Bán Điện Thoại Iphone 12 Cũ Giá Tốt - Hàng Ngon - Bảo Hành Xịn

15 triệu

119 Thái Thịnh

Mua iPhone 12 Cũ đã qua sử dụng ✓ 21 bước test kỹ ✓ Giá tốt ✓ Cam kết chính hãng giá rẻ bất ngờ tại Didongthongminh các dòng iPhone 12 Pro Max, iP 12 Thường, mini, Pro, ✓ Trả góp 0% ✓ bảo hành 6 tháng, thu mua iPhone Cũ đổi Mới,Di Động Thông Minh kinh doanh điện thoại iPhone,Xiaomi,Samsung,Oppo...

iPhone 12 series cũ giá từ 15 - 19 triệu

 

Ra mắt vào năm 2020, nhà táo chuẩn bị đón thêm một thế hệ smartphone mới nhưng những chiếc điện thoại thuộc iPhone 12 series vẫn tạo được sức hút lớn.

Ưu điểm:

 

  • Thiết kế đẹp, hiện đại

  • Màn hình Super Retina XDR OLED 6.1 inch 

  • Chip Apple A14 Bionic được trang bị hệ thống 5G cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng và ổn định. Người dùng cũng không cần đắn đo về khả năng xử lý tác vụ của con chip này bởi hiệu năng của nó chỉ đứng sau Apple A15 Bionic mới nhất và có thể hỗ trợ chơi game đồ họa cao nhất.

  • Cũng như đặc trưng của những mẫu smartphone đến từ Apple, camera của iPhone 12 series cho chất lượng ảnh và video cực tốt.

  • Có tới 6 màu sắc cho người dùng lựa chọn

Đặc điểm của điện thoại iPhone 12 Cũ

dac-diem-cua-iPhone-cu

 

  • Nguồn gốc: iPhone cũ là những chiếc smartphone được người dùng bán lại sau một thời gian sử dụng hoặc các sản phẩm từ thị trường khác đổ về. Hoặc iPhone cũ đã qua tay sử dụng 1 thời gian ít hay nhiều.Tại Di Động Thông Minh, các sản phẩm iPhone cũ đều được nhập lại từ khách hàng và qua chương trình Thu cũ - đổi mới. Smartphone khi nhập lại đều được điểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

  • Giá thành: iPhone cũ thường có giá rẻ hơn những sản phẩm mới từ 3-4 triệu.

  • Hiệu năng: tùy vào thời gian và mức độ sử dụng trước đó, iPhone cũ sẽ có khả năng xử lý tác vụ khác nhau. Những đời máy không quá lâu sẽ cho hiệu năng tốt hơn. Những sản phẩm iPhone cũ tại Di Động Thông Minh luôn được điểm tra kỹ hiệu năng, về cơ bản máy đáp ứng được tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 392
Mã số : 17050008
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn