Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình Với Máy Xay Sinh Tố

1,78 triệu

16 Hàm Tử Quan Hoàn Kiếm Hà Nội


Máy xay sinh tố cung cấp vitamin và khoáng chất cho một ngày dài năng động luôn là nhu cầu gia đình bạn cần. Thế nhưng công việc bận rộn làm ta khó khăn để có thể tự chuẩn bị cho mình một thức uống giàu dinh dưỡng. Với chiếc máy xay sinh tố có trong căn bếp sẽ là đồ dùng thật ưng ý đấy với thiết kế thông minh vượt trội, cối xay còn là bình chứa di động giúp ta dễ dàng hơn trong việc chế biến nước uống bổ dưỡng cho mọi người.

Tính năng nhỏ gọn, mạnh mẽ mà còn thực hiện chức năng của một bình chứa di động vô cùng tiện lợi. Kangaroo cho khả năng vận hành hiệu quả bên cạnh công suất 300W có thể xay nhuyễn cả trái cây đông lạnh. Bình chứa thể tích lớn cho bạn có thể dùng để mang theo bên mình với món sinh tố vừa được xay xong, thật tiện lợi.

Thân máy và bình chứa được làm bẳng thủy tinh, cho độ bền cao, và đặc biệt an toàn cho sức khỏe, các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Máy với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng vô cùng đơn giản chỉ với một thao tác xoay nhẹ cối xay là bạn đã có ngay một ly sinh tố bổ dưỡng giúp bạn tiết kiệm thời gian.

 

Máy xay sinh tố Philips HR-2094

Tính năng của sản phẩm:

Tích hợp 3 chức năng xay

Máy xay sinh tố Kangaroo KG 349 3 trong 1 có thể xay nhuyễn được nhiều loại thực phẩm khác nhau như: xay sinh tố, đánh trứng, cắt rau củ quả. Ba chế độ xay các loại trái cây và thực phẩm khác nhau cùng nút tạo xung giúp công việc xay trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Lưỡi dao không rỉ, trục xoay inox

Máy xay sinh tố Kangaroo hệ thống dao xay bằng inox chống ăn mòn, tăng hiệu quả xay, cho độ bền sản phẩm lâu dài đồng thời dễ dàng chùi rửa.

Động cơ 1 chiều đa năng

Cung cấp 3 tốc độ xay giúp bạn có thể lựa chọn tốc độ xay khác nhau tùy thuộc vào thực phẩm cần xay.

Chân đế bằng silicon

Thiết kế chân đế silicon nguyên khối chắc chắn chống trượt, giúp máy vận hành vững chắc an toàn và giảm thiểu độ ồn rung của máy.


Bình luận

HẾT HẠN

0978 613 535
Mã số : 11501354
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn