Cá Ngựa Ru Ngủ Cho Bé Có Nhạc Có Phát Sáng- Mebe1080

290.000

154 Nguyễn Đình Hoàn- Cầu Giấy



Đồ chơi cho bé sơ sinh có nhạc cá ngựa ru ngủ

Cá ngựa ru ngủ fisher price là đồ chơi ru ngủ thông minh rất cần thiết cho bé yêu của bạn. Bé sẽ dễ dàng đi vào một giấc ngủ thật ngọt ngào với những giai điệu ngọt ngào, du dương được phát ra. Cá ngựa ru ngủ là đồ chơi thương hiệu Fisher Price - Mỹ chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cho giấc ngủ vàng của bé.


Cá ngựa ru ngủ cho bé có hai màu xanh, hồng
ca-ngua-ru-ngu-cho-be

Điểm nổi bật của cá ngựa ru ngủ Fisher Price

Cá ngựa với 8 giai điệu nhạc ru bé vào giấc ngủ,
Khi bé đi ngủ, bé hãy ôm chú cá ngựa này vào lòng, chú cá ngựa bọc bông nhung mềm mại, mượt mà & khi bé ấn nhẹ vào bụng chú thì tiếng nhạc nổi lên
Sau 5 phút, nhạc & đèn sẽ nhẹ nhàng mờ dần mà không đánh thức bé.
Chú cá ngựa vừa cho bé ôm & có thể điều chỉnh được độ to nhỏ của nhạc.
Cá ngựa ru ngủ sử dụng 2 pin AA đã bao gồm trong máy.
Sản phẩm có 2 mầu: xanh và hồng để các mẹ chọn lựa.

Chi tiết về sản phẩm cá ngựa ru ngủ Fisher Price

Mang lại giấc ngủ ngon cho bé yêu luôn là niềm khao khát của bố mẹ. Còn gì hạnh phúc hơn khi nhìn thấy bé yêu được ngon giấc về đêm. Hơn nữa, giấc ngủ sâu là vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển trí não của trẻ, giúp trẻ duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
Nhưng mẹ có biết? Ru bé bằng âm nhạc là một phương pháp hiệu quả giúp mang lại cho bé giấc ngủ ngon và sâu. Và chú cá ngựa ru ngủ của Fisher Price có thể giúp bố mẹ làm được điều này. Chỉ cần ấn vào bụng, chú cá ngựa dễ thương này sẽ phát ra những bản nhạc, những giai điệu ngọt ngào, du dương, như thay bố mẹ vỗ về bé.
Cá ngựa ru ngủ là một đồ chơi ru ngủ thông minh rất cần thiết cho bé yêu của bạn. Bé sẽ dễ dàng đi vào một giấc ngủ thật ngọt ngào với những giai điệu ngọt ngào, du dương được phát ra


ca-ngua-ru-ngu
Cá ngựa ru ngủ cho bé giấc ngủ ngon hơn

Thú vị hơn, chú cá ngựa có đến 8 giai điệu nhạc. Nào là tiếng nhạc êm dịu, tiếng nước róc rách… Chú còn có đèn sáng ở bụng nữa. Khi hết 5 phút nhạc, đèn sẽ tự động tắt. Giữa chừng muốn nếu cho cá ngựa ngủ thì mẹ hãy ấn vào bụng của chú cá ngựa nhé.
Chú cá ngựa đáng yêu này có  8 giai điệu nhạc. Khi bé đi ngủ, bé sẽ ôm chú cá ngựa này vào lòng, chú cá ngựa bọc bông nhung mềm mại, mượt mà và khi mẹ ấn nhẹ vào bụng chú thì tiếng nhạc nổi lên. Sau 5 phút, nhạc và đèn sẽ nhẹ nhàng mờ dần mà không đánh thức bé.
Chú cá ngựa ru ngủ của Fisher Price chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cho giấc ngủ vàng của bé.
Sẽ rất tuyệt vời nếu bé được ôm chú cá ngựa và ngủ say giấc nồng. Đây sẽ là đồ chơi rất phù hợp cho các bé từ 3 tháng trở lên, hãy mua cho bé làm  quà tặng giáng sinh cho bé trong dịp Noel sắp tới nhé!

English Imfomation for Ocean Wonders Soothe

When cuddled the belly gently glows and plays over 5 minutes of music and ocean sounds
Soothing Features 
The Ocean Wonders Soothe & Glow Seahorse is a wonderful nighttime friend for baby. When the Soothe & Glow Seahorse is cuddled, his belly gently glows and he plays over 5 minutes of music and ocean sounds. The music is comprised of 8 gentle lullabies and classical selections, along with soothing sounds of the sea – which include 2 ocean tracks. After 5 minutes, the sounds and lights will gently fade out so as not to disturb baby.
A Bedtime Favorite! 
The Ocean Wonders Soothe & Glow Seahorse is a bedtime favorite! The Seahorse sounds and lights are mom controlled for quiet play - mom can choose low or high volume or turn off altogether. Comes in an adorable pink or blue color perfect for your little girl or boy. Sized just right for baby to hug, the Soothe & Glow Seahorse is a soft & cuddly addition to any crib and will help baby fall right asleep!
An Ocean Wonders Experience 
Soothe & entertain baby with underwater sensations! With the natural, soothing sounds of ocean waves Fisher-Price’s Ocean Wonders toys bring the wondrous effects of the ocean to baby…every day! The Soothe & Glow Seahorse is ideal for quiet-time play and for soothing baby to sleep while promoting comfort & security.

Giới thiệu về Fisher Price

Fisher Price là một thương hiệu sản xuất thảm chơi cho bé, ghế rung và đồ cho trẻ em rất lớn trên thế giới. Các sản phẩm của Fisher price có nhiều mẫu đẹp và chất lượng an toàn được xuất đi nhiều nước trên thế giới. Fisher-Price, một thương hiệu lớn đến từ Mỹ sẽ đánh thức thiên tài tiềm ẩn trong bé yêu nhà bạn. Đồ chơi giáo dục Fisher Price, một thương hiệu lớn đến từ Mỹ đã có mặt tại 145 quốc gia. Các sản phẩm đồ chơi cho trẻ nhỏ Fisher Price giúp trẻ phát triển trí thông minh, khả năng ngôn ngữ, vận động cơ thể, logic, tương tác cá nhân và nuôi dưỡng tâm hồn đẹp....
Xem thêm ảnh sản phẩm CÁ NGỰA RU NGỦ


Cá ngựa ru ngủ màu xanh
ca-ngua-ru-ngu-cho-be
ca-ngua-ru-ngu-cho-be
ca-ngua-ru-ngu-cho-be
ca-ngua-ru-ngu-cho-be

Cá ngựa ru ngủ màu hồng
ca-ngua-ru-ngu-cho-be
ca-ngua-ru-ngu-cho-be
ca-ngua-ru-ngu-cho-be


Mẹ bé 1080 chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em, đồ an toàn cho bé, xe đẩy em bé. chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm an toàn cho bé. Hãy đặt hàng hoặc gọi điện ngay cho mebe1080.com để được giao hàng cá ngựa ru ngủ cho bé sớm nhất nhé.

Đặt hàng qua điện thoại từ 8h00-20h00: HN; 0437.247.235- HCM 0838.464.652 hoặc liên hệ tới số hotline 24h: HN: 0914.403.667 - HCM: 0949.628.588
Xem thêm tất cả ĐỒ CHƠI CÓ NHẠC


Bình luận

0914 403 667
Mã số : 12072179
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn