Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Tân Cổ Điển Tại Căn Hộ Chung Cư Ecogreen

10 triệu

Số 10, Ngách 33, Ngõ 214 Nguyễn Xiển, Hà Nội

Công trình nội thất tân cổ điển tại chung cư Ecogreen.

Chung cư EcoGreen là tổ hợp căn hộ lý tưởng đáng để sống nhất. Với thiết kế thông minh cùng những tiện ích hấp dẫn, việc đầu tư nội thất cho căn hộ cũng được chủ đầu tư rất tâm đắc.

Nhu cầu về thẩm mỹ và công năng sử dụng tiện ích, hiện đại là tiêu chí hàng đầu của chủ đầu tư. Vì vậy tân cổ điển là phong cách nội thất mà chủ đầu tư hướng tới để thiết kế cho căn hộ.

Các kiến trúc sư của Homeclassic đã đưa ra một số thiết kế độc đáo mang phong cách thiết kế tân cổ điển với tone màu sáng tối cơ bản, tạo cảm giác ấm cúng  phù hợp với diện tích căn chung cư. Dưới đây Homeclassic xin chia sẻ một số hình ảnh thiết kế tân cổ điển về căn hộ chung cư EcoGreen để các bạn tham khảo thêm nhé:

thiet ke noi that tan co dien chung cu Ecogreen 01Thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư Ecogreen 01

Không gian thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư Ecogreen: Phòng khách được thiết kế khéo léo dựa trên diện tích không được rộng rãi của căn hộ chung cư. Nội thất chính trong phòng khách là bộ sofa màu kem với những đường cong nhẹ nhàng mang phong cách thiết kế tân cổ điển. Phần tường tạo điểm nhấn bằng bức tranh nghệ thuật và giấy dán tường họa tiết hoa văn sang trọng. 

thiet ke thi cong noi that tan co dien chung cu ecogreen 02Thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư Ecogreen 02

Một góc view từ phòng khách dọc khắp ngôi nhà, bao quát một phần không gian sang trọng, tiện nghi. Thiết kế nội thất tân cổ điển phòng khách chung cư Ecogreen thêm phần sang trọng với đèn trần hiện đại.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-tan-co-dien-eco-green-03Thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư Ecogreen 03

Một góc view từ bàn ăn ra hệ tủ bếp cho thấy sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cao.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-tan-co-dien-eco-green-04Thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư Ecogreen 04

Chung cư tân cổ điển Ecogreen từ mọi góc view trong căn nhà đều thể hiện sự tiện nghi. Phòng ăn được bố trí cùng không gian với phòng khách. Các đồ nội thất chung cư từ bàn ăn, tranh treo tường, cây cảnh đều được bố trí khoa học, hài hòa. 

thi-cong-noi-that-tan-co-dien-tai-chung-cu-ecogreen-05Thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư Ecogreen 05

Tivi treo tường hiện đại. Kệ ti vi đơn giản với hệ vách gỗ trang trí tạo nên một điểm nhấn vô cùng đặc biệt cho phòng khách tân cổ điển. Chủ nhà có thể để những đồ dùng giúp không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp.

thi-cong-noi-that-chung-cu-tan-co-dien-eco-green-06Thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư Ecogreen 06

Hệ tủ bếp được thiết kế nối liền với khoang tủ lạnh tân cổ điển tại thành một khối thống nhất vô cùng đẹp mắt lại có công năng sử dụng tiện nghi.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-tan-co-dien-eco-green-phong-master-07Phòng ngủ master tân cổ điển – Chung cư Ecogreen 07

Phòng ngủ master với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng quyến rũ cùng với tông màu chủ đạo của căn phòng khách và bếp. Phòng ngủ được thiết kế hiện đại và tối ưu công năng sử dụng mang lại sự tiện nghi cho gia chủ.

chung-cu-tan-co-dien-ecogreen-phong-master-08Phòng ngủ master tân cổ điển – Chung cư Ecogreen 08

Phòng ngủ tân cổ điển sang trọng với vách đầu giường làm điểm nhấn. Những ô cách đầu giường được trang trí hài hòa kết hợp với nẹp phào trang trí tạo nên không gian vô cùng quyến rũ.

chung-cu-tan-co-dien-ecogreen-phong-master-09Phòng ngủ master tân cổ điển – Chung cư Ecogreen 09

Thiết kế nội thất phòng ngủ con tại chung cư Ecogreen.

chung-cu-tan-co-dien-eco-green-phong-ngu-con-10Phòng ngủ con – Chung cư Ecogreen 10

Phòng ngủ nhỏ này là dành cho bé của gia chủ, căn phòng được thiết kế với giường ngủ, ghế và bàn học để bé có thể ngồi học bài. Vì là phòng ngủ trẻ con nên không gian nội thất cũng được lược bớt đi một số chi tiết của phong cách tân cổ điển. Vì vậy, không gian phòng ngủ con cũng nhẹ nhàng hơn và rất thích hợp với trẻ nhỏ.

Phòng ngủ con – Chung cư Ecogreen 11

Hệ tủ quần áo kết hợp tủ trang trí được gắn đèn led đẹp mắt với chức năng tự động. Khi mở cửa đèn sáng và đèn trong tủ sẽ tự tắt sau khi đóng cửa.

chung-cu-tan-co-dien-eco-green-phong-ngu-con-12Phòng ngủ con – chung cư Ecogreen 12

Là căn hộ chung cư có 3 phòng ngủ nhưng gia chủ chỉ có mục đích sử dụng 2 phòng và 1 phòng còn lại là để làm phòng chơi cho con.

Bên trên là một số hình ảnh của mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Ecogreen. Những thiết kế Homeclassic đều dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như phong cách cá nhân của gia chủ. Hy vọng đây cũng là một gợi ý cho bạn. Bạn có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách nội thất tân cổ điển, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi: Công ty cổ phần trang trí nội thất Homeclassic

Địa chỉ: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0985 77 1234 hoặc 0975 522 948

Email: homeclassic.vn@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0587 955 965
Mã số : 16083061
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn