Nẹp Nhôm Luồn Dây Điện Dây Cáp Nẹp Nhựa Trát Góc Tường Nẹp Trần

80.000

Huỳnh Văn Nghệ

Nẹp dây điện, Nẹp luồn dây điện, Nẹp nhôm luồn dây điện, Nẹp chạy dây điện, Nẹp dây điện bằng nhôm. Nẹp dây cáp điện. Nẹp luồn dây điện MKP10 có chất liệu bằng hợp kim nhôm, mạ anode cao cấp. Nẹp nhôm dây điện chủ yếu được dùng dưới sàn, nẹp dây điện, dây cáp ở dưới sàn lại với nhau, tránh cho việc không bị vướng khi đi lại.

Nẹp dây điện được sử dụng nhiều trong các công trình, che khuyết điểm, đảm bảo đường điện đi được an toàn, tránh gây trở ngại khi di chuyển.

- Nẹp dây điện MKP10 có quy cách: Cao 10mm - Rộng 60mm. Cây dài 2.5m.

Nẹp dây điện MKP10 có màu Nhôm.

Nẹp góc trát tường là nẹp nhựa được gắn vào góc tường, cột trước khi trát vữa, có tác dụng tạo cữ để gạt vữa, giúp cho góc trát thẳng nét. Nẹp được chôn cố định trong tường tạo góc tường cứng, chống sứt mẻ.

Được làm từ nhựa uPVC cao cấp, nẹp có mũi bo tròn khoảng 3mm vừa tăng độ bền vững cho góc tường khi có sự va chạm nhưng cũng vừa đủ mảnh mai để nhìn không bị thô.

Nẹp ron âm trần thạch cao được dùng để tạo khe âm hình chữ U cho tường, trần thạch cao, làm từ chất liệu nhựa uPVC cao cấp đem lại thẩm mỹ cho công trình, đảm bảo thạch cao không bị phồng rộp, nứt vỡ kết cấu.

Nẹp trần thạch cao là loại nẹp dùng để tạo khe âm tường, trần thạch cao có diện tích rộng. Nẹp ron trần thạch cao được làm từ nhựa uPVC cao cấp chống ẩm mốc, nứt vỡ kết cấu thạch cao.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NẸP TRANG TRÍ TPC

Hotline: 093 511 6784 ( Zalo, Viber )

Website: neptrangtri102.com.vn

NẸP TRANG TRÍ TPC - VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT!

Bình luận

HẾT HẠN

0935 116 784
Mã số : 17333885
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn