Xưởng May Gia Công Caravat

40.000

162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hoà, Quậntân Phú, Tp Hồ Chí Minh

XƯỞNG MAY CARAVAT GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM
Các công ty, doanh nghiệp muốn nam giới trong công ty mình vừa trở nên lịch lãm trong mắt khách hàng vừa có thể quảng cáo được hình ảnh công ty thông qua một phụ kiện quang trọng là những chiếc caravat. Nhưng để tìm một xưởng may caravat giá rẻ, chất lượng thì Đồng Phục Limac là một lựa chọn hoàn hảo.


Vai trò, tầm quan trọng của caravat
Caravat là điểm nhấn trên toàn bộ trang phục cũng là cách mà đàn ông thể hiện sự lịch lãm và am hiểu thời trang của mình. Nam giới mang một chiếc caravat thích hợp thể hiện sự tư duy sáng tạo nhất định và gu thời trang hiện đại. Với những loại cơ bản cà vạt cơ bản nhất cùng sự kết hợp cá tính, bộ đồng phục đi làm của nam giới trở nên thời thượng hơn rất nhiều trong mắt khách hàng và đồng nghiệp.
Khi các nhân viên nam trong công ty mang caravat đẹp, in thêu logo của công ty góp phần làm hình ảnh công ty, doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp giúp khách hàng tin tưởng công ty mình đồng thời góp phần quảng bá thương hiệu của công ty.
Ngoài những yếu tố trên thì một chiếc caravat đẹp làm tăng sự thích thú cho nhân viên nam khi mặc đồng phục đi làm đồng thời giúp công ty, doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí trong việc quảng cáo thương hiệu đến khách hàng.


Xưởng may caravat giá rẻ, chất lượng tại TPHCM
Xưởng may Đồng Phục Mộc có kinh nghiệm trong lĩnh vực may caravat giá rẻ, chất lượng tại TPHCM. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm caravat cho các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ tại TPHCM và đồng thời nhận thiết kế, may caravat giá rẻ, chất lượng cho khách hàng theo yêu cầu riêng.
Với đội ngũ công nhân may lành nghề, nhân viên thiết kế sáng tạo luôn đưa ra những thiết kế caravat mới nhất, độc đáo giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Nhân viên tư vấn, kinh doanh nghiệt tình luôn tư vấn miễn phí cho khách hàng về sản phẩm.
Đồng Phục Mộc là công ty có xưởng may caravat giá rẻ, chất lượng riêng. Mọi khâu sản xuất đều thực hiện tại xưởng mà không qua một khâu trung gian nào nên đảm bảo cung cấp caravat giá rẻ, chất lượng nhất tại TPHCM và cả nước
Ngoài ra chúng tôi còn có xưởng in, thêu với công nghệ máy móc in thêu hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chất lượng in thêu rõ nét, bền màu.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0938.330.882 - 0962.194.432 ( VŨ )

CÔNG TY TNHH LIMAC

ĐỊA CHỈ: 162 Lê Lư, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP HCM

ZALO: 0938.330.882

EMAIL: phamtruonghoangvu@gmail.com


Số lượng1000
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 15597803
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn