May Áo Khoác Đồng Phục Giá Sỉ Tại Hóc Môn

Liên hệ

60/72 Xtt 8-4, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn

Hiện nay nhu cầu sử dụng đồng phục tăng cao, chính vì thế mà cũng có nhiều đơn vị may đồng phục mới thành lập, và để đảm bảo cho chấ lượng đồng phục được đảm bảo tốt nhất chúng ta nên chọn những cơ sở may uy tín, có kinh nghiệm lâu năm làm việc để tránh những sai sót không đáng có trong quá trình đặt may đồng phục nhé.

Nhu cầu sử dụng đồng phục ngày càng nhiều nên yêu cầu về chất lượng cũng ngày một nâng tầm để phù hợp với đối tượng khách hàng hơn. Tại xưởng may Khang Thịnh đáp ứng đầy đủ các yếu tố về chất lượng, dịch vụ sản phẩm, đi từ giá thành rẻ nhất cho đến cao cấp nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng khi có nhu cầu đặt may áo khoác đồng phục theo yêu cầu

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/04/1712388297-kls.jpg

- Đối với màu sắc: Là đồng phục nên phải có sự thống nhất về gam màu với nhau. Bởi vậy mà màu sắc của vải chính cùng vải phối phải được cân nhắc kỹ lưỡng để phù hợp. Hơn nữa để tạo điểm nhấn cho công ty thì màu của đồng phục nên lựa chọn màu của logo làm chuẩn hoặc tối thiểu là đồng phục phải có tông màu hài hòa với màu sắc trên logo công ty.

- Đối với kiểu dáng: Thông thường với các công ty và tổ chức có quy mô lớn thì sẽ có nhiều mẫu đồng phục dành cho nhân viên, phân theo chức vụ, phòng ban. Ngoài ra thì việc có mẫu áo khoác đồng phục khác biệt vào đông, hè cũng rất quan trọng.

- Đối với các ngành nghề về dịch vụ: Riêng với các ngành dịch vụ như ngân hàng, nhà hàng... thì lựa chọn đồng phục cho nhân viên nữ là vô cùng quan trọng vì với những ngành này thì nhân viên chính là bộ mặt của cả công ty, thể hiện sự đặc trưng và chuyên nghiệp cho một tập thể. Vì thế, đồng phục nữ càng phải có điểm nhấn, có sự khác biệt so với các đối thủ kinh doanh cùng ngành, phù hợp với tiêu chí của toàn bộ công ty, thể hiện được nét chuyên nghiệp, độc đáo cũng như cần phải có sự thoải mái trong đồng phục của các nhân viên, tạo sự trẻ trung, năng động, khiến khách hàng nhìn có cảm giác dễ chịu, vui vẻ. Vậy nên khi chọn may đồng phục chúng ta nên hướng đến đối tượng sử dụng để có những loại đồng phục phù hợp nhất, mang lại hiệu quả công việc cao.

 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/04/1712391423-zut.jpg

Với nhu cầu cao cho việc lựa chọn 1 nơi sản xuất áo khoác đồng phục với số lượng lớn, xưởng may Khang Thịnh với hơn 12 năm sản xuất đồng phục nói chung và áo khoác dù nói riêng, khẳng định luôn đáp ứng cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu làm đồng phục trên toàn quốc. Vì là xưởng may trực tiếp không qua trung gian nên giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất cho quý khách hàng, sản phẩm sau khi xuất xưởng luôn có hướng dẫn sử dụng và chế độ bảo hành chi tiết nhất cho từng sản phẩm.


https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/04/1712391495-mve.jpg

Hướng dẫn đặt may áo khoác đồng phục tại Khang Thịnh

Để đặt in áo khoác công ty, áo khoác nhóm, áo khoác quà tặng, áo khoác sự kiện... tại xưởng may đồng phục Khang Thịnh bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Liên hệ đến ******line 0942191403 hoặc Email: thanhkieukhangthinh@gmail.com
Bước 2: Gửi mẫu, hình ảnh, thiết kế hoặc nêu ý tưởng để được tư vấn miễn phí
Bước 3: Chốt mẫu thiết kế và lên mẫu thực tế
Bước 4: Duyệt mẫu thiết kế nà ký hợp đồng
Bước 5: May và hoàn thiện sản phẩm theo thời gian yêu cấu của khách hàng
Bước 6: Kiểm tra đóng gói và vận chuyển tới khách hàng
Bước 7: Bảo hành sản phẩm - Tiếp nhận phản 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MAY MẶC KHANG THỊNH

Đ/C: 60/72 XTT 8-4, Ấp 3 - X. Xuân Thới Thượng - Hóc Môn , TP HCM

Call/Zalo : 0942191403_0949323604 (Ms Kiều)

Website : http://maymackhangthinh.com/

Email: thanhkieu@khangthinh.net

 

Bình luận

0942 191 403
Mã số : 17491954
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn