Chiêm Ngưỡng 3 Mẫu Nhẫn Cưới Đơn Giản Cặp Đôi Không Nên Bỏ Qua

Liên hệ

Trong thời đại hiện đại, cùng với sự phổ biến của phong cách thời trang tối giản, trang sức, đặc biệt là những mẫu nhẫn cưới đơn giản, đã trở thành sự lựa chọn ưa chuộng và hấp dẫn của rất nhiều cặp đôi. Trong bài viết này, Tierra sẽ giới thiệu đến bạn TOP 3 mẫu nhẫn cưới đơn giản mà khiến các cặp đôi không thể rời mắt. Hãy cùng chiêm ngưỡng!

1. Các cặp đôi ưa chuộng mẫu nhẫn cưới đơn giản vì lý do gì?

Những mẫu nhẫn cưới đơn giản đã trở thành sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những mẫu có thiết kế rườm rà, nhờ vào vẻ đẹp tinh tế và sự nhẹ nhàng, mang đến sự sang trọng và thu hút đặc biệt.

Với thiết kế trơn nhẵn, đường nét nhẹ nhàng, những mẫu nhẫn đơn giản không chỉ mang ý nghĩa về tình yêu thủy chung và sự chân thành của cặp đôi, mà còn được yêu thích bởi vẻ đẹp vĩnh cửu, khả năng chống trầy xước cao và tính tiện dụng trong cuộc sống hàng ngày.

2. TOP 3 mẫu nhẫn cưới đơn giản đẹp nhất dành cho cặp đôi

2.1. Mẫu nhẫn cưới đơn giản bạch kim NCC2038

Mẫu nhẫn cưới đơn giản NCC2038 mang vẻ đẹp thanh lịch khiến người ta không thể rời mắt. Với chất liệu bạch kim sáng bóng, cả nhẫn nam và nhẫn nữ đều toát nên nét đẹp độc lạ với tạo hình đai cách điệu một vòng tròn không khép kín. Nếu ở nhẫn cưới nam với thiết kế trơn bóng tinh giản làm tăng lên nét nam tính của chú rể, thì ở nhẫn cưới nữ được nhấn nhá hơn với đai nhẫn nạm kim cương tấm nằm trọn trong kiểu chấu channel tạo nên độ chắc chắn tuyệt đối cho tín vật của cô dâu.

Cặp nhẫn cưới bạch kim NCC2038 mang vẻ đẹp thanh lịch với phần đai cách điệu

Mua ngay: Mẫu nhẫn cưới đơn giản bạch kim NCC2038

2.2. Mẫu nhẫn cưới đơn giản vàng hồng NCC2001

Đơn giản và tinh tế là những gì bạn sẽ cảm nhận được từ mẫu nhẫn cưới NCC2001. Nhẫn nam và nhẫn nữ với thiết kế kết hợp sắc vàng hồng nồng ấm cùng vàng trắng mang hơi thở thời đại tạo vẻ đẹp riêng biệt đầy ấn tượng. Nghệ nhân đã tinh tế đặt viên kim cương chủ dáng tròn nằm chìm trọn vẹn trong chấu Bazel tạo nên cảm giác an toàn nhưng vẫn không ảnh hưởng đến độ lấp lánh của nó. Mẫu nhẫn cưới đơn giản này thích hợp cho những cặp đôi yêu thích vẻ đẹp của sự đơn giản nhưng vẫn phá cách.

Cặp nhẫn cưới vàng hồng NCC2001 mang vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn phá cách

Mua ngay: Mẫu nhẫn cưới đơn giản vàng hồng NCC2001

2.3. Mẫu nhẫn cưới đơn giản vàng vàng NCC3004

Nếu bạn yêu thích mẫu nhẫn cưới đơn giản với sắc vàng vàng truyền thống nhưng vẫn muốn điểm xuyết một vài chi tiết nhỏ tạo ấn tượng thì mẫu nhẫn cưới đơn giản NCC3004 là lựa chọn tốt nhất. Thiết kế này gây ấn tượng với một viên kim cương chủ được ép vào bởi chấu Tension cùng phần đai nhám và vòng bi milgrain tô điểm dọc thân nhẫn, làm toát nên sự sang trọng và lạ mắt. Vẫn giữ được nét đẹp truyền thống, mẫu nhẫn cưới đơn giản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi theo đuổi một tình yêu hoàn mỹ và toàn vẹn.

Cặp nhẫn cưới vàng vàng NCC3004 thể hiện tình yêu hoàn mỹ và toàn vẹn

Bài viết trên của Tierra đã giới thiệu đến các cặp đôi về TOP 3 mẫu nhẫn cưới đơn giản đẹp nhất giúp cho đôi bạn có thêm sự lựa chọn trong việc tìm kiếm tín vật cho tình yêu trọn đời của mình. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều mẫu nhẫn cưới đơn giản và đẹp nhất, hãy đến với Tierra Diamond.

Tại Tierra Diamond, chúng tôi cung cấp đa dạng các loại nhẫn cưới theo nhiều phong cách cho khách hàng lựa chọn. Từ truyền thống đến hiện tại, hay Eternity, Vintage,... cùng nhiều kiểu dáng độc đáo đảm bảo chất lượng cao, có kiểm định nghiêm ngặt bởi GIA. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế với đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp bạn tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.

Hãy cùng tham gia chương trình "Cùng anh, nhé?" của Tierra Diamond để nhận ưu đãi đặc biệt dành riêng cho cặp đôi. Trong chương trình này, bạn có cơ hội nhận ngay một Voucher trị giá 20 triệu đồng từ thương hiệu trang sức Tierra Diamond. Đừng chần chừ nữa, hãy đăng ký ngay trong thời gian từ 7/4/2023- 31/5/2023 để tham gia cùng người ấy và cùng Tierra Diamond lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc đặc biệt của cả hai.

Xem thêm tại:

 

TOP 3 mẫu nhẫn cưới đơn giản khiến các cặp đôi không thể rời mắt

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 124
Mã số : 17179323
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn