Xưởng May Balo Quà Tặng Quảng Cáo Doanh Nghiệp Giá Siêu Rẻ

80.000

162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hoà, Quậntân Phú, Tp Hồ Chí Minh



Cơ sở may ba lô túi xách quảng cáo theo yêu cầu giá rẻ



May ba lô túi xách quà tặng hoặc in hình lên ba lô quà tặng là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi đang buâng khuâng lựa chọn món quà nào ý nghĩa dành tặng cho khách hàng của mình.

Tuy nhiên việc lựa chọn công ty sản xuất ba lô chuyên nghiệp, uy tín và đảm bảo chất lượng tốt lại không phải là vấn đề dễ giải quyết.

Nếu như doanh nghiệp đang gặp khó khăn khi lựa chọn xưởng sản xuất ba lô thì hãy đến với công ty chuyên may balo túi xách Quà Tặng Limac của chúng tôi.



 



Cơ sở may balo túi xách theo yêu cầu – Quà Tặng Limac là một trong những công ty có uy tín lâu năm trong việc sản xuất balo túi xách cũng như nhận may gia công các loại sản phẩm túi xách cho các doanh nghiệp hay trường học và cá nhân.




 



Chúng tôi cam kết sẽ nhận may ba lô túi xách quảng cáo, quà tặng đạt những yếu tố sau:



 



Chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo: việc sử dụng nguyên liệu chất lượng tốt để tạo nên sản phẩm chất lượng cao là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Một sản phẩm in hình lên ba lô chất lượng sẽ giúp cho tên thương hiệu của bạn bền đẹp theo thời gian trên chiếc ba lô.

Mặc dù chi phí sản xuất ba lô quảng cáo chất lượng tốt có thể tốn chi phí ban đầu nhiều hơn so với ba lô giá rẻ.

Tuy nhiên, tính về lâu dài, ba lô túi xách quà tặng của bạn sẽ có giá trị sử dụng lâu hơn. Người dùng sẽ sử dụng nhiều hơn và thương hiệu của bạn sẽ đến nhiều nơi hơn.

 


 



Mẫu mã sản phẩm luôn đa dạng và sẵn sàng thiết kế theo yêu cầu: in hinh hoặc in logo lên ba lô túi xách quảng cáo là một trong những hình thức giúp bạn vừa tạo nên món quà sử dụng tốt cho khách hàng, vừa “trông cậy” họ quảng bá thương hiệu doanh nghiệp thay cho bạn.

 

Tuy nhiên, người dùng ngày nay vô cùng khó tính. Họ luôn kỳ vọng sở hữu những chiếc ba lô có thiết kế đẹp hơn hoặc là không dùng. Chính vì thế, thiết kế in logo, in hình lên ba lô túi xách vô cùng quan trọng. Một chiếc ba lô đẹp, thiết kế logo tinh tế, hình ảnh bắt mắt sẽ mang lại giá trị quảng cáo lớn hơn. Đồng thời kích thích nhu cầu sử dụng của người dùng.

 



Giá thành may ba lô túi xách quảng cáo luôn tốt nhất: Chúng tôi luôn ưu tiên lựa chọn những nguyên vật liệu làm nên thành phẩm chất lượng tốt nhưng vẫn đảm báo giá thành ưu đãi cho khách hàng.



 




Giao hàng đúng hẹn và đúng số lượng: nếu bạn đặt may ba lô quà tặng theo yêu cầu số lượng lớn tại Quà Tặng Limac, bạn không cần lo lắng về thời gian giao hàng trễ hay số lượng không đủ.

 

HOTLINE: 0938.330.882 - 0962.194.432 ( Vũ )

ZALO: 0938.330.882 

EMAIL: phamtruonghoangvu@gmail.com






Số lượng1000
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 15607457
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn