Shop Giày Trẻ Em Xuất Khẩu Uy Tín Chất Lượng Ở Hà Nội

Liên hệ

Số 81B Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng - Hà Nội


Bảo vệ đôi chân non nớt của các bé là những gì mà các mẹ mong muốn, chọn giày dép sao cho phù hợp, chất lượng tốt luôn là mối quan tâm với mọi bà mẹ. Vì thế các mẹ thường tìm những shop giày trẻ em ở Hà Nội để chọn cho con mình đôi giày tốt nhất. Tuy nhiên, các mẹ không thể đi hết các shop ở Hà Nội và không phải shop nào cũng làm vừa lòng các mẹ. Hiểu được vấn đề này, Hạnh Mode đã cho ra mắt các sản phẩm thời trang, phụ kiện trẻ em với chất lượng tốt nhất, mẫu mã mới nhất, trong đó có cả giày trẻ em.

Sản phẩm chất lượng tốt nhất, kiểu dáng thời trang

Một đôi giày tốt tức là một đôi giày bé đi không bị đau chân, trầy xước hay phồng rộp. Các mẫu giày của HanhMode đều có chất liệu an toàn, không gây kích ứng da. Giày được làm chủ yếu từ da thật, bởi trước khi được nhập về Shop, chúng tôi đã kiểm tra rất kỹ. Là da thật sẽ có những vằn nhỏ li ti và sờ rất mềm, bé đi vào chân cảm thấy vô cùng thoải mái. Không chỉ thế, giày tốt còn phải sử dụng cả keo tốt, tấm lót giày của trẻ cũng phải êm. Trẻ em thường thích những đôi giày có màu sắc tươi sáng, thiết kế ngộ nghĩnh, dễ thương như những con vật, hoa lá, nhân vật hoạt hình, truyện tranh,… Đó cũng là những mẫu giày mà Hạnh Mode ưu tiên nhập về. Những đôi giày có thiết kế độc đáo, bắt mắt sẽ thu hút, tại sự thích thú cho trẻ khi mang giày. Định hướng của Hạnh Mode

Sau thời gian cung cấp thêm mặt hàng quần áo, giày dép cho bé, Hạnh Mode đã trở thành shop giày trẻ em uy tín ở Hà Nội. Đó là nhờ những định hướng đúng đắn mà chúng tôi đặt ra ngay từ đầu khi bắt tay vào kinh doanh giày dép trẻ em, cụ thể là:


  • Chất liệu giày tốt, đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, chắc chắn và sắc sảo, tạo thoải mái, êm ái khi các bé mang vào.
  • Màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú, bắt mắt, ngộ nghĩnh, dễ phối hợp với các kiểu quần áo, bắt kịp với xu hướng thời trang cho bé.
  • Thiết kế giày ôm chân, kích cỡ chuẩn quốc tế.
  • Đặc biệt là giá cả hết sức hợp lý.

Cách thức mua hàng Hiện nay Shop có một cửa hàng chính tại 81B Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng – Hà Nội có vị trí tốt nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của mẹ và bé tại địa bàn Hà Nội. Nếu quý khách không vừa lòng về sản phẩm hay phát hiện lỗi, chúng tôi sẵn sàng 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, vì thế khi mua hàng tại HanhMode sẽ hoàn toàn yên tâm.

Để được tư vấn hỗ trợ chi tiết về sản phẩm giày trẻ em xin vui lòng liên hệ :

Shop phụ kiện thời trang công sở Hạnh Mode

Địa chỉ : Số 81B, Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline : 0982 523 898 ( Mrs Hạnh )


Bình luận

HẾT HẠN

0982 523 898
Mã số : 11129863
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!