Cong Ty San Xuat Giay Cong So Nam Nu,Dep Da,Giay De Am,Giay Moi,Bup Be,Cao Got,San Dan

Liên hệ

8/15_9/38 Thống Nhất,F15,Gò Vấp,Tphcm

CƠ SỞ SẢN XUẤT GIÀY DÉP QUỐC ĐỊNH

Cơ sở chuyên sản xuất giày, dép, Dr, Sandal dành cho nam, nữ...hàng cao cấp chúng tôi đều nhận sản xuất. Chúng tôi chuyên nhận sản xuất hàng số lượng lớn, bỏ mối, gia công cho các chợ, các công ty, shop giày dép thời trang, hoặc cá nhân - thương lái có nhu cầu kinh doanh ở Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tiền Giang, Tây Ninh,...Nay cơ sở giày dép Quốc Định mở rộng sản xuất, muốn tìm thêm đối tác, bạn hàng kinh doanh.

Cơ sở giày dép Quốc Định sẽ luôn cung cấp mẫu mới, cập nhật mẫu mới để giới thiệu cho bạn hàng bán thử. Bạn cứ yên tâm về mẫu mã và chất lượng sản phẩm, chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu giày dép đang bán rất chạy trên thị trường (mẫu mã đẹp, thời trang, hàng chất lượng và giá cả hợp lý) cho các bạn. Ngoài ra, cơ sở giày dép Quốc Định còn nhận sản xuất theo mẫu mà bạn hàng cung cấp...

Cam kết cung cấp mẫu độc quyền cho khách hàng (nếu cần)

Các cá nhân, tổ chức, công ty muốn đặt hàng nhỏ lẽ để biếu (tặng): cơ sở cũng rất hoan nghênh, hãy ghé cơ sở giày dép Quốc Định để xem mẫu và đặt hàng, cơ sở sẽ tính giá sĩ, giá tại xưởng cho các bạn.

Đội ngũ thợ lành nghề của cơ sở với hơn 15 năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, thời trang và chất lượng cho các bạn. Bảo đảm hợp tác lâu dài. Nếu đối tác ở các tỉnh thì sẽ bàn bạc (thoả thuận) lại cụ thể phương thức giao - nhận hàng.

Hình thức thanh toán:

- Thanh toán từng đợt theo đơn hàng. Nếu hợp tác lâu dài, thiện chí sẽ có thanh toán gối đầu. Đối tác ở tỉnh có thể thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.

- Cơ sở giày dép Quốc Định rất thiện chí muốn hợp tác kinh doanh với các đối tác có nhu cầu. Phương châm hợp tác: Uy tín, hiểu nhau, đôi bên cùng phát triển.

 CƠ SỞ SẢN XUẤT GIÀY DÉP QUỐC ĐỊNH 
Địa chỉ:
8/18 Thống Nhất - Phường 15 - Quận Gò Vấp - TP.HCM (Gần ngã tư XÓM MỚI)


 

Xưởng Sản xuất 1: 9/38 Thống Nhất - Phường 15 - Quận Gò Vấp - TP.HCM

Xưởng Sản xuất 2: 45/1A Lê Văn Tim - Ấp Mỹ Hoà 1 - Trung Chánh - Hooc Mon - TP.HCM 

Điện thoại: 0902693311 (Mr. Nhân.quản lý và Phụ Trách Kinh Doanh)
Website:
www.giayquocdinh.com
Email: nguyenbaonhan6590@yahoo.com - pkd.quocdinh@yahoo.com.vn

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG

Bình luận

HẾT HẠN

0902 693 311
Mã số : 3841953
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn