Gợi Ý 6 Cửa Hàng Thể Thao Được Nhiều Người Ưa Chuộng

Liên hệ

Thị hiếu tiêu dùng ngày nay đề cao sức khỏe và lối sống năng động, dẫn đến sự bùng nổ của trào lưu tập gym. Việc lựa chọn cửa hàng thể thao uy tín là bước đệm giúp bạn nâng tầm vóc dáng và chinh phục mục tiêu luyện tập của mình. Hãy cùng khám phá 6 cửa hàng thể thao được nhiều người ưa chuộng qua bài viết bên dưới nhé!

1. Lý do cần chọn mua sản phẩm đồ thể thao chuyên dụng?

So với quần áo thông thường, đồ thể thao mang lại nhiều ưu điểm hơn. Với thiết kế được tối ưu hóa cho từng loại hình thể thao, đồ thể thao giúp cải thiện sự linh hoạt cho người tập, đồng thời hỗ trợ cơ bắp và khớp xương, giảm nguy cơ chấn thương như bong gân và chuột rút. Chất liệu đặc biệt của quần áo tập gym có khả năng co giãn tốt và thấm hút mồ hôi hiệu quả, mang lại cảm giác thoải mái và ngăn chặn cảm giác bí bách và không thoải mái. Ngoài ra, với phong cách thời trang, đồ tập chuyên nghiệp từ các cửa hàng thể thao giúp bạn tự tin hơn và tăng sự hứng thú trong quá trình tập luyện.



So với quần áo thông thường, đồ thể thao mang đến nhiều lợi ích vượt trội hơn

Mua ngay: Set Đồ Tập Gym Yoga Nữ Áo Croptop ICADO AT10 Quần Lửng ICADO QL32

2. Gợi ý 6 cửa hàng thể thao được nhiều người ưa chuộng

2.1. Cửa hàng thể thao Thegioidotap

Thế Giới Đồ Tập là địa chỉ mua sắm thể thao đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Đây là nơi được biết đến với dịch vụ tuyệt vời, nhân viên thân thiện và không gian mua sắm thoải mái. Các sản phẩm ở đây sử dụng chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với mọi bộ môn thể thao, bao gồm cả những môn có cường độ mạnh.

Ngoài ra, các sản phẩm tại shop đồ thể thao Thegioidotap có giá khá mềm, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng từ nhân viên văn phòng đến các bạn học sinh, sinh viên. 

Cửa hàng thể thao Thegioidotap

Địa chỉ cửa hàng thể thao Thegioidotap: 101A-103 Đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TP.HCM.

>>> Xem thêm hệ thống chuỗi cửa hàng thể thao Thegioidotap tại đây.

2.1.1. Đồ tập gym cho nam đẹp tại Thegioidotap

Đồ tập gym nam tại shop quần áo thể thao Thegioidotap rất đa dạng từ mẫu mã đến kiểu dáng, được thiết kế linh hoạt, co giãn tốt và hỗ trợ cơ thể giảm nguy cơ chấn thương khi tập luyện. Nếu bạn mới bắt đầu tập gym hoặc muốn tiết kiệm thời gian suy nghĩ cho việc phối đồ, cách kết hợp áo thun/áo Polo cùng quần short là outfit đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời. 

Áo thun/áo Polo cùng quần short là outfit đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời

Mua ngay: Set Tập Gym Yoga Nam Áo Polo ICADO AT34 Quần Đùi ICADO AT26

2.1.2. Đồ tập gym cho nữ đẹp tại Thegioidotap

Được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của cô nàng gymer, bộ sưu tập đồ tập gym nữ tại shop quần áo thể thao Thegioidotap sở hữu nhiều kiểu dáng, màu sắc năng động, phù hợp với xu hướng hiện đại. Tại cửa hàng thể thao này, bạn có thể dễ dàng chọn lựa giữa nhiều mẫu áo bra, croptop, tanktop, áo thun… phối với quần legging, quần short, quần lửng… để tạo nên outfit hoàn hảo. Nếu bạn yêu thích phong cách năng động, áo bra với quần legging ôm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để khéo léo khoe trọn vẻ đẹp hình thể đấy nhé!

Áo bra với quần legging là lựa chọn lý tưởng để khéo léo khoe trọn vẻ đẹp hình thể 

Mua ngay: Set Đồ Tập Gym Yoga Nữ Bra HN48 Quần Legging Icado AT1

2.2. Cửa hàng thể thao Coolmate

Nổi tiếng là brand thời trang nam chuyên các sản phẩm trẻ trung và made in Việt Nam, những sản phẩm của cửa hàng thể thao Coolmate không ngừng đổi mới trong từng thiết kế, mang đến cho các bạn nam những bộ trang phục tinh tế, thể hiện rõ sự năng động, mạnh mẽ. Các bộ quần áo thể thao nam tại shop đồ thể thao được sắp xếp theo danh mục nhu cầu sử dụng cụ thể như: chạy bộ, tập gym, đồ thu đông, bóng rổ, thể thao chung... giúp quý khách dễ dàng lựa chọn bộ quần áo thể thao phù hợp nhất với mục đích sử dụng cá nhân của mình.

Cửa hàng thể thao Coolmate

Địa chỉ cửa hàng thể thao Coolmate: Lầu 1, số 163, đường Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.3. Cửa hàng thể thao GYMME

Là một cái tên quen thuộc với những người đam mê thể thao, bơi lội và yoga, shop quần áo thể thao Gymme không ngừng chứng minh vị thế của mình trong làng thời trang thể thao. Được biết đến với sự đa dạng đối với cả quần áo, giày dép và dụng cụ tập, shop đồ thể thao Gymme luôn dẫn đầu với sự đổi mới và sáng tạo trong từng sản phẩm. Các sản phẩm tại đây không chỉ được đánh giá cao về chất lượng tốt, mà còn bởi giá cả phù hợp với mọi túi tiền.

Cửa hàng thể thao GYMME

Địa chỉ cửa hàng thể thao GYMME: 92 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.4. Cửa hàng thể thao 2T Sport

Là shop quần áo thể thao được nhiều người tin chọn trong danh sách các cửa hàng thể thao uy tín tại Việt Nam. Shop đồ thể thao 2T Sport chuyên cung cấp đồ gym, yoga và thể thao dành cho cả nam và nữ với thiết kế đơn giản, màu sắc tươi trẻ, chất lượng vải cao cấp, thấm hút mồ hôi nhanh chóng và đường may chuẩn. 

Hiện nay, shop đồ thể thao này đã phát triển mạng lưới cửa hàng rộng khắp tại TP.HCM và trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ mua trực tiếp tại các cửa hàng hoặc đặt mua online một cách thuận tiện qua các sàn thương mại điện tử.

Cửa hàng thể thao 2T Sport

Địa chỉ cửa hàng thể thao 2T Sport: 50 Bắc Hải, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

2.5. Cửa hàng thể thao MaxxSport

Shop quần áo thể thao Maxxsport được xem là thiên đường của người yêu thể thao, mang đến mọi sản phẩm từ quần áo, đồ bơi, yoga đến dụng cụ thể thao chuyên nghiệp. Đây là một hệ thống cửa hàng thể thao bán lẻ chuyên nghiệp cung cấp các sản phẩm thể thao cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Adidas, Lining, Asics... vì vậy giá cả có thể cao hơn so với mức trung bình nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng vượt trội của các sản phẩm.

Cửa hàng thể thao MaxxSport

 

Địa chỉ cửa hàng thể thao MaxxSport: CH2.2, Tầng 2, Tòa Handiresco, Số 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

2.6. Cửa hàng thể thao Sport Shop

Sport Shop là shop đồ thể thao chuyên cung cấp quần áo và đa dạng các loại phụ kiện thể thao như đai chạy bộ, mũ, tất, ống tay chống nắng, băng đầu chặn mồ hôi, dây nhảy... Nổi bật với những bộ quần áo thể thao chuyên dụng cho việc chạy bộ và hoạt động thể thao. Vì thế, hầu hết các bộ quần áo thể thao tại shop quần áo thể thao Sport Shop đều được thiết kế với áo cộc tay và quần short, sử dụng chất vải thoáng khí và co giãn 4 chiều.

Đặc biệt, một số mẫu quần áo thể thao tại shop đồ thể thao Sport Shop được trang bị quần hai lớp, mang lại sự thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động, giải quyết mọi lo ngại về sự cố khi diện quần ngắn.

Cửa hàng thể thao Sport Shop

Địa chỉ cửa hàng thể thao Sport Shop: Số nhà 1A, Ngõ 62 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là TOP 6 cửa hàng thể thao được các gymer ưa chuộng được Thegioidotap.vn tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ ưng ý nhất phục vụ cho nhu cầu mua sắm đồ thể thao của mình.

Thương hiệu Thegioidotap.vn tự hào là cửa hàng thể thao đáng tin cậy chuyên cung cấp đồ tập gym, đồ tập yoga cho cả nam và nữ, được đông đảo gymer ưa chuộng nhờ vào phong cách hiện đại, trẻ trung và giá cả hợp lý. Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế tối ưu sao cho phù hợp với vóc dáng của người Việt, mang đến sự thoải mái và tự tin cho người dùng trong mọi buổi tập luyện. Hãy ghé ngay thegioidotap.vn để sở hữu bộ đồ tập ưng ý nhất cho bản thân nhé!

Xem thêm tại: 

 

TOP 6 cửa hàng thể thao được các gymer ưa chuộng

 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 17476524
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn