Caravat Theo Yêu Cầu, Đồng Phục Giá Rẻ, Cà Vat May Theo Yêu Cầu

30.000

243, 32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam

Hình ảnh chiếc cà vạt và nơ thường thấy ở nhiều người khi diện những bộ vest sang trọng, lịch lãm đi dự tiệc. Tuy nhiên, không chỉ khi nào mặc vest mới cần đến nơ, đến cà vạt. Ngày nay, nhiều công ty, trường học,…khi thiết kế đồng phục cho nhân viên, học sinh của mình vẫn thường chọn chiếc đồng phục cà – vạt, nơ đi kèm để kết hợp với đồng phục.

Đồng Phục Limac giới thiệu đến các quý ông một số mẫu cà vạt nam đẹp, giá rẻ với những thiết kế theo yêu cầu mà khách hàng ưng ý nhất:

– Cà vạt nam dạng thiết kế bản to, lịch lãm mang lại sự sang trọng, đứng đắn cho nam giới khi tham gia các sự kiện trang trọng, lịch sự, các buổi họp, đàm phán…


Cà vạt đẹp, giá rẻ, chất lượng tại Đồng Phục Limac

– Một số mẫu cà vạt nam đẹp, giá rẻ với màu sắc đen trắng biến tấu hoa văn kẻ sọc trắng đẹp mắt, trang nhã cũng rất phù hợp cho các quý ông vừa đi làm và vừa đi dự tiệc được.


Cà vạt thiết kế đẹp, chất lượng tại Đồng Phục Limac

– Cà vạt nam bản nhỏ theo phong cách Hàn Quốc của Đồng Phục Limac cũng là những mẫu luôn được khách hàng yêu cầu đặt may và thiết kế theo phong cách của đơn vị mình.


Công ty may cà vạt đẹp, giá rẻ, chất lượng tại TPHCM

Ngoài ra một số mẫu cà vạt nam khác của Đồng Phục Limac  cũng rất được yêu thích vì tính tiện dụng, màu sắc phong phú, dễ dàng cho khách hàng chọn lựa.

Lựa chọn cà vạt nam đẹp, giá rẻ của Đồng Phục Limac

Điều đầu tiên khách hàng lựa chọn cà vạt nam của Đồng Phục Limac đương nhiên chính là yếu tố đẹp và giá rẻ. Một sản phẩm đẹp theo mong muốn của khách hàng mà giá cả lại hợp với túi tiền của mình cũng như chi phí của công ty thì còn gì tuyệt vời hơn.


Caravat nam công sở đẹp, giá rẻ, cao cấp tại Đồng Phục Limac

Thứ hai là chất lượng sản phẩm luôn đạt theo mong muốn của khách hàng từ chất liệu vải đến quy cách may.

Thứ ba là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm luôn giải thích để khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm và phù hợp với mình.


Cà vạt đẹp, giá rẻ, chất lượng tại Đồng Phục Limac

Thứ tư là những mẫu cà vạt nam đẹp, giá rẻ của Đồng Phục Limac luôn được thiết kế đúng theo yêu cầu của khách hàng và sáng tạo nhiều chi tiết mới mẻ phù hợp với phong cách thời trang hiện đại.

HOTLINE: 0938.330.882 - 0962.194.432

ZALO: 0938.330.882 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 MÃ LÒ, BÌNH TRỊ ĐỒNG A, BÌNH TÂN, TP HCM

EMAIL: phamtruonghoangvu@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 15772767
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn