Men Tiêu Hoá Ildong Hàn Quốc Cho Mọi Lứa Tuổi

223.000

2/29 Phan Thúc Duyện P4 Tân Bình

Men tiêu hoá ILDONG Hàn Quốc (hộp 90 gói) là sản phẩm hỗ trợ cho hệ tiêu hóa đến từ tập đoàn ILDONG FOODIS. Một sản phẩm chứa thành phần có nguồn gốc từ sữa non cần thiết cho sự phát triển giúp bảo vệ sức khỏe đường ruột.

Đường ruột khỏe mạnh sẽ là nền tảng giúp cơ thể phát triển khỏe mạnhMen vi sinh ILdong Hàn Quốc thường được dùng trong các trường hợp mắc các vấn đề về tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, chậm tiêu, đầy hơi, ợ nóng, sôi bụng, hay thậm chí là những cơn đau về dạ dày. Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế từ các lợi khuẩn: Lactobacillus, Bifidus, Oligosaccharide, các enzyme tiêu hóa và các vitamin, khoáng chất,...Khi đi vào đường ruột sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, góp phần tăng cường chức năng của hệ miễn dịch.

Đặc biệt trong giai đoạn chuyển mùa hoặc các bé có sức đề kháng yếu, men tiêu hóa sẽ giúp người sử dụng có sức đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh. Hơn nữa, trong men tiêu hóa ILDong còn cung cấp Canxi và Vitamin D quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển của xương.

Xem thêm các sản phẩm khác tại https://www.giasiday.vn/

Bình luận

0379 748 599
Mã số : 17525910
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn