Tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn Quan Thế Âm Bồ Tát

399.000

86/18 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, Tp.hcm



Tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn Quan Thế Âm Bồ Tát

Chất liệu: Đá canxedon

Màu sắc: Xanh rêu

Ý nghĩa: Mặt dây chuyền Thiên Thủ Thiên Nhãn Quan Thế Âm Bồ Tát được làm từ loại đá canxedon giúp cho tinh thần người đeo được thoải mái, an tịnh. Nó còn đem lại sự tinh khiết và thánh thiện, giúp người đeo loại trừ nỗi sợ hãi và đem đến niềm tin cho chủ nhân.

Mặt dây chuyền Thiên Thủ Thiên Nhãn Quan Thế Âm Bồ Tát được làm từ loại đá canxedon giúp cho tinh thần người đeo được thoải mái, an tịnh. Nó còn đem lại sự tinh khiết và thánh thiện, giúp người đeo loại trừ nỗi sợ hãi và đem đến niềm tin cho chủ nhân.

Biểu tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn Quan Thế Âm Bồ Tát thường được dân gian hiểu rằng: có nghìn mắt, nghìn tay để nhìn thấu nỗi khổ của chúng sinh và ra tay cứu giúp họ. Điều đó cũng được lý giải trên cơ sở sáu căn đều diệu dụng (lục căn diệu dụng), tức là bất cứ một căn nào trong sáu căn (mắt, tai, mũi, lưỡi, thân, ý) cũng có thể thay thế tác dụng của các căn còn lại, thế nên không chỉ dùng mắt quán âm thanh mà còn có thể quán sắc, quán hương, quán vị, quán xúc, quán pháp.

Trong kinh Thiên Thủ Thiên Nhãn Quan Âm Bồ Tát Quảng Đại Viên Mãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà La Ni của Mật tông có nói: “Trong vô lượng ức kiếp thời quá khứ, Bồ tát Quan Thế Âm nghe Đức Thiên Quang Vương Tĩnh Chú Như Lai nói thần chú Đại Bi Tâm Đà La Ni bèn phát nguyện làm lợi ích, an lạc tất cả chúng sinh. Liền khi ấy, trên người mọc ra một nghìn con mắt và một nghìn bàn tay”. Con số 1.000 biểu tượng cho sự viên mãn, nên tượng được tạo với đủ 1.000 mắt, 1.000 tay (gồm 40 tay lớn và 960 tay nhỏ, trong mỗi tay đều có mắt), có nơi tạo tượng với 40 tay lớn, hoặc 42 tay lớn (có 2 tay chắp, 2 tay đặt trong tư thế thiền định). Nghệ nhân ở các nước Phật giáo theo truyền thống Đại thừa thường tạo tượng theo mẫu thức 40 tay lớn, bởi con số 40 ứng với 25 hữu (25 quốc độ của chúng sinh trong tam giới -25×40 = 1.000).

Loại đá Canxedon: Canxedon là biểu tượng của chòm sao Nhân Mã trong cung hoàng đạo, năng lượng cảm xạ có tác dụng tới các luân xa tùy thuộc vào màu sắc của đá. Theo quan niệm cổ xưa, loại đá này chứa túi khí và ete, vì vậy nó có tác dụng làm bình ổn tâm lý tình cảm con người, vì vậy rất tốt cho người dễ kích động và nóng tính. Theo các văn bản viết tay cổ, canxedon cũng giống như agate là bùa hộ mệnh của những người đi biển, cũng được coi là viên đá của tình yêu, nó thu hút trái tim của đàn ông về phía phụ nữ. Người Mông Cổ gọi những viên canxedon màu xanh da trời được tìm thấy trong sa mạc Gobi là “đá niềm vui” và tin rằng chúng có khả năng xua đuổi nỗi buồn và tạo ra tâm trạng hứng khởi.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/shopngocmayman

Website: http://ngocmayman.com/



Bình luận

HẾT HẠN

0937 344 340
Mã số : 10582528
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn