Giày Nam Thể Thao Nike Nk030

449.000

96 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q. Tân Bình


giày thể thao

Với những người yêu thời trang và không thích sự lỗi mốt so với xu hướng thời trang trên thế giới, thì việc liên tục cập nhật cho mình những bộ đồ mới, những phụ kiện thời trang mới, và một trong số đó là những đôi giày thể thao mới nhất, để có thể tự tin sải bước trên những cung đường trong thành phố hoặc ngoại ô.

 giay the thao

Chính vì lẽ đó, Shop AHA đã tổng hợp và cho ra đời danh sách những đôi giày thể thao mới nhất, nhằm phục vụ nhu cầu của các tín đồ thời trang trong cả nước. 

giay the thao

Bán hàng nhiệt tình

Giá rẻ nhất TP.HCM

Nhẹ - Bền - Êm

giay the thao

Giày Nike NKN033C

giay the thao

Giày Nike NKN033

giay the thao

Giày Nike Nk046

giay the thao

Giày Nike Nk033

giày thể thao

Giày Nike NK032

giày thể thao

Giày Nike NK031

giày thể thao

Giày Nike Nk030

giày thể thao

Giày Nike NK024

giay the thao

Giày thể thao Nike NK092

giay the thao

Giày thể thao Nike NK099 xám hồng siêu nhẹ!

giay the thao

Giày thể thao New Balance NB083

giay the thao

Giày thể thao Nike BS001 Size lớn

 

giay the thao

Giày thể thao Nike N029

giay the thao

Giày thể thao Nike Air Max NKN033X

giay the thao

Giày thể thao Nike AirMax NkN033C

giay the thao

Giày thể thao Nike Air Max NK0120B

 

giay the thao

Giày thể thao tennis Wilson WL021

giay the thao

Giày Tennis Nam Prince T22B

giay the thao

 

Giày Tennis Nam Prince T22

 

 

giày thể thao

 

Mời quý khách ghé thăm shop để cập nhật cho mình những đôi giày thể thao mới nhất, để có thể mua sắm cho mình và người thân những đôi giày thể thao chất lượng và sang trọng.

 

giay the thao

Shop AHA và toàn thể nhân viên xin kính chúc quý khách một năm mới an khang thịnh vượng, vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và người thân!

Bán Hàng Tại Kho Là Gì?  Hàng Hóa Ra Sao Mà Giá Rẻ Hơn Tại Shop?

 

Bán Hàng Tại Kho - là loại hình kinh doanh linh hoạt, tiết kiệm, khi mua có thể mua hàng tại kho với giá rẻ nhất...Thể Thao Rẻ. com bằng việc đưa sản phẩm đến với anh chị em qua con đường duy nhất là lấy giày dép tại kho hàng...

   + Không phải tính toán để lấy thêm tiền chi phí mặt bằng có giá thuê mặt bằng từ 10 đến cả chục triệu đồng/ tháng...

   + Không lấy thêm của khách tiền trang trí showroom, các thiết bị chiếu sáng, tủ kính...các thiết bị để làm món hàng trông bắt mắt hơn nhưng không góp phần làm sản phẩm tốt hơn ( cũng từ 20-50 triệu 1 lần làm mới/ sửa chữa)...

   + Giá sản phẩm cũng không phải gánh thêm chi phí quản lý, bán hàng, bảo vệ, kế toán, thu ngân... từ vài triệu lên đến hơn chục triệu đồng mỗi tháng tùy theo quy mô...Chưa kể nhiều chi phí phát sinh khác như thuế, điện, hàng tồn kho nhiều... làm giá nhập và giá bán tại các shop kinh doanh luôn trong tình trạng phải từ gấp đôi giá nhập...

 


Một lợi thế nữa của bán hàng tại kho THỂ THAO RẺ. COM đó là luôn luôn có hàng mới, vì hàng cũ bán hết rất nhanh và THỂ THAO RẺ. COM luôn có hàng đầu tiên rồi sau đó mới chuyển hàng từ kho mình đến shop bạn hàng.

 
Ngoài yếu tố về giá rẻ và hàng mới thì phải nói về yếu tố bảo hành...Do làm việc trực tiếp tại kho và nhà cung cấp nên chế độ bảo hành và chất lượng sản phẩm khi mua tại kho thường xuyên được theo dõi và giải quyết ngay lập tức, đối với sản phẩm lỗi sẽ được đổi lại ngay cho khách hàng và bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm đã bán ra của shop THỂ THAO RẺ. COM


 


 


    Nhược điểm của việc không có một showroom hoành tráng là việc anh chị em khó tìm tới kho THỂ THAO RẺ. COM tọa lạc tại con đường không nổi tiếng, hỏi dân Sài Gòn chắc cũng không nhiều người biết (đường có tuổi nhưng chưa có tên^^) : số 27 đường Bàu Bàng , f13, Q. Tân Bình. Từ Trường Chinh đi vào Bình Giã thì gặp Bàu Bàng (nằm giữa số 37- 39 Bình Giã), là con đường dẫn ra ETown- Công Hòa.


    Do nhược điểm đó, anh chị em nếu không biết đường có thể tra google map  để xem vị trí, hoặc có thể gọi hỏi THỂ THAO RẺ. COM  số hotlline 0902 44 00 94, THỂ THAO RẺ. COM luôn vui vẻ đón tiếp anh chị em ghé qua.

 

Với kinh nghiệm 5 năm trong cung cấp giày thể thao, dép thể thao loại tốt , THỂ THAO RẺ. COM với chính sách BÁN HÀNG TẠI KHO, tiếp tục mang đến những sản phẩm mới nhất dép Adidas Xuất Khẩu, và giày Thể Thao Đa Năng Nike, Nhẹ ,Êm , Bền cho tất cả anh chị em...với giá rẻ nhất TPHCM với một phong cách bán hàng nhiệt tình nhất cùng chế độ bảo hành uy tín.

 







Cuối cùng xin trích lời vị CEO của trang điện máy Bestmua: “Đối với bán lẻ, giá sẽ quyết định tất cả. Ai cũng biết, chế độ bảo hành là do hãng thực hiện. Do vậy, sản phẩm chính hãng mua ở đâu cũng đều giống nhau. Khác biệt cuối cùng chỉ là giá mà thôi! ".

 


Xem Dep

 

 

Xem Giày Thể Thao 

 

xem giay



Bình luận

HẾT HẠN

0902 440 094
Mã số : 9323945
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/01/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn