Giày Nam Đẹp Gt548 - Thời Trang - Da Thật - Bảo Hành 12 Tháng

1,05 triệu

Phòng 411 - Tòa Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội


Hai gam màu đen, trắng, cổ điển không làm khó bạn trong việc kết hợp trang phục, Bạn có thể thỏa sức thay đổi phong cách cùng quần jean, quần thô hay quần kaki mà không phải lo lắng.

Sản phẩm còn là sự phối hợp hài hòa, của lớp da trơn và da lộn. Mũi giày, cổ giày bằng chất liệu da lộn êm ái, mềm mại và bền bỉ, bạn sẽ không phải lo lắng bị xước hay cọ sát hay di chuyển. Chất liệu da bò cao cấp khẳng định đẳng cấp thời trang của bạn.

Đế cao su chống mòn, không rạn vỡ cùng với khả năng chống trơn trượt trên mọi địa hình, mang đến sự thoải mái an toàn cho bạn khi di chuyển.

 


Sản phẩm giày nam đẹp GT548 trẻ trung - phong cách - lịch sự dành cho các bạn nam.

Với thiết kế giày thể thao cột dây chắc chắn, chống co giãn, an toàn theo từng bước đi của bạn. Đặc biệt thiết kế dây buộc chắc chắn với hệ thống khuy giày cân đối, chắc chắn lên đến 8 khuy mỗi bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh sao cho vừa khớp với kích thước đôi bàn chân.

 

 

Gam màu đen nam tính và mạnh mẽ làm chủ đạo - luôn là sự lựa chọn số 1 cho cánh mày râu, bên cạnh đó, còn giúp chàng dễ dàng kết hợp trang phục hơn bao giờ hết.

Với thiết kế thông minh, hệ thống tăng chiều cao an toàn, không xẹp lún, không xê dịch, với tính năng khử mùi than hoạt tính theo công nghệ nano mới nhất, giúp bạn khử hoàn toàn mùi hôi khó chịu. Với giày thể thao GT548 bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mang giày trong mọi thời tiết.

Giày nam thể thao GT548 mang phong cách thời trang mới lạ với thiết kế 2 kẻ sọc trắng ngay phía dưới cổ giày lạ mắt, ấn tượng.

 

 

 

 

Sản phẩm giày công sở GT548 chính hãng Linhkent cam kết với mức giá rẻ nhất, hỗ trợ bảo hành lâu dài cùng đổi trả hàng 365 ngày.

Còn rất nhiều mẫu sản phẩm giày nam đẹp, giày thể thao, giày công sở, giày tăng chiều cao cho nam và nữ giới đẳng cấp - chất lượng - thời trang. 

 

Nhanh chóng đến với Linhkent để được trải nghiệm và có cợ hội sở hữu những mẫu giày tăng chiều cao nam nữ với mức giá cam kết rẻ nhất trên thị trường giày cao. Cùng với sự  tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng lâu năm, nhiều kinh nghiệm. Dịch vụ bảo hành dài lâu, đổi trả hàng lên đến 365 ngày,…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

giày thể thao tăng chiều cao cho nam

GIÀY CAO LINHKENT
Email: giaytangchieucao1@gmail.com
Website: giaynangchieucao.com

HỆ THỐNG SHOWROOM
HÀ NỘI: 
ShowRoom 1: Phòng 411 - Nhà N02 - Phố Trần Qúy Kiên - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
ShowRoom 2: 204 - Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội 
TP HỒ CHÍ MINH: 
ShowRoom 1: 77F Bùi Thị Xuân - Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP HCM
ShowRoom 2: 249 Nguyễn Thượng Hiền - Phường 4 - Quận 3 - TP HCM
ShowRoom 3: Số 94B - Bãi Sậy - Phường 1 - Quận 6 - TP HCM
ShowRoom 4: 960 - CMT8 - P.5 - Quận Tân Bình TP.Hồ Chí Minh




Thông tin chung

Hãng sản xuất linhkent
Loại giầy linhkent
Xuất xứ linhkent

Bình luận

0466 804 382
Mã số : 11369110
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn