Địa Chỉ Bán Vòng Tay Phật Bản Mệnh Tuổi Giáp Tý 1984 Đá Obisadan Tự Nhiên Giá Chỉ 350K Miễn Ship

3,5 triệu

Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội

Phật Bản mệnh Tuổi Giáp Tý 1984 Khắc Phật Bản Mệnh Tuổi Tý Mang Lại may mắn cho người tuổi giáp tý, giúp hóa giải tai ương, vận hạn trong những năm sao xấu tốt nhất .Phật bản mệnh là vị Phật sẽ đi theo bạn để phù hộ và độ trì cho bạn trên suốt chặng đường đời. Khi đeo mặt Phật luôn ẩn chứa niềm tin và sự tin cậy của bạn trong đó. Mong muốn giữ Phật bên mình đời đời bình an.

PHẬT BẢN MỆNH TUỔI GIÁP TÝ 1984 LÀ AI ?
Người tuổi Giáp Tý (1924, 1984) mệnh Kim hợp những màu gì và khắc màu gì nhất?Người xưa khi quan sát, tích lũy kinh nghiệm, đã nghiệm ra rằng: tất cả mọi sự vật trên trái đất này đều liên quan tới nhau, hỗ trợ nhau, giúp nhau cùng sinh trưởng hoặc đối kháng, hủy diệt lẫn nhau.
Ý nghĩa của Phật bản mệnh trong đời sống con ngườiTrong cuộc sống, ai cũng đều phải trải qua những thăng trầm, những khó khăn, vấp ngã và đôi khi là những rủi ro, tai ương bất ngờ. Vì vậy, Phật bản mệnh được biết đến là vị thần hộ mệnh luôn đem đến sự may mắn, thuận lợi và bình an cho con người. Ngoài ra, theo phong thủy tử vi khi đeo vật phẩm này bên người, bạn sẽ luôn đạt được thành công và kết được thiện duyên cho mình.

Bình luận

0902 277 552
Mã số : 17526539
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn