Nên Mua Camera, Thiết Bị Gps, Đồ Chơi Ô Tô, Điều Khiển Từ Xa, Cung Cấp Cho Đại Lý, Công Ty..trên Toàn Quốc Uy Tín Nhất -Call 0986.843.855 Mr Quang

Liên hệ

Từ Liêm Hà Nội


Trung tâm VPT là trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ hàng đầu tại Hà Nội, từ khi thành lập luôn khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực công nghệ, chạy đua cùng sự phát triển của công nghệ.

Sản phẩm CAMERA, GPS, ĐỒ CHƠI Ô TÔ, MÁY BAY ĐIỀU KHIỂN TỪ XA.. ngày càng được quan tâm hơn tại Việt Nam trong những năm gần đây, giúp công ty, gia đình bạn nâng cao hơn nữa việc giám sát ngôi nhà của bạn, hoặc giám sát trẻ em trong nhà, thiết bị lắp đặt trên ô tô, các loại đồ chơi điều khiển từ xa..

Trung tâm VPT được cấp giấy chứng nhận phân phối sản phẩm nói trên, đáp ứng nhu cầu của hộ gia đình, công ty, hay các đại lý phân phối trên phạm vi toàn quốc..

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, chuyên môn cao có mặt ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, với một thái độ phục vụ ân cần, chế độ bảo hành , bảo dưỡng thường xuyên, trung tâm luôn là địa chỉ tin cậy khi nói đến lĩnh vực CAMERA an ninh, GPS, hay các thiết bị khác...

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Mr Quang hotline 0986.843.855

Email : quangvpt@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0986 843 855
Mã số : 6657095
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn