Người Phụ Nữ Ohio Kỷ Niệm Sinh Nhật Lần Thứ 105 Xem Bóng Đá Và Uống Fireball Khi Chia Sẻ Bí Quyết Sống Lâu Hạnh Phúc

Liên hệ

69 Lê Sát, Hải Châu, Đà Nẵng

Một phụ nữ ở Ohio, tên là Florence 'Flo' Hackman, đã tổ chức buổi tiệc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 105 của mình vào ngày thứ Bảy với sự tham gia nhiệt huyết tại nhà dưỡng lão của mình tại Loveland, Ohio. Buổi kỷ niệm bao gồm những điều yêu thích của bà: Whiskey quả cảm Fireball, lính cứu thương và việc xem đội bóng bầu Cincinnati Bengals chơi trận đấu với Minnesota Vikings.

Flo, trong bộ áo sequin, chiếc dây đeo sinh nhật đỏ lấp lánh, chiếc vương miện với những viên ngọc đỏ và móng tay màu hồng nổi bật, đã chia sẻ niềm hứng khởi của mình với đội Bengals và bày tỏ hy vọng đội bóng sẽ thành công trong trận đấu.

 

Bí quyết để sống lâu và hạnh phúc của bà bao gồm việc luôn chăm sóc bản thân, tìm điều tốt lành trong người khác, duy trì sự hạnh phúc, tránh trở nên cáu kỉnh và học cách sống với những gì mình có và chấp nhận nó. Flo thích thú các sở thích như tập thể dục 20 phút mỗi ngày, xem bóng đá, thưởng thức Fireball, chơi đàn organ, đi dạo, nhảy múa và tham gia vào "giờ hạnh phúc" hàng ngày với bạn bè tại Cơ sở Dưỡng lão và Hỗ trợ Traditions of Deerfield. 

 

Buổi kỷ niệm sống động của Flo phản ánh tâm huyết tích cực của bà đối với cuộc sống và sự thích thú của mình với những niềm vui đơn giản, thể hiện lòng sống mãnh mẽ của bà ngay cả khi bà đã 105 tuổi.

Đọc thêm >> link xem bong da

kênh xôi lạc

link 90phut

Bình luận

HẾT HẠN

0981 001 327
Mã số : 17383222
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn