Nôi Cũi Vải Du Lịch Đa Năng Umoo

2,19 triệu

Hồ Ngọc Cẩn Phường Tân Thành Quận Tân Phú Tp Hồ Chí Minh

Nôi cũi vải du lịch đa năng Umoo

Nôi cũi vải đa năng Umoo là sản phẩm của thương hiệu Umoo, một thương hiệu đồ dùng trẻ em uy tín tại Việt Nam. Nôi cũi Umoo được thiết kế với nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bé sơ sinh và trẻ nhỏ.Nôi du lịch đa năng Umoo là một sản phẩm nội thất trẻ em được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tiện lợi và đa chức năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

 

Noi Cui Vai Du Lich Da Nang Umoo

 

Ưu điểm của nôi cũi vải đa năng Umoo:

Thiết kế đa chức năng: Cũi Umoo có 2 tầng, có thể sử dụng làm nôi cho bé sơ sinh và cũi cho bé lớn hơn. Chân nôi có thể tháo rời để sử dụng làm võng cho bé.

Dễ dàng di chuyểnNôi vải Umoo có 2 bánh xe phía trước, có khóa bánh xe an toàn để cố định nôi cũi.

An toàn cho bé: Vải nôi Umoo được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp, mềm mại, thoáng khí, không gây kích ứng da bé. Chất liệu khung nôi là thép không gỉ, chắc chắn, đảm bảo an toàn cho bé.

 

Noi Cui Vai Du Lich Da Nang Umoo (4)

 

Tiện lợi cho mẹ: Nôi cũi Umoo có thể hạ thành để sát giường bố mẹ, giúp mẹ dễ dàng chăm sóc bé. Nôi cũi cũng có nhiều phụ kiện tiện ích đi kèm, như bàn thay bỉm, khay đựng bỉm sữa, màn ngủ, túi đựng quần áo khăn sữa,...
 

 

Một số mẫu nôi cũi vải đa năng Umoo phổ biến:

  • Nôi cũi vải gấp gọn Umoo : Đây là mẫu nôi cũi vải đa năng được ưa chuộng nhất của Umoo. Nôi có thiết kế 2 tầng, có thể sử dụng làm nôi cho bé sơ sinh và cũi cho bé lớn hơn. Nôi có thể hạ thành để sát giường bố mẹ, có bánh xe di chuyển tiện lợi, và nhiều phụ kiện tiện ích đi kèm.

 

Khi lựa chọn nôi cũi vải đa năng Umoo cho bé, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Chọn nôi phù hợp với độ tuổi của bé: Nôi cũi Umoo có 2 tầng, bạn cần chọn nôi phù hợp với độ tuổi của bé. Nôi tầng 1 dành cho bé sơ sinh, tầng 2 dành cho bé lớn hơn.

 

Noi Cui Vai Du Lich Da Nang Umoo (2)

 

Chọn nôi phù hợp với nhu cầu sử dụng: Bạn cần cân nhắc nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn nôi phù hợp. Nếu gia đình có diện tích nhỏ, bạn nên chọn nôi cũi gấp gọn Umoo. Nếu gia đình có nhu cầu sử dụng cao, bạn nên chọn nôi cũi vải đa năng Umoo cao cấp.

 

Noi Cui Vai Du Lich Da Nang Umoo (8)

 

Chọn nôi có chất lượng tốt: Nôi cũi là nơi bé ngủ và vui chơi, bạn cần chọn nôi có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho bé. Bạn nên chọn nôi được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp, mềm mại, thoáng khí, không gây kích ứng da bé. Chất liệu khung nôi là thép không gỉ, chắc chắn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc nôi cũi vải đa năng Umoo phù hợp cho bé.

Bình luận

HẾT HẠN

0946 416 466
Mã số : 17233838
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn