Giày Bảo Hộ Cao Cấp Chính Hãng Guysia 1135 Ggcc00012

Liên hệ

Tp Hcm

 

1/ Thông tin sản phẩm

Giày Bảo Hộ Cao Cấp Guysia 1135 là một lựa chọn hàng đầu dành cho những người làm việc trong môi trường công nghiệp, xây dựng và sản xuất. Sản phẩm này được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Guyisa - một thương hiệu uy tín đến từ Trung Quốc.

Với chất liệu vải sợi dệt phủ lớp Hi-poly chống thấm nước, giày không chỉ giữ đôi chân khô ráo mà còn ngăn ngừa bụi bẩn bám vào. Đế cao su cao cấp dạng xốp mang lại sự êm ái và độ bám dính tốt trên mọi bề mặt, giúp người sử dụng di chuyển an toàn.

Mũi giày bảo hộ cao cấp tốt được làm từ nhựa chịu lực, qua cửa từ không gây tiếng kêu phiền toái. Đặc biệt, sản phẩm này còn có khả năng cách điện đến 6k và chống tĩnh điện, giúp bảo vệ người lao động tránh xa nguy cơ từ dòng điện.

Đế lót Kevlar giúp tăng cường độ bền và chống thấm nước. Với size đa dạng từ 36 đến 45, mọi người có thể dễ dàng chọn lựa kích cỡ phù hợp với đôi chân của mình.

Đáng chú ý, sản phẩm này tuân thủ các tiêu chuẩn châu Âu về chịu lực (1200N) và chống trơn trượt SRC, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong mọi điều kiện làm việc.

2/ Địa chỉ mua sắm

Thương hiệu Bảo Hộ Xanh đã từ lâu khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm bảo hộ chất lượng cao. Với sứ mệnh mang lại sự an toàn và bảo vệ tối đa cho người lao động, Bảo Hộ Xanh không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tiên tiến, đáp ứng mọi yêu cầu và tiêu chuẩn an toàn công nghiệp. Thương hiệu đã xây dựng uy tín vững chắc thông qua sự cam kết về chất lượng, tính hiệu quả và sự chăm sóc tận tình đối với khách hàng. Với Bảo Hộ Xanh, sự an toàn và sự hài lòng của người lao động luôn được đặt lên hàng đầu, là điều không bao giờ thay đổi.

3/ Thông tin liên hệ

Email: bhx.cskh@gmail.com
Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm

Giày Bảo Hộ Cao Cấp Chính Hãng Guysia 1135 – GGCC00012

Bình luận

HẾT HẠN

0938 528 965
Mã số : 17467584
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn