ. Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và an toàn cho bé với àu sắc phong phú, sinh động, bắt mắt. Nắp hộp giữ cho thức ăn không bị rơi ra ngoài.



Bình luận

HẾT HẠN

0978 613 535
Mã số : 11633531
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn