Vá Vỏ Laptop Lấy Liền Ở Tphcm

350.000

338/14 Nơ Trang Long F13 Bình Thạnh

Từ bên ngoài vỏ chỉ mang tính chất về Thẩm mỹ hay gọi là Kiểu Dáng. Nhưng thật chất ngoài tính năng đó Vỏ chịu sự tác động như va đập, cấn, trầy xước do vật nhọn gây ra , Tình trạng nặng là bị bể phần vỏ nó sẽ không thể cứng cáp để giữ cho máy mỗi khi mình gập máy lên xuông. Do đó Vỏ rất quan trọng đối với Laptop khi xảy ra sự cố, khi máy xảy ra tình trạng bể bạn cần tìm nơi để khắc phục  sớm nhất có thể,  Dichvulaptophcm là nơi Chuyên Sửa Vỏ laptop Giá Cửa Hang gần Đại học Văn Lang Tphcm

Còn về ở bên trong thì có rất nhiều linh kiện khác như: Mainboard, ổ cứng, bàn phím, ram, loa, wifi, pin.v.v.v.. Như chúng ta đã biết, khi sử dụng món đồ/thiết bị nào theo thời gian hay 1 thời điểm nào đó cũng sẽ bị hư hỏng, mà linh kiện điện tử lại khó nhận biết nhiều hơn, có khi do rớt gây hư hỏng, khi đến tuổi, do bị vô nước chạm, do sử dụng không vệ sinh gây nóng chết chíp.v.v.v... Đó là các dẫn chứng Shop muốn chia sẽ cho các bạn tham khảo để nhận biết và đem lại cho bạn cách chăm sóc máy Laptop tốt hơn, hiệu quả hơn nhé!

 

Nguyên nhân nào cần nên phục hồi vỏ máy tính?

Vỏ có tình trạng như: Móp, cấn, bể mất mảnh , trầy xước sơn, chảy cao su làm bết rích..v.v.v...

Phục hồi case sớm có lợi điều gi

✔ Tránh gây bể màn khi gập lên xuống

✔Chúng ta xử lý sớm sẽ tránh bị đứt cáp màn hình, đứt cáp wifi

✔Sửa sớm sẽ Giảm chi phí nhìu hơn như không bị bể các linh kiện liên quan gần kề

Nên làm gì để khắc phục bể case

Bộ phận vỏ của máy tính được kết nối bởi cặp bản lề. Bản lề laptop là phần giao nhau giữa màn hình và mặt phím và mặt đáy của máy của laptop , cho nên chân ốc bản lề bị bun ra có nghĩa là vỏ của bạn không còn được cố định  , lúc này không giữ chặt được bản lề sẽ gây ra nhiều vấn đề như : gập lên xuống khó khăn , dẽ gây ra bể màn hình , hoặc cấn cáp màn hình , đứt cáp wifi.

Vệ sinh laptop là điều rất cần thiết cho chúng ta, trong quá trình sử dụng lượng bụi sẽ bám rất dầy trên quạt và bản lề dần khô cứng, tra keo cpu vệ sinh giúp máy chạy mượt, giữ máy luôn sạch sẽ,  tránh tình trạng bị bể vỏ.

 

Giá sơn và phục hồi vỏ laptop như sau

-Sơn 300/1 măt, Phục hồi chân 250k 1 bên, Bể mẻ mất góc sửa+sơn dặm 300-450k/1 mặt

-Thời gian Sơn: tùy theo sơn 1 hay full hết bộ phận vỏ( 1 mặt 4 tiếng/ full 1 ngày hơn)

-Thời gian sửa vỏ bể : 1h30 tiếng

Web: Dichvulaptophcm com

Hotline: 0986.4987.49 (Mr.Tín)& 0979.0979.73 (Mrs.My)

Địa chỉ: 338/14 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM. (Gần CẦU BĂNG KI)

➡Các dịch vụ laptop khác tại Dichvulaptophcm: sửa chữa laptop,  tân trang laptop,  cung cấp vỏ laptop,  linh kiện laptop ( Màn hình, sạc, phím, loa, quạt, pin, cáp màn hình, card wifi),  nâng cấp laptop ( Ram, Ssd), ...giá tốt lấy liền, uy tín, chất lượng tại Bình Thạnh, TPHCM

Cảm ơn bạn đã xem nội dung này!

Bình luận

HẾT HẠN

0979 097 973
Mã số : 17429600
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn