Hoành Phi Câu Đối Bằng Đồng

Liên hệ

Hoành phi câu đối là gì ?

Trong thờ cúng, bộ hoành phi câu đối bằng đồng hay còn gọi là cuốn thư có hình dạng của một cuốn chiếu thư thời xa xưa. Cấu trúc của đồ thờ hoành phi câu đối là sẽ có một bên là cây bút và một bên là thanh kiếm, những điều này có nghĩa là hội tụ đầy đủ quyền lực và tri thức. Bởi vậy, vật phẩm này mang tính phong thủy vô cùng mạnh mẽ và giúp ngăn chặn những năng lượng xấu và ma quỷ xâm nhập vào nhà. 

Hoành phi câu đối đồng là một tác phẩm điêu khắc bao gồm bức hoành phi và hai bức cuốn thư đặt hai bên. Đây là vật phẩm trang trí cho không gian thờ tự vô cùng phổ biến ở nước ta từ xa xưa đến nay. Nội dung trên cuốn thư có thể là một dòng chữ Nôm hoặc chữ Hán ngắn gọn và rõ ràng, mang một ý nghĩa vô cùng sâu sắc.  Bộ hoành phi câu đối thường được treo ở nhà thờ tổ, thờ họ hoặc chùa, công trình văn hóa tâm linh. 



Hoành phi câu đối bằng đồng cao cấp

Bức hoành phi gia chủ nên treo ở chính giữa ban thờ và đặt trên cùng, hướng ra ngoài cửa chính nên được treo cố định và chắc chắn, kiêng kỵ dịch chuyển. Gia chủ nên treo tại góc nghiêng 25 - 30 độ để có thể nhìn thấy bức hoành phi rõ nhất. 

Đôi câu đối được treo ở hai bên và được đặt thấp hơn so với bức hoành phi, gia chủ có thể treo ở hai bên tường hoặc ốp 2 bên cột của gian thờ. 

Bình luận

HẾT HẠN

0947 906 666
Mã số : 17426430
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn