Chuyên Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu Giá Sỉ - Quan Ao Tre Em Xuat Khau

Liên hệ

30A Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình.



Đến với Bảo Châu Shop các bạn có thể thoải mái lựa chọn và đặt những mẫu bán sỉ quần áo trẻ em yêu thích với giá cả hợp lý nhất cho từng sản phẩm.

Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi vào số hotline của chúng tôi 0945524726 hoặc truy cập vào web để lưa chọn những mẫu mà bạn thích và đặt hàng.


Quần áo Bảo Châu chuyên quần áo trẻ em xuất khẩu trên toàn quốc. Sản phẩm mới với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, và đặc biệt là do Việt Nam sản xuất. Đến với Bảo Châu các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu thời trang trẻ em vừa ý nhất với nhiều mẫu thiết kế mới, đẹp mắt với nhiều phong cách khác nhau. Bảo Châu luôn sáng tạo không ngừng để cho ra những mẫu quần áo trẻ em hợp thời trang nhất bắt kịp với xu hướng hiện đại ở trong và ngoài nước với hy vọng mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất.

 



Bảo Châu là nhà cung cấp sỉ các mặt hàng thời trang trẻ em cao cấp với giá rẻ, quần áo trẻ em VNXK,.…tất cả sản phẩm đều được các đối tác nước ngoài Hàn Quốc,Thái Lan, Malaysia, Đức, Nhật Bản… với các nhãn hiệu như GAP, Baby GAP, Old Navy, Zara, Just One You, Magic Cube, B2W2, Allo & Jugh,… đặt may tại các xưởng may của chúng tôi tại Việt Nam. Bởi vậy chúng tôi luôn cam kết bán đúng hàng chất lượng theo tiêu chuẩn quần áo trẻ em xuất khẩu, điều này làm rất nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài tin tưởng và đặt hàng.

 

Đến với Bảo Châu các bạn có thể thoải mái lựa chọn và đặt những mẫu thời trang quần áo trẻ em yêu thích với giá cả hợp lý nhất cho từng sản phẩm.

 

 

Với nguồn hàng được xuất xưởng ổn định với số lượng lớn và mẫu mã cập nhật liên tục nên Bảo Châu đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách hàng các mẫu quần áo trẻ em xuất khẩu chất lượng tốt với giá rẻ nhất thị trường.

 

Được sản xuất trực tiếp từ xưởng may của Bảo Châu , sản phẩm mẫu mã thay đổi liên tục nên giá cả cực kỳ cạnh tranh, có thể mang đến cho quí khách nhiều sự lựa chọn ứng ý nhất.

 

Lấy chữ “ Tín” làm phương thức kinh doanh nên chúng tôi cam đoan cho đổi hoàn toàn hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất trong vòng 14 ngày sau khi mua hàng.




Bình luận

0862 560 579
Mã số : 12189016
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn