Thay Vỏ Laptop Dell Inspiron 3567

400.000

338/14 Nơ Trang Long F13 Bình Thạnh

Máy laptop hiện tại rất được  phổ biến trong cuộc sống của mỗi chúng ta cũng như là lướt web đọc báo, phục vụ cho các  em học sinh tập tành học hỏi.v.v.v...đã và đang không thể thiếu đối với mọi người. Cho nên việc sử dụng kỹ lưỡng, bảo quản tốt đó là đều tất cả mọi người cũng mong muốn. Tuy nhiên đôi khi không thể tránh khỏi các hư hỏng xảy ra.

 

Vỏ laptop không chỉ đơn thuần là một thành phần lớp bề ngoài, mà nó còn đóng góp quan trọng trong việc bảo vệ các thiết bị bên trong  máy tính của người dùng.

 

Vỏ được lắp ráp bỡi 4 mặt như sau:

 

Nắp trên (Top cover): Đây là phần vỏ laptop bao phủ bề mặt phía trên, bao gồm bàn phím, touchpad, màn hình và các phím chức năng.

 

Khung màn hình (Bezel): phần này là phần bao bọc trước màn hình. Nó có thể bao gồm webcam

 

Mặt phím: Đây là phần vỏ được lắp ráp trên cùng bàn phím laptop lại với nhau 

 

Mặt đáy (Bottom cover): Đây là phần vỏ nằm phía dưới laptop, giữ cho các thành phần bên trong được bảo vệ và giữ chúng

 

Nói đến các bộ phận vỏ thì không thể không nhắc đến linh kiện Bản lề : Bản lề được sử dụng để kết nối các mặt vỏ lại với nhau. Nó cho phép bạnđóng laptop một cách dễ dàng và giữ cho màn hình laptop ở vị trí cố định khi mở máy sử dụng.

 

Dịch vụ sửa vỏ Laptop 3567 3568 giá tốt Bình Thạnh

 

Thay vỏ laptop tại Bình Thạnh, Vỏ laptop có thể bị hư hại do va đập mạnh hoặc rớt từ trên cao làm gãy các phần của bộ vỏ, gây ảnh hưởng đến cấu trúc và các linh kiện khác, hoặc bị trầy xước, tróc sơn. Mặc dù máy bạn có vết trầy xước nhỏ không ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động của laptop, nhưng nó có thể làm giảm tính thẩm mỹ của máy tính xách tay. Bạn cần tìm nơi để thay ngay tránh tình trạng ảnh hưởng thêm các mặt vỏ còn lại. Khi xảy ra gãy bạn rất lo lắng không biết có thay không?  giá có đắt không? Để biết giá chính xác khách hàng cần cung cấp mã máy, kèm theo tình trạng để Cửa hàng có thể báo đúng với nhu cầu Laptop bạn đang bị bể.

 

Mặt khác, Nếu vỏ của bạn còn trong khả năng phục hồi , thì lúc này ta nên chọn giải pháp phục hồi vỏ là tốt nhất. Vì chi phí thay vỏ mới giá sẽ cao hơn nhiều so với làm lại chân ốc khách nhé!

 

*Ngoài ra Cửa hàng Dichvulaptophcm chuyên: sửa chữa laptop,  tân trang laptop,  cung cấp vỏ laptop,  linh kiện laptop,  nâng cấp laptop,  ...giá tốt lấy liền, uy tín, chất lượng tại Bình Thạnh, TPHCM.

 

Liên hệ thay vỏ Laptop

➡Web: Dichvulaptophcm com

➡Hotline: 0986.4987.49 (Mr.Tín) 0979.0979.73 (Mrs.My)

➡Fanpage: facebook.com/vesinhlaptopsuachualaptoptphcm

➡Địa chỉ: 338/14 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM. (Gần CẦU BĂNG KI)

 

Cảm ơn Quý Khách đã dành thời gian xem qua nội dung này!

*Ship cod toàn quốc đối với khách hàng ở xa.

Bình luận

HẾT HẠN

0979 097 973
Mã số : 17481950
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn