Xưởng May Áo Khoác Đồng Phục, Áo Khoác Quà Tặng Uy Tín Tại Miền Nam

145.000

60/72 Xtt 8-4 Xã Xuân Thới Thượng Huyện Hóc Môn

Xưởng may áo khoác đồng phục, áo khoác quà tặng uy tín tại Miền Nam

Tặng quà cho khách hàng vào dịp lễ, tết, cuối năm là cách tri ân tuyệt vời nhất và là cầu nối gắn kết giữa khách hàng với doanh nghiệp. So với nhiều sản phẩm được chọn làm quà tặng như nón bảo hiểm, áo mưa,...thì áo khoác được xem là sản phẩm thích hợp hơn hết. Vì nó vừa mang ý nghĩa tinh thần vừa có giá trị sử dụng cao. Bởi khách hàng chính là nhân tố quan trọng làm nên sự thành công và phát triển doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, việc chăm sóc họ là điều nên làm và nếu làm tốt bạn sẽ nhận được nhiều giá trị hơn nữa.

Những chiếc áo khoác làm quà tặng cho khách hàng đối tác, có thể được sử dụng mỗi khi ra ngoài giúp bảo vệ cơ thể trước thời tiết khắc nghiệt. Hơn nữa, thông qua cách này, bạn còn gián tiếp quảng bá thương hiệu công ty đến mọi người. Chính vì vậy, sẽ không gì tuyệt vời và thích hợp hơn là may áo khoác quà tặng cho đối tác, khách hàng của công ty.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1711613181-qcz.jpg

May Mặc Khang Thịnh với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực may đồng phục chuyên nghiệp cho doanh nghiệp nói chung và may áo khoác đồng phục nói riêng, hiện nay Khang Thịnh đã dần trở thành địa chỉ CHUYÊN MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC CAO CẤP cho các đơn vị nổi tiếng như: Agribank, BIDV, Vietcombank, Totyota, Mercedes, Huyndai, Kinh Đô, Honda, Coca cola , Herbalife, Brother, Mondelez Kinh Đô, Eneos, Pepsico, Nevia, Ensure …vv

Cùng với đội ngũ thợ may kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may đồng phục xuất khẩu, dây chuyền may hiện đại sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp bộ đồng phục áo khoác thời trang, thiết kế tinh tế và chất lượng nhất.

Với tiêu chí đồng hành cùng doanh nghiệp, Đồng phục Khang Thịnh luôn không ngừng cải tiến quy trình may và luôn sáng tạo ra những mẫu đồng phục tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu tư khách hàng.

Liên hệ ngay với may mặc Khang Thịnh để được tư vấn và báo giá những mẫu áo thun đồng phục công ty chất lượng và giá tốt nhất !


CÔNG TY TNHH SX TM QT KHANG THỊNH

Đc: 60/72 XTT 8-4, Ấp 3 - X. Xuân Thới Thượng - Hóc Môn

Đt: 0942.191.403 ( Ms Kiều)

Email : thanhkieukhangthinh@gmail.com

Web : maymackhangthinh.com

Bình luận

HẾT HẠN

0942 191 403
Mã số : 17483869
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn