Bán Đầu Karaoke Vod V6+, Giải Pháp Tốt Nhất, Tối Ưu Nhất, Cho Phòng Hát Của Bạn

8,5 triệu

54 Khương Trung


đại như Iphone thì bạn sẽ cảm nhận được công nghệ cảm ứng đa điểm được ứng dụng của vinakaraoke. Màn hình cảm ứng vinakaraoke sử dụng công nghệ tìm kiếm nhanh,mạnh, chính xác theo tên chữ cái đầu của bài hát muốn tìm, tìm theo tên ca sỹ ,ban nhạc, thể loại nhạc, mã số bài hát (có list kèm theo), chọn theo ngôn ngữ (tiếng Việt,Anh,Trung,Nhật, Hàn), các thể các loại phim và rất nhiều ứng dụng vô cùng hữu ích khác cho các phòng karaoke đẳng cấp chuyên nghiệp.
Các bạn lưu ý trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp màn hình cảm ứng và đầu hát vod karaoke khác nhau, chúng tôi luôn khuyến khích các bạn tìm hiểu và so sánh để kiểm chứng chất lượng. Có thể chúng tôi không phải là nhà cung cấp đầu tiên các bạn đến nhưng sẽ là cuối cùng để các bạn quyết định mua!
Vinakaraoke khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi mà chưa đơn vị nào làm được. Chúng tôi cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu các bạn thấy sản phẩm của chúng tôi bị lỗi, hàng tháng chúng tôi sẽ cập nhật miễn phí bài hát mới.
Giá của sản phẩm từ 6.490.000 – 10.190.000
Do nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, chúng tôi cần tìm các đại lý phân phối trên toàn quốc, thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ và đại lý xin vui lòng liên hệ:

Mọi chi tiết xin liên hệ!

Trung tâm VOD-vinakaraoke

Địa chỉ: 54 khương trung, Thanh Xuân, HN

hotline: 042-240-3939 ---- 0973.111.266

yahoo: manh_auto

Website: http://www.vinakaraoke.com



Bình luận

HẾT HẠN

0973 111 266
Mã số : 4351219
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn