Xưởng Mộc Đóng Đồ Gỗ Nội Thất Tại Tphcm

2 triệu

47 Đường Số 7, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tphcm.

Với chất liệu các sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp (MDF, MFC, HDF…) nên chất lượng đồ gỗ theo yêu cầu của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng vượt trội. Bạn hãy yên tâm khi các mẫu đồ gỗ bạn nhận được đều có đặc tính: Độ bền cao, đẹp, chống ẩm mốc tốt, gỗ không bị cong vênh hay đứt gãy.

tu bep gia re, dong tu bep, lam tu bep

Cùng với đó đồ gỗ theo yêu cầu của chúng tôi còn có khả năng chịu lực cao và không bị ảnh hưởng bởi môi trường thời tiết (nắng gắt, nước mưa, hơi ẩm…) các sản phẩm đồ gỗ nội thất của chúng tôi có thời gia sử dụng dài lâu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng, chúng rất “đáng đồng tiền bát gạo” mà bạn sẽ bỏ ra.

Quý khách hàng chọn dịch vụ đóng đồ gỗ theo yêu cầu tại Đồ Gỗ AZ sẽ là một lựa chọn sáng suốt nhất bởi sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng hoàn mỹ, độ bền cao, đẹp, giá cả phải chăng.

tu bep gia re, dong tu bep, lam tu bep

Đồ Gỗ AZ luôn ưu tiên hàng đầu sự sáng tạo và tính nghệ thuật thẩm mỹ của mỗi khách hàng và chúng tôi sẽ sát cánh bên bạn để giúp bạn có thể tạo ra những sản phẩm đồ gỗ theo yêu cầu với kiểu dáng đẹp hiện đại nhất, độc nhất vô nhị và chất lượng hoàn hảo nhất.

tu bep gia re, dong tu bep, lam tu bep

Chúng tôi cam kết sẽ làm ra các sản phẩm đúng như bảng vẽ thiết kế ban đầu mà bạn đề ra, tất cả sẽ đảm bảo về kiểu dáng – kích thước– màu sắc – chất liệu gỗ công nghiệp đúng như dự định của quý khách hàng. Hãy gọi ngay cho Đồ Gỗ AZ nếu như quý khách hàng muốn đóng đồ gỗ theo yêu cầu tại TP HCM nhé!

+ Hotline: 0903.998.007

+ Zalo: 0903.998.007

+ Kỹ thuật:0977.883.467

 + Website: http://www.dogoaz.com/  - https://tukebepxinh.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0903 998 007
Mã số : 16055899
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn