Máy Cắt, Thái Cá Mồi Công Nghiệp Động Cơ Xăng 6.5Hp Vinmax Vmt650

12,5 triệu

258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội



Máy cắt, thái cá động cơ xăng  6.5HP Vinmax VMT650

Để quá trình chế biến thức ăn thủy sản được diễn ra nhanh hơn, sử dụng máy cắt cá VMT650 chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả bạn không ngờ đến. Hiện nay, các sản phẩm máy cắt cá VMT650 đang được sử dụng khá phổ biến trong ngành chăn nuôi cũng như chế biến thức ăn thủy hải sản. Sản phẩm được cung cấp và phân phối chính hãng tại Maymocviet.vn

Lợi ích khi sử dụng máy cắt cá VMT650

Nếu như trước kia, nhiều hộ dân thường sử dụng các loại thức ăn có nguồn gốc từ phụ phẩm nông nghiệp làm thức ăn cho thủy sản. Mặc dù có tiết kiệm chi phí nhưng về hiệu quả chăn nuôi sẽ không cao, có thể gây lãng phí và ô nhiễm môi trường.

Sử dụng cám tăng trọng có thể giúp thủy sản phát triển và tăng trưởng nhanh nhưng giá thành khá cao, nhiều rủi ro, chất lượng thịt thấp, rủi ro cao, thức ăn có chứa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

 Máy cắt cá VMT650 giúp tiết kiệm chi phí

Sử dụng thức ăn chăn nuôi nào vừa chất lượng, giá thành hợp lý hiện đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Theo các chuyên gia, bạn hoàn toàn có thể tận dụng những cá tạp, đầu cá sau đó cắt nhỏ, đây là nguyên liệu tuyệt vời có giá thành khá thấp giúp tiết kiệm chi phí chăn nuôi.

 Vật nuôi tăng trưởng nhanh

Cá là một trong những nguồn thức ăn giàu chất đạm. Nếu được cắt nhỏ, vật nuôi sẽ rất dễ ăn, hấp thụ tốt đảm bảo dinh dưỡng để thủy sản có thể phát triển toàn diện. Một trong những công cụ hoàn hảo bạn không nên bỏ qua đó chính là máy cắt cá VMT650

Máy cắt cá VMT650 được xem là giải pháp hoàn hảo trong quá trình chế biến thức ăn chăn nuôi, đảm bảo lượng thức oxy trong môi trường nước. Cá sẽ dễ dàng hấp thụ toàn bộ thức ăn không có lượng dưa thùa từ đó hạn chế sản sinh khí độc giúp cá có đủ không gian để thở.

Máy cắt cá giá rẻ nhưng hiệu quả cao 

Sử dụng máy cắt cá VMT650, trong vòng 1h đồng hồ bạn có thể sản xuất được khoảng 500-700kg cá vưa f tiết kiệm được thời gian, công sức và giữ được nguyên vẹn giá trị thức ăn.

 Máy cắt cá VMT650 có những đặc điểm gì?

Sử dụng chất liệu chắc chắn

Các dòng máy cắt cá tại MAYMOCVIET  toàn bộ phần khung được làm bằng chất liệu inox, có thể hoạt động tốt trong nhiều môi trường khác nhau. Bên cạnh đó, máy có khả năng chịu lực tốt, hạn chế rung lắc trong quá trình sử dụng.

 Thiết kế nhỏ gọn

Sản phẩm được thiết kế vô cùng nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau giúp tiết kiệm diện tích đáng kể. Đặc biệt, máy được thiết kế đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, tích hợp bánh xe giúp bạn có thể di chuyển máy dễ dàng.

 Động cơ khỏe, vận hành êm ái

Các dòng máy cắt cá tại Maymocviet được thiết kế với nhiều công suất khác nhau phục vụ nhu cầu của khách hàng và đảm bảo sản xuất một lượng thức ăn lớn cho các nhà bè, hộ chăn nuôi. Trong quá trình sử dụng, máy vận hành êm ái, không gây ra tiềng ồn và đảm bảo được tuổi thọ lâu dài.

Vệ sinh dễ dàng

Nếu bạn đang lo lắng về khâu vệ sinh thì hoàn toàn có thể yên tâm bởi máy cắt cá VMT650 sử dụng chất liệu thép không gỉ, inox cao cấp giúp quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều chỉ bằng những chất tẩy rửa thông thường.

Cấu tạo của máy cắt cá VMT650 

Cửa ra

Buồng cắt

Phẫu cấp liệu

Động cơ

Khung máy



Thông số kỹ thuật máy cắt cá inox VMT650

Động cơ Công suất động cơ 6.5 Hp

Loại động cơ Xăng

Phễu nạp liệu Vật liệu chế tạo Inox, thép

Lưỡi dao Kiểu lưỡi dao Lưỡi tròn

Số lượng lưỡi dao (cái) 17

Răng móc cánh dao (cái) 16

Năng suất (Kg/h) Cá 350

Táo mèo, quả sung 60 – 100

Kích thước sản phẩm đầu ra (mm) Cá 10

Táo mèo, quả sung 8

Kích thước đóng gói (dài x rộng x cao) 800 x 700 x 900 (mm)

Trọng lượng (Không động cơ) 62 (Kg)




CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIMAX

VP Hà Nội :258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

VP HCM :SỐ 98 Đường 5A Bình Hưng Hòa, Bình Tân

LH : 0966727261( Ms.hương)

Email:kdsavimax10@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0966 727 261
Mã số : 17363667
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn