Ấn Rồng Mạ Vàng - Giá Trị Đẳng Cấp Quyền Lực

Liên hệ

Ấn rồng là gì ?

 

Ấn rồng của hoàng đế nói riêng chính là biểu tượng từ phía sự quyền lực tối cao. Những con dấu và ấn cổ thường được gọi là vàng. Ấn rồng được xem là một con dấu, thời cổ đại ấn rồng sở hữu ý nghĩa bằng chứng từ sự quyền lực, chính trị từ phía người mang ấn bên mình.

Đối với quân đội thời phong kiến mỗi chức quan hoặc tướng đều giữ ấn và có ấn thì giữ quyền lực trong tay và không sở hữu ấn bên mình tức là không mang quyền quyết định. Bởi vậy, những quan lại nào có tội danh phải bãi chức hay bị điều đi nơi khác thì phải trả lại ấn rồng cho triều đình.

Rồng phong thủy chính là một trong tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng. Rồng với hình tượng có thân mình rắn, vảy cá, bờm sư tử và sừng hươu, ko sở hữu cánh nhưng biết bay. Với phong thủy, rồng chính là linh vật sở hữu đa dạng ý nghĩa nên thường được phần lớn người đặt tượng rồng trong nhà để đưa mang đến những may mắn về công danh, sự nghiệp. Bởi vậy, ấn rồng là một trong những vật phẩm vô cùng ý nghĩa đưa có lại sự thịnh vượng, quyền lực.

Ý nghĩa của ấn rồng mạ vàng phong thủy 

 

Ấn rồng của xa xưa đã được xem là một vật vô cùng linh thiêng bởi rồng chính là tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Rồng còn là biểu tượng của hoàng đế, người được trời đất chở che. Ngoài ra, rồng còn tượng trưng cho sự chính trực, mạnh mẽ

Hiện nay, ấn rồng được nhiều người mua làm cho quà tặng dành cho sếp, bạn bè, đối tác với mong muốn dành cho người được tặng sở hữu sự thăng tiến và may mắn trong công việc. Đây chính là một vật phẩm phong thủy vô cùng ăn nhập để dành tặng những bậc lãnh đạo hay những vị quan chức với ý nghĩa thịnh vượng và phát triển, quyền lực vĩnh cửu. 

Bên cạnh đó ấn rồng là món quà từ thượng đế có ý nghĩa tượng trưng cho sự uy quyền, vượt trội được tất cả trở ngại và gặp dữ hóa lành. Sản phẩm giúp cho người dùng vật phẩm phong thủy này ngăn chặn được những kẻ tiểu nhân, quấy phá. Bởi vậy sản phẩm giúp mang đến không khí kết hợp và thuận lợi

Bày trí đặt ấn rồng mạ vàng phong thủy 

 

Theo phong thủy, loài rồng chính là con vật đứng đầu trong những loài thú lành thì không tính việc hóa sát, rồng còn đưa tăng cường phát huy quyền lực, người có chức vụ cao phải sử dụng để có đến những thuận lợi. Bên cạnh đó, ấn rồng vô cùng phù hợp với những người làm hành chính hoặc chính trị để mang tăng cường uy quyền. Gia chủ mang thể đặt ấn rồng tại góc trái tượng trưng cho Tả Thanh Long. Để giúp bỏ hết những khó khăn, trở ngại do tiểu nhân gây ra thì ấn rồng với thể đặt tại vị trí bên trái nhà tại sẽ hiệu quả.

 Bên cạnh đó, trong phong thủy mang câu “Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ” sở hữu tức là Tả Thanh Long ở bên trái sẽ đại diện cho phương Đông, Hữu Bạch Hổ ở bên phải sẽ đại diện cho phương Tây. Bởi vậy, khi trưng bày ấn rồng trong phòng làm cho việc hay phòng quý khách như trên bàn thì phải đặt ấn rồng phía trước bên góc trái theo hướng sở hữu thể nhìn ra. Gia chủ quan tâm ko đặt đầu ấn rồng quay về hướng phòng ngủ sẽ không tốt.

Lựa chọn và mua ấn rồng mạ vàng phong thủy ở đâu ?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1680512836-lid.jpg

Hiện nay, trên thị trường với đa số mẫu ấn rồng bằng đồng phong cách với đa dạng kiểu dáng. Nhưng quý khách hàng vô cùng băn khoăn ko biết cần chọn lựa sản phẩm chất lượng và uy tín, giá trị thành hợp lý tại liên hệ nào. Gia chủ hãy tham khảo Đồ đồng Dung Quang Hà là cơ sở đúc đồng uy tín với vô vàn chiếc sản phẩm khác nhau được chế tạo thủ công tinh xảo. Ngoài mẫu sản phẩm ấn rồng mạ vàng còn những loại sản phẩm khác như đồ thờ cúng, tranh đồng, quà tặng bằng đồng, tiện lợi đúc đồng theo yêu cầu,...

Bình luận

HẾT HẠN

0967 237 777
Mã số : 17088142
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn