Bảng Giá Chụp Ảnh Tiệc Sinh Nhật Thôi Nôi Tại Piny Studio Tạo Kỷ Niệm Đáng Nhớ Với Chi Phí Hợp Lý

1.234.567

23 Đường 23 Phường Tân Quy, Quận 7

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ chụp ảnh tiệc sinh nhật hoặc thôi nôi chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh với chi phí phù hợp? Với bảng giá linh hoạt và phù hợp với mọi nhu cầu, PINY Studio sẽ làm cho mỗi khoảnh khắc của bạn trở nên đáng nhớ mà không làm rỗng túi của bạn.

piny-studio-studio-chup-tiec-sinh-nhat-thoi-noi-quan-7-2-3

Tại sao chọn PINY Studio?

  1. Bảng giá linh hoạt: Chúng tôi hiểu rằng mỗi buổi tiệc sinh nhật hay thôi nôi đều có những yêu cầu riêng biệt. Vì vậy, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt, từ các gói tiêu chuẩn đến các gói cá nhân hóa, đảm bảo rằng bạn chỉ trả tiền cho những dịch vụ bạn thực sự cần.
  2. Giá cả hợp lý: Dù bạn có yêu cầu chụp ảnh tiệc sinh nhật hoặc thôi nôi cho bé, chúng tôi cam kết mang lại giá cả hợp lý nhất mà không làm giảm chất lượng dịch vụ. Với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những bức ảnh đẹp nhất với mức giá phải chăng.
  3. Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhiếp ảnh gia tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đảm bảo rằng mỗi khoảnh khắc quý báu của bạn được ghi lại một cách chuyên nghiệp nhất, từ góc chụp đến chỉnh sửa ảnh.

piny-studio-studio-chup-tiec-sinh-nhat-thoi-noi-quan-7

Đặt lịch ngay hôm nay!

Để biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá chụp ảnh tiệc sinh nhật – thôi nôi của chúng tôi và đặt lịch, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Hãy để PINY Studio giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bé yêu!

Liên hệ đặt lịch chụp ảnh tiệc sinh nhật tại HCM của PINY studio

Hotline: 0906441341 ( PINY studio )

Fanpage PINY studio – Chụp ảnh tiệc 

Từ khoá:

Bảng giá chụp ảnh sinh nhật, bảng giá chụp ảnh thôi nôi, dịch vụ chụp ảnh HCM, PINY Studio, chụp ảnh em bé, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, ảnh tiệc sinh nhật vui vẻ.

Bình luận

HẾT HẠN

0906 441 341
Mã số : 17437069
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn