Cửa Hàng Bán Kính Áp Tròng, Giãn Tròng Quận 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12

Liên hệ

181/11 Đường 3-2, P.11, Q.10, Tp.hcm


Thông tin về sản phẩm kính áp tròng Qeye 

 

- Kính áp tròng Q-eye được sản xuất với thành phần chính là Polyhema 58% và nước: 42%

- Đây là 1 thành phần làm Lens mới nhất có độ bền tối đa, độ mềm mịn và. độ giữ ẩm thấm khí tốt nhất đảm bảo luôn tôn trọng mọi nhu cầu sinh học của nhãn cầu và giác mạc.

- Kính áp tròng Q-eye được sản xuất bằng 2 thành phần chính là. Polyhema và nước ngoài ra không có các thành phần hay vật thể nào khác nên đảm bảo tính an toàn cao của sản phẩm cho người sử dụng.

Cấu tạo:

- Đường kính: 14.50 đến 14.8mm là đường kính chuẩn, phù hợp với kích cỡ cho phép của nhãn cầu theo nhu cầu sinh học (từ 13.8mm đến 14.8mm). Với đường kính tương thích này sẽ giúp cho mắt bạn vừa đẹp và vừa đảm bảo được độ an toàn cho nhãn cầu khi sử dụng.

- Độ cong: 8.60 đến 8.80 tạo được khoảng cách vừa đủ (không quá sát) để kính áp tròng giữ yên vị trí trên giác mạc. Đồng thời tôn trong nhu cầu của giác mạc vẫn tiết ra được lớp nước mắt vừa đủ để giữ ẩm cho giác mạc. Với đường độ cong phù hợp này sẽ giúp người sử dụng cảm thấy thỏa mái không bị khó chịu khi kính áp tròng bóp chặt vào giác mạc gây thiếu oxy trong trường hợp độ cong nhỏ hơn, hoặc không gây tổn thương cho giác khi kính không cố định được trên giác mạc với trường hợp kính có độ cong lớn hơn độ cong cho phép. Vì theo nguyên tắc đường kính càng nhỏ thì độ cong nhỏ, đường kính càng lớn thì độ cong càng lớn.

 

Quy trình sản xuất kính áp tròng Qeye: 


- Kính áp tròng Q-eye được sản xuất bằng dây truyền hiện đại với công nghệ mới khép kín (The Computerized Manufacturing Process). Quy trình sản xuất công nghệ cao đòi hỏi sự kiểm tra nghiêm ngặt với kỹ thuật hiện đại (Computer Numerical Control). Nguyên vật liệu sản xuất kính áp tròng là H.E.M.A là nguyên vật liệu tốt nhất (Excellent Technical Skill And Materials).


- Công nghệ khóa màu: khác với những kính áp tròng sản xuất bằng công nghệ cũ với quy cách in màu lên lens nên khi sử dụng sản phẩm dễ bị phai màu và ảnh hưởng đến giác mạc. Kính áp tròng Q-eye được sản xuất bằng công nghệ mới "Double Coating"  khóa màu bằng 2 lớp lens, lớp màu được khóa bên trong sẽ không bị phai hoặc gây ảnh hưởng đến giác mạc.

 

Liên hệ: (08)2215 3707

www.kinhaptrong.com.vn


Thông tin chung

Thương hiệu G&G Korea
Xuất xứ Hàn Quốc

Bình luận

0822 153 707
Mã số : 11256935
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn