Dàn Âm Thanh Hội Trường Sân Khấu Chính Hãng, Giá Rẻ

Liên hệ

---------Chọn Danh Mục---------

Dàn âm thanh hội trường sân khấu là bộ dàn được phối ghép từ rất nhiều thiết bị âm thanh gồm: thiết bị khuếch đại tín hiệu (amply/power amplifier), thiết bị cân chỉnh âm thanh (mixer), nguồn âm (đầu karaoke, micro), loa (loa Full range, loa Sub).

Dàn âm thanh hội trường gồm những thiết bị gì?

Hiện nay, trên thị trường âm thanh xuất hiện rất nhiều bộ dàn âm thanh được phối ghép từ các thiết bị âm thanh nhằm mục đích tạo ra sự hoàn hảo nhất cho cả hệ thống. Tùy thuộc vào điều kiện cũng như nhu cầu của từng khách hàng mà bộ dàn âm thanh sẽ được lựa chọn các sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung trọn bộ âm thanh sẽ gồm những thiết bị sau:

Loa hội trường

Có thể nói, loa hội trường là một thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các hệ thống dàn âm thanh sân khấu hay dàn âm thanh đa vùng. Các mẫu loa hội trường gồm rất nhiều dòng và loại khác nhau nhằm đáp ứng các mục đích khác nhau. Một số mẫu loa được phối ghép trong dàn âm thanh hội trường:

Loa Full đảm nhận vai trò quan trọng trong hệ thống âm thanh hội trường, loa chuyên dùng để tái tạo lời hát trở lên to rõ bay bổng hơn và hỗ trợ tốt các dải mid-range. Đồng thời, đảm báo được chất lượng âm thanh giúp cho người dùng có những trải nghiệm về âm thanh vô cùng chi tiết và rõ ràng. Bạn sẽ theo dõi buổi biểu diễn được trọn vẹn mà không bị mất tiếng. Các mẫu loa full được chọn đều sở hữu mức công suất từ 100W đến hơn 1000W nhằm phù hợp với các không gian và tạo ra áp lực âm thanh lên các khoảng không khác nhau. Do vậy, công suất càng lớn thì khi hát sẽ càng to và truyền âm được xa hơn. Nhờ vậy, dù bạn có ở xa sân khấu thì cũng vẫn có thể cảm nhận và nghe rõ từng lời hát hay những diễn biến ở trên sân khấu.

Loa Line Array là mẫu loa được ghép lại thành hàng hình dây và sẽ được treo cố định thành một mảng, các loa ghép với nhau sẽ tạo thành một góc phủ âm rộng lớn. Các mẫu loa này có độ nhạy cao cho chất lượng âm thanh tốt nhờ chất liêu làm nam châm thế hệ mới có kích thước rất nhỏ nhưng lực từ cực mạnh.

Loa Sub hay còn được gọi là loa siêu trầm, chúng không có tần số cao và trung mà chỉ có phần tần số thấp. Do vậy, loa sub sân khấu có nhiệm vụ hỗ trợ về phần âm trầm cho loa full, đồng thời giúp tăng hiệu ứng âm thanh và khiến cho âm thanh sân khấu có độ chắc và hòa quyện tốt hơn.

>>>> Xem thêm: lắp đặt âm thanh nhà xưởng

Bộ xử lý tín hiệu âm thanh

Muốn chất âm trở nên tươi sáng và rõ ràng thì bạn còn cần sử dụng kết hợp thêm với thiết bị xử lý tín hiệu âm thanh như Equalizer , Crosserver, Compresser… Các thiết bị này có tác dụng thúc đẩy và cho  ra chất lượng âm thanh tốt nhất. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt, do đó, bạn cần tìm hiểu rõ tính năng và xem xét đến mục đích sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Vang số hay còn có tên gọi khác là Echo hay Effect. Thiết bị này có tác dụng tạo hiệu ứng tiếng vang, khiến âm thanh vang vọng hơn.

Equalizer hay thiết bị lọc tần số. Thiết bị này có chức năng cân bằng tần số của dàn âm thanh sân khấu, điều chỉnh âm thanh để phù hợp với phòng nghe, cũng như thể loại nhạc đang nghe.

Mixer

Đóng vai trò quan trọng trong các dàn âm thanh hội trường, sân khấu đó chính là các mixer, đây là thiết bị cân chỉnh âm thanh giúp người dùng thực hiện các thao tác điều chỉnh và kiểm soát tín hiệu. Các mixer kỹ thuật số cao cấp được tích hợp bộ xử lý tín hiệu, để cắt các tần số âm thanh không cần thiết, hạn chế và triệt bỏ tiếng hú, cho chất âm hoàn hảo. Đặc biệt những mixer này còn có bộ lọc Equalizer cho phép cân chỉnh Echo, Reverb, mang đến hiệu ứng đa dạng, cho tiếng vang dày và chuyên nghiệp hơn. 

Để có thông tin chi tiết về Loa line array, bạn có thể liên hệ Việt Hưng Audio – Công ty sản xuất, phân phối thiết bị âm thanh, ánh sáng [02437502898 – 0988970666 – 0963742828] hoặc xem chi tiết về các dòng Loa line array được Việt Hưng Audio phân phối dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG VIỆT HƯNG

Địa chỉ: Số 8/10/486, Đường Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 06 Nguyễn Nhược Pháp - Phường Hoà Minh - Q. Liên Chiểu , TP Đà Nẵng

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 510 Nguyễn Văn Khối, F.9, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

VPGD: 8/486, Xuân Đỉnh - Hà Nội

Hotline: 0988 970 666 – 096 374 2828 – 0944 970 666

Email: viethungaudio@gmail.com

Website: viethungaudio.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0967 834 798
Mã số : 17243750
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!